Entertainment

พ่อน็อต เตรียมไว้หนวดเลย น้องแอบิเกล ปิดตำนานผมชี้ฟู ตอนนี้หนูเป็นสาวหวานแล้ว

พ่อน็อต เตรียมไว้หนวดเลย น้องแอบิเกล กับลุควัยใส ปัดข้าง ติดกิ๊บสวย ๆ แม่ชม ลั่น ให้ผมชี้ฟูเป็นเพียงตำนาน

กลายเป็นเพาเวอร์แบงค์ คอยชาร์จพลังความสดใสให้กับแฟนคลับ สำหรับ น้องเกล หรือ แอบิเกล รังษีสิงห์พิพัฒน์ ลูกสาวคนเล็กวัย 6 เดือนของ คุณแม่ชมพู่ อารยา กับ คุณพ่อน็อต วิศรุต ที่ตอนนี้ขึ้นแท่นเป็นซุป’ตาร์ฟันน้ำนม ความฮอตไม่แพ้พี่แฝด สายฟ้า-พายุ เพราะยิ่งโตความน่ารักน่าเอ็นดูก็ยิ่งเพิ่มขึ้นเรื่อย ๆ โดยเฉพาะตาแป๋ว ๆ ที่สะกดใจทุกคนให้ตกหลุมรักหัวปักหัวปำ จนเรียกว่าถอนตัวไม่ขึ้นสักคน

14 น้องแอบิเกล 8

ซึ่งโดยปกติแล้ว แม่ชม ก็มักจะอัปเดตความน่ารักในอิริยาบถต่าง ๆ รวมถึงพัฒนาการของลูกทั้ง 3 คนให้แฟน ๆ ได้ชมกันอยู่เป็นประจำผ่านทางอินสตาแกรมส่วนตัว @chomismaterialgirl และล่าสุด (14 ต.ค.) แม่ชม ก็ได้อวดลุคใหม่ของ น้องแอบิเกล พร้อมแคปชั่นว่า “ให้ผมชี้ฟูเป็นเพียงตำนาน”

ลุคนี้ถือเป็นการปิดตำนานวัยใสที่มีผมตั้งฟู เพราะเวลาผ่านไปผมของสาวน้อยก็เริ่มยาวขึ้น จนตอนนี้สามารถปัดข้าง แล้วติดกิ๊บสวย ๆ ได้แล้ว บอกเลยว่าความน่ารักของ น้องเกล ยิ่งคูณร้อยขึ้นไปอีก ทำเอาเหล่าพี่ป้าน้าอา รวมทั้งแฟน ๆ เห็นแล้วเข้ามากดไลก์ ปาหัวใจให้อย่างรัว ๆ และต่างเข้ามาคอมเมนต์กัน อาทิ หลงน้องเกล , น่ารักไม่ไหว , Omggggggggg so cute , เอ้า..ผมไม่ตั้งฟูแล้ว หน้าหวานเลย แถมมีเฮียสายฟ้ามาคอยคุม เปงเอ็นดูววว์ , อร้ายยยยยย งานแชมพูต้องเข้าแล้ววววว เกลใช้xxx ทุกครั้งหลังสระ ผมสวย ไม่ชี้ฟู , ผมไม่ชี้แล้ว ใส่สายเดี่ยวมาเลยน้องเกล , ผมปัดข้าง ติดกิ๊บ เกลเป็นสาวแล้ว

14 น้องแอบิเกล 2

14 น้องแอบิเกล 3

14 น้องแอบิเกล 6

14 น้องแอบิเกล 9

14 น้องแอบิเกล 5

14 น้องแอบิเกล 7

14 น้องแอบิเกล 4

14 น้องแอบิเกล 1

อ่านข่าวเพิ่มเติม

 

Avatar photo