Entertainment

หรือจะมีข่าวดี? ดาราสาว ควงแฟนหนุ่ม ทายาท รพ.ดัง ลองชุดแต่งงานแล้ว

แก้มบุ๋ม ปรียาดา ควงแฟนหนุ่ม พีท กันตพร ลองชุดแต่งงานแล้ว ซึ่งทั้งคู่เล่นเกมทายใจว่าจะเลือกชุดตรงกันไหม ยังไม่มีข่าวดีแต่อย่างใด

เป็นอีกหนึ่งคู่รักที่หลายคนบอกเป็นเสียงเดียวกันว่าน่ารักมากจริง ๆ สำหรับคู่ของดาราสาว แก้มบุ๋ม ปรียาดา กับแฟนหนุ่มนักธุรกิจ พีท-กันตพร หาญพาณิชย์ ทายาทรุ่นที่ 2 ของบริษัท บางกอก เชน ฮอสปิทอล จำกัด (มหาชน) เจ้าของเครือข่ายโรงพยาบาลชื่อดังหลายแห่ง ทั้งคู่คบหากันมานานกว่า 3 ปีแล้ว ส่วนดีกรีความหวานนั้นไม่ต้องพูดถึง ทวีคูณเพิ่มมากขึ้นทุกวัน หลาย ๆ เสียงก็ลุ้นกันยกใหญ่ว่าอยากให้คู่นี้มีข่าวดีแล้ว

ปกแก้มบุ๋มลองชุดแต่งงาน

แก้มบุ๋ม ปรียาดา ควงแฟนหนุ่ม พีท กันตพร ลองชุดแต่งงานแล้ว

ล่าสุด (16 ต.ค.) ในช่องยูทูบ kambum แก้มบุ๋ม และพีท ได้ควงแขนกันไปดูชุดแต่งงาน ซึ่งเป็นร้านของดาราสาว บี-มาติกา อรรถกรศิริโพธิ์ นั่นเอง เป็นคนที่ทำให้ทั้งคู่รู้จักกัน ซึ่ง พีท ได้รับภารกิจจาก บี ให้เล่นเกมเลือกชุดแต่งงานให้แฟนสาว ว่าจะชอบชุดเดียวกัน หรือถูกใจแก้มบุ๋มหรือไม่

จากนั้นก็พากันไปดูชุด พีท คิดว่าแฟนสาวน่าจะชอบชุดที่มันเยอะ ๆ มีความแวววาว จึงได้ชี้เป้าไปที่ชุดเจ้าสาวชุดหนึ่งในร้าน ซึ่งทางด้านของ แก้มบุ๋ม ก็เลือกชุดเดียวกับพีทจริง ๆ แต่เจ้าตัวบอกว่ามันดูยาวไปหน่อย แต่ก็คงจะเป็นชุดนี้ที่พีทเลือก ส่วนตัวเธอบอกว่าเป็นคนที่ไม่มั่นใจช่วงแขนตัวเองเท่าไหร่ เลยไม่ขอค่อยชอบโชว์แขน ขอเป็นอะไรที่เรียบ ๆ ไม่ลำบากก็พอ

จากนั้น บี ก็พา แก้มบุ๋ม ไปลองชุดเจ้าสาวให้แฟนหนุ่มดู ขอบอกเลยว่างานนี้พอเปิดตัวมา หนุ่มพีท ถึงกับตะลึง ยิ้มหวานสุด ๆ ชมทันทีว่าสวย น่ารักมาก ก็ไม่รู้ว่าเมื่อไหร่จะมีข่าวดีให้เฮกันสักที ทางนี้รอนะคะ

ขอบคุณ : kambum

แก้มบุ๋มพีทmessageImage 1666000358579

แก้มบุ๋มพีทmessageImage 1666000417816

แก้มบุ๋มพีทmessageImage 1666000399101

แก้มบุ๋มพีทmessageImage 1666000481097

แก้มบุ๋มพีทmessageImage 1666000571695

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo