Entertainment

อุ้ม ลักขณา ยืนยัน เพชรจ้า-นิวเคลียร์ ยังอยู่บ้านเดียวกัน เล่าเบื้องลึกปมแยกทาง

อุ้ม ลักขณา ยืนยัน เพชรจ้า-นิวเคลียร์ ยังอยู่บ้านเดียวกัน เล่าเบื้องลึกปมแยกทาง รับเรื่องเซ็กส์มีส่วน แต่ไม่ใช่ทั้งหมด ประเด็นหลักคือปัญหาสะสม ความสัมพันธ์สามีภรรยาจบลง กลายเป็นว่าสุขภาพจิตดีขึ้นทั้งบ้าน

ความสัมพันธ์ของสามีภรรยา นิวเคลียร์-หรรษา จึงวิวัฒนวงศ์ และ เพชรจ้า-วิเชียร กุศลมโนมัย หรือ ดีเจเพชรจ้า กลายเป็นที่จับตาของชาวโซเชียลอีกครั้ง หลังทั้งสองคนได้มานั่งเปิดอกพูดคุยแบบจัดเต็มในรายการ ห้องเชือด ของ นิวเคลียร์ และพี่สาว อุ้ม ลักขณา ทั้งสาเหตุที่ต้องแยกทางกัน ไปจนถึงชีวิตหลังต่างฝ่ายต่างกลับไปใช้สถานะโสดอีกครั้ง

4 อุ้ม ลักขณา เพชรจ้า นิวเคลียร์ 7
อุ้ม ลักขณา ยืนยัน เพชรจ้า-นิวเคลียร์ ยังอยู่บ้านเดียวกัน เล่าเบื้องลึกปมแยกทาง

อุ้ม ลักขณา ยืนยัน เพชรจ้า-นิวเคลียร์ ยังอยู่บ้านเดียวกัน เล่าเบื้องลึกปมแยกทาง

ล่าสุด (17 ต.ค.) อุ้ม ลักขณา ได้เปิดใจในรายการ คุยแซ่บShow เผยเหตุการณ์ นิวเคลียร์ ร้องไห้ต่อหน้า เพชรจ้า พร้อมเปิดใจเล่าเหตุผลที่เลิกกัน โดย อุ้ม เล่าว่า “เราสองคนพี่น้องตั้งใจทำรายการมารายการหนึ่งชื่อว่าห้องเชือด ประมาณว่าเราจัดปาร์ตี้ในห้อง และเรียกเพื่อน ๆ มาปาร์ตี้แล้วก็เชือดโดยการที่เราจะมีคำถามอะไรที่ล้ำลึกหน่อย เทปแรกเราอยากให้พี่เพชรจ้ามาเป็นแขกรับเชิญให้มันปัง ๆ แต่ไม่รู้ว่าพี่เพชรจะยอมไหมก็เลยให้น้องนิวไปคุย พี่เพชรโอเคเลย แล้วไม่มีค่าตัวให้ด้วย”

บรรยากาศเป็นยังไงเวลาเขาเจอกัน ?

“จริง ๆ ต้องบอกว่าเขาอยู่ด้วยกัน (บางคนไม่เชื่อว่าเลิกกันแล้วอยู่ด้วยกัน?) มันเป็นเรื่องจริงค่ะ แต่ในหมู่บ้านนั้น อุ้มมีบ้าน 2 หลัง บ้านอากง อาม่า คุณพ่อ คุณแม่ แล้วก็พี่เพชรจ้า ซึ่งอยู่คนละซอย น้องนิวเนี่ยส่วนใหญ่จะอยู่บ้านพี่เพชร เพราะว่าเขาต้องมีความเป็นพ่อแม่ลูก เขาอยู่ในบ้านหลังนั้นจริง ๆ นิวก็ยังนอนบ้านหลังนั้น เพียงแต่ไม่ได้นอนห้องเดียวกัน”

4 อุ้ม ลักขณา เพชรจ้า นิวเคลียร์ 1

ถ้าเขาสองคนต่างมีคนมาชอบ เขาจะทำยังไง ?

“อนาคตน้องนิววางแผนไว้อยู่แล้วว่าเขาต้องออก เขาก็เลยสร้างบ้านอีกหลังที่บ้านอากง อาม่า ใกล้ ๆ กัน อย่างที่บอกตอนนี้ไทก้าสำคัญที่สุด แต่เขาก็มีคอนโด ไป ๆ มา ๆ แต่หลัก ๆ ก็ต้องอยู่กับลูก เขาจะมีเวรกัน วันนี้เวรพี่เพชรนะวันนี้เวรน้องนิวนะใครจะพาลูกเข้านอน ตอนนี้ไทก้าเพิ่งเข้าโรงเรียนด้วย เขาก็อยากให้คุณพ่อ คุณแม่ไปส่ง เขาก็ไปส่งพร้อมกัน กลับด้วยกัน”

มีประเด็นหนึ่งที่มีการพาดหัวว่าเลิกกันเพราะเรื่องเซ็กส์ หรือแคปคำพูดของนิวเคลียร์ที่จะเห็นแต่ประโยคนี้ ?

“จริง ๆ ต้องดูรายการห้องเฉือด พูดหมดทุกประเด็นว่าเลิกกันเพราะเรื่องอะไร ถามว่าเซ็กส์มีส่วนไหม มีส่วน แต่ไม่ใช่ทั้งหมด ด้วยความที่อายุเขาห่างกันเยอะสิบกว่าปี มันก็จะต้องมีบ้างความต้องการของแต่ละคนไม่เท่ากัน ซึ่งตรงนี้ก็มีการพูดคุยกันนู้นนั่นนี่ แต่ประเด็นหลักที่เขาเลิกกันมันเป็นเรื่องความสะสม อย่างที่น้องนิวพูดในรายการว่า อย่ารอ คือน้องนิวเคยพูดกับพี่เพชรแล้วว่าเขามีปัญหาอะไร แล้วพี่เพชรเพิกเฉยไม่สนใจเขา อย่ารอให้ถึงวันที่เขารู้สึกว่าเขาทนไม่ไหวแล้ว วันนั้นก็คือวันที่เขาหมด คือเขาเคยพูดกันแล้ว ซึ่งอุ้มในฐานะพี่สาว เราก็จะรับรู้ น้องจะมาเล่าให้ฟังบอกในส่วนของตัวเขาเอง ซึ่งพี่เพชรเขาก็มีความคิดของเขา บางทีคนสองคนอาจจะคุยกันไม่ตรง มันก็เลยทำให้รูปแบบความสัมพันธ์สามีภรรยามันจบลง และมันกลายเป็นว่าสุขภาพจิตมันดีทั้งบ้าน ลูกก็ไม่เครียด นิวกับพี่เพชรก็อยู่กันอย่างมีความสุขด้วยซ้ำ”

4 อุ้ม ลักขณา เพชรจ้า นิวเคลียร์ 2

เวลาน้องมาบอกว่าพี่เพชรเป็นอย่างนี้ เราแอบมีไปกระซิบบอกไหม ?

“บอกค่ะ เราก็คุย จริง ๆ บ้านอุ้มเปิดเผยคุยกันทุกเรื่อง แม้กระทั่งเรื่องบนเตียง คือน้องนิวจะมาเล่าให้ฟัง แล้วปรึกษาเรามาเป็นปีกว่าจะถึงวันที่เขาตัดสินใจว่าจะแยก ส่วนพี่เพชรบางทีจะปรึกษาในมุมผู้ชาย อย่างป่าป๊าอุ้ม ก็จะคุยแบบผู้ชาย ๆ ตรง ๆ แมน ๆ แล้วพ่อจะเป็นคนกลาง สองคนมาคุยกันให้รู้เรื่องมันเป็นยังไง แต่สุดท้ายแล้วการตัดสินใจมันขึ้นอยู่กับเขาสองคนมันไม่ใช่ว่าเราจะไปบังคับเขาได้ เราต้องเคารพในการตัดสินใจ แค่ซัพพอร์ต คอยอยู่ข้าง ๆ เขา ในวันที่เขาเซ”

หรือมันจะเป็นประเด็นอื่น ๆ นอกจากความสะสมแล้ว มันอาจจะเป็นข้อห้าม หรือกฎต่างๆ ของพี่เพชร ที่เขาแชร์กันว่าพี่เพชรค่อนข้างเข้มงวดในหลาย ๆ เรื่อง อย่างเช่นการแต่งตัว ?

“จริง ๆ มันมีอยู่ตั้งนานแล้ว ตั้งแต่เป็นแฟนกันแรก ๆ พี่เพชรเขาจะแบบคนแก่อะ เขาหวงของเขา ถ้าไปดูในห้องเชือดเขาจะพูด เขารักของเขา เขาหวงของเขา แต่บางทีพี่เพชรเป็นคนพูดหวานไม่เป็น บางทีการพูดของเขา เขาไม่ได้ตั้งใจพูดให้มันแรงแบบนั้น แต่ว่าข่าวมันไปพาดให้มันดูน่ากลัวเกินไป”

4 อุ้ม ลักขณา เพชรจ้า นิวเคลียร์ 4

เรื่องของคนในครอบครัว พอข่าวไปพาดกันแรง ๆ มันมีผลกระทบกับความรู้สึกไหม มันทำให้เกิดความเครียดไหม ?

“เครียดนะคะ เพราะบางทีถ้าเราไม่ได้รู้จักตัวตนเขาจริง ๆ อย่างพี่เพชร เราจะมองว่าพูดอย่างนี้ไม่ให้เกียรติน้องเราพูดแบบนี้ไม่ได้รักจริง ๆ หรือเปล่า เมื่อก่อนทำไมถึงไม่พูดแบบนี้ มันก็มองได้ อย่างที่บอกเรารู้จักกันมานานเป็น 10 ปีแล้ว เพราะฉะนั้นที่บ้านเราจะรู้ว่าโอเค เพชรมันเป็นคนปากหมา เป็นคนปากแบบนี้ แล้วตอนที่ข่าวออกเขาคุยกับนิวเขารู้ว่านิวเครียดและเสียใจ นิวรู้ใช่ไหมว่าพี่ไม่ได้หมายความว่าแบบนั้นนะ คือเขามีการคุยกันสองคน แต่แบบบางทีบางเรื่องเราไม่ได้นั่งออกสื่อ หรือประกาศตลอดเวลาว่าอันนี้เป็นจริงไม่จริง ก็อยากให้มันจบไปแบบเงียบ ๆ”

ทั้งคู่จะมีโอกาสรีเทิร์นไหม ?

“อนาคตไม่รู้จริง ๆ ตอบไม่ได้ อุ้มไม่รู้เลยว่าอนาคตเขาสองคนเป็นยังไง แต่ ณ วันนี้ที่เราเห็นคือเขายังมีความรักความหวังดีให้แก่กัน เวลาเขาพูดถึงกัน เขายังมีแววตาที่เป็นห่วงเป็นใยซึ่งกันและกัน อย่างในรายการ มีอยู่ช็อตหนึ่งที่อุ้มร้องไห้เลย ตอนที่น้องนิวเข้าไปกราบพี่เพชร แล้วขอบคุณสำหรับทุกอย่างที่ผ่านมา ขอบคุณพี่เพชรที่ทำให้นิวมีทุกวันนี้ได้ แล้วขอโทษที่ผิดสัญญาในวันแต่งงาน ว่าจะอยู่แบบนี้ต่อไป อันนี้เรารู้สึกเลยถึงแม้มันไม่ใช่ความสัมพันธ์ที่เป็นผัวเมียกัน แต่มันรักกันเหมือนเป็นคนในครอบครัวไปแล้ว”

4 อุ้ม ลักขณา เพชรจ้า นิวเคลียร์ 5
4 อุ้ม ลักขณา เพชรจ้า นิวเคลียร์ 6
4 อุ้ม ลักขณา เพชรจ้า นิวเคลียร์ 3

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo