Entertainment

พระเอกหนุ่ม เล่าเหตุผล ตัดสินใจเดินหน้าจีบ นางเอกสาว แต่งานนี้แม่ไม่ปลื้ม!

อาเล็ก ธีรเดช เล่าเหตุผล ตัดสินใจเดินหน้าจีบ โบว์ เมลดา เพราะว่ารู้สึกว่าเขาเป็นคนน่ารักมาก ๆ ทำงานด้วยก็สนุก ประทับใจแต่ครั้งแรกที่เจอกัน แต่งานนี้แม่ไม่ปลื้มเพราะตอนเจอกันครั้งแรก อาเล็กไม่ได้ไหว้คุณแม่

ดีกรีความหวานไม่แผ่วเลยจริง ๆ สำหรับคู่ของพระเอกหนุ่มสุดหล่อ อาเล็ก ธีรเดช และนางเอกสาวสวย โบว์ เมลดา ที่เดินหน้าสาดความหวานกันเต็มพิกัด ขึ้นแท่นเป็นคู่คลั่งรักอีกคู่ของวงการบันเทิงไปแล้ว ที่ตอนนี้ก็ประกาศชัดว่าเรียกแฟนก็ไม่ติด ก็หมั่นมาเสิร์ฟความมุ้งมิ้ง มาให้แฟน ๆ ได้ยิ้มแก้มปริตามอยู่เรื่อย ๆ เป็นอีกหนึ่งคู่ที่น่ารักกันมากเลยทีเดียว

ปกอาเล็กสัม

อาเล็ก ธีรเดช เล่าเหตุผล ตัดสินใจเดินหน้าจีบ โบว์ เมลดา

ล่าสุด (13 ต.ค.) อาเล็ก ได้มาเป็นแขกรับเชิญในรายการ สารพัดเพื่อน EP.50 งานนี้ทางด้านของ ปิงปอง ธงชัย พิธีกรดำเนินรายการก็ขอถามตรง ๆ ว่าไปเจอกับโบว์ยังไง?

“ถ่าย MV ของพี่ก้อง สหรัถ แล้วตอนนั้นถ่ายละครกับ พี่โดนัท มนัสนันท์ ก็เลยได้เจอน้องเขาครั้งแรก ตอนนั้นน้องดังมากเลย เรารู้จักชื่อน้องมาก่อน ไม่ได้คิดอะไรไปทำงานก็เจอน้อง น่ารักดี”

โมเมนต์อะไรที่บอกว่าน่ารักดี?
ตอนนั้นไปทำงาน 2 วัน มีเวิร์กช้อป มันเป็นเอ็มวีที่ดราม่านิดนึง ครั้งแรกที่เวิร์กช้อปคือให้จับมือส่งการสื่อสารกันแค่นั้น แต่รู้สึกดีมาก ไปถึงไหนไม่รู้ แล้วน้องก็ร้องไห้ พอวันถัดมาเล่นเอ็มวีด้วยกัน ทำงานด้วยกันได้ดี มันมีความดราม่าอยู่ แต่มันก็มีความสนุกในนั้น

เป็นคนสบาย ๆ?
ใช่ ๆ มันเลยรู้สึกว่าทำงานครั้งแรกยังรู้สึกดี อยากทำงานด้วยอีก เพราะตอนนั้นน้องยังไม่โสด ไม่ได้คิดเรื่องอะไรแบบนั้นอยู่แล้ว

เวลาอยู่ด้วยกัน?
น้องขี้อ้อน แต่น้องมีความคิดหลายอย่างที่โตเป็นผู้ใหญ่ ตลกดี มีการคุยแซว ๆ ในสตอรี่อยู่แล้ว บางครั้งก็ถามเรื่องร้านอาหารกันบ้าง ไม่กล้าจีบตอนแรก แต่สุดท้ายก็ห้ามใจตัวเองไม่อยู่แล้ว บอกพี่จีบหนูได้ไหม น้องก็ให้ไลน์มา ประโยคแรกที่คุยกันคือถ้าไล่ไลน์ไปคือการแนะนำตัวเอง ประมาณ 10 บรรทัด โบว์ก็ถัดมา

ไปเจอแบบไหน?
ร้านอาหารปิดหมดเลยช่วงโควิด ก็เลยไปที่บ้านเลย เจอแม่เลยครั้งแรก แม่บอกเลยว่าแม่ไม่ชอบ คือวันถ่ายเอ็มวีคนมันเยอะ ก็ไหว้ทุกคนแต่ขาดแม่ไปคนเดียว แม่ยังดูวัยรุ่นอยู่ด้วยเราไม่รู้มาก่อนว่าน้องไปทำงานกับแม่ตลอด ไม่รู้ไง รู้แค่ว่าโบว์และทีมงาน ตอนที่เรายกมือไหว้สวัสดีทุกคน แม่อยู่ในห้อง แม่ไม่อยู่ แม่บอก แม่ไม่ชอบอาเล็กนะ ไม่ไหว้แม่

เป็นตัวเอง 30 กว่าปีที่ผ่านมาพยายามทำให้คนอื่นชอบ แต่ครั้งนี้สร้างโมเมนต์ดี ๆ ขึ้นมาบ้าง เราอยากทำอะไร กินอะไรก็พาไป ไม่ได้พยายามสนุก ไม่ต้องพยายามตลก ก็เป็นตัวเองกัน

ขอบคุณ : สารพัดเพื่อน EP.50

อาเล็กโบว์messageImage 1666061199913

อาเล็กโบว์messageImage 1666061175874

อาเล็กโบว์messageImage 1666061149143

อาเล็กโบว์311773756 190998143416099 1137903718789184245 n

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo