Entertainment

รู้แล้ว! ทนายเจมส์ เคลียร์ชัด ใช่ทนายทำคดี ดีเจแมน-ใบเตย หรือไม่?

รู้แล้ว! ทนายเจมส์ เคลียร์ชัด ใช่ทนายทำคดี ดีเจแมน-ใบเตย หรือไม่ ทาง บุ๋ม ปนัดดา เผยว่า ทนายเจมส์ ไม่ใช่ทนายทำคดี แต่เป็นแค่ที่ปรึกษาเท่านั้น

จากกรณีที่คณะพนักงานสอบสวน กรมสอบสวนคดีพิเศษ หรือ DSI ได้ออกหมายเรียกผู้มีส่วนร่วมในการกระทำความผิดในคดีแชร์ลูกโซ่ Forex-3D จำนวน 16 คน โดยในรายชื่อดังกล่าวก็จะมี ดีเจแมน พัฒนพล และ ใบเตย สุธีวัน ซึ่งทั้งคู่ได้มีการเลื่อนยื่นเอกสารชี้แจงเพิ่มเติมเป็นรอบที่ 2 แล้ว โดยส่งตัวแทนยื่นหนังสือขอเลื่อนนัดหมายอีก 15 วัน ประมาณวันที่ 1 พฤศจิกายน นี้

ปกทนายเจมส์ดีเจแมน

ทนายเจมส์ เคลียร์ชัด ใช่ทนายทำคดี แมน-ใบเตย ไหม

ซึ่งหลังจากที่ ดีเจแมน และใบเตย ได้ส่งตัวแทนมายื่นหนังสื่อเลื่อน นั้น ก็ทำหลายคนสงสัยว่าคนที่มาทำไมถึงไม่ใช่ ทนายเจมส์-นิติธร แก้วโต ล่าสุด (18 ต.ค.) NineEntertain Official ได้เผยว่า ทนายเจมส์ ไม่ใช่ทนายทำคดีของทั้งคู่ เป็นแค่ที่ปรึกษาเท่านั้น

บุ๋ม ปนัดดา กล่าวว่า “ทนายคือคนที่ได้รับการแต่งตั้ง ให้ว่าความทำคดีเลย แต่อย่างที่ปรึกษาเหมือนมาปรึกษากัน ที่ปรึกษาให้สัมภาษณ์ได้ ไม่มีสิทธิ์ไปว่าความ เพราะไม่ได้รับการแต่งตั้ง ในส่วนของคดีดีเจแมน-ใบเตย เขาได้มีการนัดสื่อมวลชนในวันแรก แต่เขาไปก่อนเพราะว่าเท่าที่คุยทำเพื่ออะไร เขาบอกมันเป็นเทคนิคของทนาย ว่าให้ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจ หรือ DSI รู้สึกว่าไม่ได้หนีไปไหน ทนายเจมส์ รู้เรื่องพร้อมกับทุกคน”

ทนายเจมส์ ยืนยันรับหน้าที่เป็นแค่ปรึกษาเท่านั้น แต่ไม่ใช่ทนายความทำคดี ดีเจแมน ก็จะขอคำปรึกษา ก็รับฟังจากหลาย ๆ ทาง ทนายเจมส์เป็นหนึ่งในนั้น ถ้าความเห็นไม่ตรงกัน ดีเจแมน ก็ต้องเลือกว่าจะเดินทางไหน แต่ที่ผ่านมาความเห็นก็สอดคล้องกัน รายละเอียดลึก ๆ อาจจะไม่ได้ทราบทั้งหมด เพราะเป็นแค่ที่ปรึกษาเท่านั้น

ขอบคุณ : NineEntertain Official

ทนายเจมส์ดีเจแมนmessageImage 1666148442300

ทนายเจมส์ดีเจแมนmessageImage 1666148420131

9 ดีเจแมน ใบเตย เลื่อนรอบ 2 1

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo