Entertainment

อิลสลิก Illslick เคลื่อนไหวแล้ว! หลังเจอดราม่าร้านดัง ปมพาดพิงทำเสียหาย

ส่องความเคลื่อนไหว อิลสลิก Illslick หลังเจอดราม่าร้านดัง แจ้งจับปมพาดพิงทำเสียหาย ขอบคุณชาวเมืองจันท์ทุกคนที่ทำให้คอนเสิร์ตเมื่อคืนเป็นไปอย่างราบรื่นและสมบูรณ์แบบ หลังขึ้นเวทีแสดง ตามคำสัญญากับแฟนคลับ แม้ป่วยท้องเสียอาหารเป็นพิษ

จากกรณีแรปเปอร์ชื่อดัง อิลสลิก Illslick ปฏิเสธไม่เล่นคอนเสิร์ตในร้านดัง ย่านนนทบุรี และมีการพาดพิงถึงนักร้องรุ่นใหญ่ อย่าง ตูน บอดี้สแลม จนเป็นดราม่าในโซเชียล ว่าอิลสลิกมีพฤติกรรมไม่ดี และทำให้ร้านเสียหาย กระทั่งล่าสุด เจ้าของร้านเข้าแจ้งความแล้ว หลังถูกพาดพิงร้านจนได้รับผลกระทบหนัก ลูกค้าลดน้อยลง และทางร้านเองก็ไม่กล้าจะจัดคอนเสิร์ตอีก ส่วนความเสียหายที่เกิดขึ้นรวมแล้วกว่าล้านบาท และประเด็นเรื่องของอุปกรณ์ของวงอิลบอกว่าเสียหายนั้น ทางร้านยืนยันไม่ได้มีการแตะต้อง โดยมีกล้องวงจรปิดเป็นหลักฐานยืนยัน

6 อิลสลิก Illslick 1

ส่องความเคลื่อนไหว อิลสลิก Illslick หลังเจอดราม่าร้านดัง ปมพาดพิงทำเสียหาย

ขณะที่ทางอิล ยังไม่ได้มีความเคลื่อนไหวเกี่ยวกับเรื่องนี้ โพสต์ล่าสุดเป็นโพสต์เกี่ยวกับเรื่องของที่เพิ่งแสดงคอนเสิร์ต ที่จังหวัดจันทบุรี หลังป่วยท้องเสียอาหารเป็นพิษ โดยมีแฟน ๆ เข้าชมเป็นจำนวนมาก

โดยวานนี้ (12 ต.ค.) เวลา 22.45 น. ที่ร้านเดอะมิวสิค อำเภอเมืองจันทบุรี มีแฟนคลับ Illslick เดินทางมารอให้กำลังใจกันเป็นจำนวนมาก และทางร้านได้แจ้งกับแฟนคลับว่า Illslick จะเดินทางมาแน่นอน จนช่วงเวลา ประมาณ 22.45 น. แรปเปอร์ดังพร้อมทีมงาน เดินทางมาโดยรถตู้และขึ้นเวทีทำการแสดงทันที

ทั้งนึ้ สังเกตพบว่า ทีมงานได้เตรียมรถวีลแชร์มาไว้บนเวทีด้วย

6 อิลสลิก Illslick 7

Illslick พร้อมทีมงานได้ขึ้นร้องเพลงประมาณ 30 นาทีก็เสร็จสิ้น ระหว่างลงจากเวที มีทีมงานคอยประคองลงจากเวที และขึ้นรถทันที แต่ไม่นานก็ลงมาจากรถอีกครั้งเป็นเวลา 10 นาทีเพื่อแฟนคลับได้ถ่ายรูป และกลับขึ้นรถไป

ต่อมาเพจ Illslick – Thikhumporn Whetthaisong ได้โพสต์ข้อความว่า “ขอบคุณเพื่อน ๆ ชาวจันทบุรีทุกคนที่ทำให้งานคอนเสิร์ตเมื่อคืนเป็นไปอย่างราบรื่นและสมบูรณ์แบบ ทุกคนมากันเยอะมาก ๆ และร้องตามผมได้ทุกเพลง ผมรู้สึกประทับใจและดีใจมาก ๆ ครับที่ได้มาร้องเพลงให้ทุกคนฟัง ขอบคุณมาก ๆ จริง ๆ”

6 อิลสลิก Illslick 2 6 อิลสลิก Illslick 4
6 อิลสลิก Illslick 5
6 อิลสลิก Illslick 6
6 อิลสลิก Illslick 3

ขอบคุณที่มา เที่ยงวันทันเหตุการณ์

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo