Entertainment

นางเอกดัง ย้อนเล่าเหตุการณ์บอกเลิกแฟนหนุ่ม ตอนนั้นไม่รู้จริง ๆ ว่าเขาดีขนาดนี้!

พีค ภัทรศยา ย้อนเล่าเหตุการณ์บอกเลิก ต๊อด ศิณะ ก่อนรักหวนคืน จนคบกันเข้าสู่ 7 ปีแล้ว รับตอนนั้นไม่รู้จริง ๆ ว่าเขาดีขนาดนี้

คู่ของนางเอกสาว พีค-ภัทรศยา เครือสุวรรณศิริ กับไฮโซหนุ่ม ต๊อด-ศิณะ อุ่นทรพันธุ์ ที่ก่อนหน้านี้ เคยมีข่าวระหองระแหงกันพักหนึ่ง กระทั่งกลับมาใช้สถานะแฟนอีกครั้ง จนตอนนี้คบหากันมาถึง 7 ปีแล้ว แถมมั่นคงยิ่งกว่าเดิมซะอีก ล่าสุด (12 ต.ค.) สาวพีค ได้ย้อนเล่าเหตุการณ์เมื่อครั้งบอกเลิกฝ่ายชาย “ตอนนั้นคบกันเรายังไม่ได้ลงดีเทลขนาดนั้น หนูก็ไม่รู้จริง ๆ ว่าเขาดีขนาดนี้ วิถีชีวิตไม่ได้เหมือนกันมาก หนูรู้สึกว่าเขาเป็นแบบนี้ไม่อยากไปเปลี่ยนความเป็นตัวเองของเขา”

14 พีค ภัทรศยา ต๊อด ศิณะ 2
พีค ภัทรศยา ย้อนเล่าเหตุการณ์บอกเลิก ต๊อด ศิณะ รับตอนนั้นไม่รู้จริง ๆ ว่าเขาดีขนาดนี้

“แต่เราก็ไม่ได้ฟังว่าเขาอยากจะปรับเปลี่ยนตัวเองเพื่อนเราอยู่แล้ว หนูไม่อยากไปปรับเปลี่ยนไลฟ์สไตล์เขา เลยตัดสินใจว่าไม่ดีกว่า หนูก็ไปทางของหนูเขาก็ไปทางของเขา ตอนนั้นหนูรู้สึกว่าตัดสินใจ ตัดสินใจแล้วก็เดินหน้าต่อ หนูก็ต้องเข้มแข็ง ถ้าเขามาง้อก็ใจอ่อน ก็เหมือนเล่นใหญ่หนูก็เลยบล็อคทุกอย่าง”

“แต่เขาน่ารักมาก ขอบคุณเขามาก ๆ หนูก็บล็อคในไลน์ แต่บางวันก็อันบล็อค แล้วก็บล็อคต่อ พอหลัง ๆ เกือบเดือนก็ไม่ได้บล็อคแล้ว เขาก็ส่งข้อความมาในไอจี ไม่รู้ว่าเราจะได้อ่านข้อความของเขาหรือเปล่า ขอบอกตรงนี้เลยแล้วกันว่าคิดถึงจนทนไม่ไหวแล้ว ตอนนั้นหนูก็ยังใจแข็งอยู่ เราก็บอกค่ะ ดื่มน้ำเยอะ ๆ นะคะ เราก็คิดถึงแต่เราก็เป็นห่วงเขา เราก็ยังไม่รู้ว่าจะยังไง หลังจากนั้นก็ได้คุยกัน คุยในไอจียังมีฟอร์มอยู่ คุยไปเกือบอาทิตย์นึง ก็บอกว่าขอทบทวนดูหน่อยแล้วกันค่ะ”

“หลังกลับมาคุยกันช่วงนั้นเป็นช่วงโควิดด้วย เจอกันที่ร้านประจำที่ส่วนตัว พีคขับรถไปรับเขา เขาน่ารักกว่าเดิมโกนหนวดโกนเครา ไม่ได้เจอกันมา 2-3 เดือน ฟีลแบบประหม่ากันนิดนึงยังไม่ค่อยชิน ก็คุยว่าเป็นไงบ้าง ที่ผ่านมาทำอะไรบ้าง ก็มีเคลียร์กัน ถ้าเขาไม่มาง้อตอนนั้นพีคก็คงต้องเสียใจแน่ ๆ เลย

“อาถรรพ์รัก 7 ปี ไม่กลัวเลย หนูคิดแค่ว่าทำให้มีความสุขไปในทุกวัน มันน่าจะอยู่ที่เราเดินไปถึงด้วยกัน เรื่องแต่งงานมีคุยบ้าง ก่อนหน้าที่เพิ่งมาคบกันตอนนั้น เขาบอกรอพี่นิดนึงนะ เหมือนทุกคนก็อยากจะสร้างเนื้อสร้างตัวของตัวเอง เราก็บอกไม่รีบ พีคก็อยากมีเวลาให้คุณแม่ที่บ้านเยอะ ๆ ถ้าเกิดเราแต่งงานมีครอบครัวไป เวลาส่วนตัวเราจะน้อยลง หนูเลยรู้สึกว่าไม่รีบ”

คลิปจาก คุยแซ่บSHOW

14 พีค ภัทรศยา ต๊อด ศิณะ 3
14 พีค ภัทรศยา ต๊อด ศิณะ 4
14 พีค ภัทรศยา ต๊อด ศิณะ 5

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo