Entertainment

ลิลลี่ เปิดใจหลังผิดคดีจัดหาสาว 18 บำเรอแรปเปอร์ดัง จี้อีกฝ่ายพูดความจริง

ลิลลี่ อดีตแฟนสาวแรปเปอร์ เปิดใจศาลไม่สั่งจ่าย 3 ล้าน ยัน จะสู้ให้ถึงที่สุด จี้อีกฝ่ายพูดความจริงเรื่องมอมกัญชา

จากกรณี สำนักข่าวไทย รายงานว่า ศาลตัดสินจำคุก 2 ปี ไม่รอลงอาญา ลิลลี่ อดีตแฟนสาวแรปเปอร์ชื่อดังที่ถูกกล่าวหาว่า ติดต่อแฟนคลับที่เป็นเด็กสาววัย 18 ปี ให้ไปมีเพศสัมพันธ์กับแรปเปอร์ชื่อดัง เหตุเกิดเมื่อเดือนกุมภาพันธ์ 2564 ที่บ้านพักของแรปเปอร์ในจังหวัดขอนแก่น โดยในคำพิพากษา ศาลเชื่อตามหลักฐานการสนทนา ส่วนที่ผู้เสียหายเรียกร้องเงินชดเชย 3 ล้านบาท ศาลให้ยกคำร้อง เพราะเชื่อว่าผู้เสียหายสมัครใจมีเพศสัมพันธ์

12 ลิลลี่ แรปเปอร์ดัง 1

เกี่ยวกับเรื่องนี้ ล่าสุด (11 ต.ค.) ลิลลี่ ได้มีการโพสต์ชี้แจงถึงคดีดังกล่าวว่า เบื้องต้นอยากให้ทุกคนเข้าใจตรงกันว่า คดีนี้ตัวแรปเปอร์ดังไม่เคยถูกแจ้งความหรือมีคดีใด ๆ ตามที่บางคนเข้าใจผิด เช่น ขืมขืน หรือละเมิด หรือพรากผู้เยาว์

โจทก์มีการฟ้องร้องที่ตนคนเดียว อ้างว่ามี 3 กรรม ผลการตัดสินมีดังนี้

กรรมที่ 1 ศาลยกฟ้อง ไม่มีความผิด

กรรมที่ 2 ศาลยกฟ้อง ไม่มีความผิด

กรรมที่ 3 โจทก์อ้างว่าโจทก์ทำออรัลเซ็กซ์ให้นั้น แม้มีเพียงโจทก์ผู้เดียวกล่าวอ้าง แต่ศาลมองว่า น่าจะมีความผิด ส่วนนี้ตนดำเนินการเรียบร้อยแล้ว จะสู้คดีต่อจนกว่าจะถึงที่สุดแน่นอน

ส่วนค่าเสียหายที่เรียกร้องมา 3 ล้านบาท ศาลไม่ได้ให้ตนจ่ายแม้แต่บาทเดียวค่า ตามคำร้องขอเงินค่าเสียหาย ที่กล่าวว่า ถูกบีบบังคับ กักขังหน่วงเหนี่ยว ไม่ให้มีอิสระ ข่มขู่ต่าง ๆ หรือได้รับเสียหายต่อสภาพจิตใจ

นอกจากนี้ ลิลลี่ ปฏิเสธยังข่าวลือเรื่องการให้ผู้เสียหายวัย 18 ปี สูบกัญชาจนเมา ก่อนที่จะมีเพศสัมพันธ์กับแรปเปอร์ดัง และอยากให้โจทก์อ้างผลตรวจจากแพทย์ที่ระบุชัดเจนว่า ไม่พบสารกัญชาในร่างกายด้วย ไม่ใช่พิมพ์ให้คนเข้าใจผิด อยากให้หยุดพฤติกรรมแบบนี้ คดีก็สู้กันตามกระบวนการกฎหมาย ศาลก็เป็นธรรมอยู่แล้ว ไม่จำเป็นต้องใช้การโจมตีหรือดิสเครดิตด้วยสื่อโซเชียลเลย

ทั้งนี้ ขอบคุณทุกคนสำหรับกำลังใจ และจะสู้ด้วยความจริงจนถึงที่สุด ไม่ต้องห่วง ไม่ได้เครียด และสามารถแสดงคอนเสิร์ตได้เต็มที่เหมือนเดิม

12 ลิลลี่ แรปเปอร์ดัง 3
12 ลิลลี่ แรปเปอร์ดัง 2

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo