Entertainment

จ๊ะจ๋า เล่าโมเมนท์ประทับใจและคำพูดของ น้องปีใหม่ ที่ต้องชมไปถึง แม่แอฟ

เป็นสาวน้อยขวัญใจของหลายๆคนสำหรับ น้องปีใหม่ ลูกสาวของคุณแม่ แอฟ ทักษอร กับคุณพ่อ สงกรานต์ เตชะณรงค์ ที่ยิ่งโตก็ยิ่งมีแต่คนหลงรักไปกับความน่ารักสมวัยของน้องจริงๆ อย่างที่ล่าสุด ดาราสาว จ๊ะจ๋า พริมรตา ได้มีโอกาสเจอตัวจริงของน้องปีใหม่ก็ยิ่งประทับใจมากๆ จนต้องขอออกมาเล่าโมเมนท์และคำพูดน่ารักๆของน้องปีใหม่ให้ทุกคนฟังว่า

13 จ๊ะจ๋า ปีใหม่ 6

“มินิฮาร์ตอันเล็กๆน่ารัก จากสาวน้อยร้อยชั่ง นึกไปถึงเหตุการณ์นึงที่ทำให้จ๊ะจ๋าประทับใจมากกกก อยากเล่าให้ฟังค่ะ #เรื่องมีอยู่ว่า ในงานแต่งพี่เจี๊ยบพี่บอย จ๊ะจ๋าเจอน้องปีใหม่เดินถือดอกไม้อยู่ 2 ดอก เลยพูดแซวว่าดอกไม้สวยจัง ขอดูหน่อยได้มั๊ยคะ น้องปีหยุดมองหน้าจ๊ะจ๋าแป๊บนึง แล้วก็ยื่นดอกไม้ให้ 1 ดอก

ตอนนั้นแปลกใจค่ะ เพราะส่วนใหญ่ที่เจอจะไม่ให้ หรือไม่ก็วิ่งหนีไปเลย 555555 จ๊ะจ๋าเลยบอกไปว่า “ขอบคุณมากเลยค่ะ ดอกไม้สวยมาก หนูปีเก็บไว้นะค้า” รู้ไหมคะ น้องตอบกลับมาว่าอะไร น้องตอบว่า “ไม่เป็นไรค่ะ ให้ มีดอกนี้แล้ว พอแล้วค่ะ” โอ้โห น่ารักน่าเอ็นดูที่สุดเลย อายุเท่านี้ แต่มี giving and sharing mind แบบนี้ ต้องขอแสดงความชื่นชมไปยังคุณแม่แอฟ @aff_taksaorn และครอบครัวเลยค่ะ”

13 จ๊ะจ๋า ปีใหม่ 1

เชื่อแล้วค่ะว่าคุณแม่เลี้ยงดีจริงๆ ใครๆ ที่อยู่ใกล้น้องปีใหม่ ก็ต่างตกหลุมรักกัน ในความน่ารักและฉลาดพูด เอ็นดูน้องปีใหม่มากเลยจริงๆ

13 จ๊ะจ๋า ปีใหม่ 2

13 จ๊ะจ๋า ปีใหม่ 3

13 จ๊ะจ๋า ปีใหม่ 4

13 จ๊ะจ๋า ปีใหม่ 5

13 จ๊ะจ๋า ปีใหม่ 1

Avatar photo