Entertainment

เจ้าของร้าน ร้อง ทนายตั้ม จ่อฟ้อง อิลสลิก ILLSLICK โพสต์หมิ่น-ไม่คืนค่าตัว 4.5 แสน

เจ้าของร้าน Subscribe ร้อง ทนายตั้ม จ่อฟ้อง อิลสลิก ILLSLICK โพสต์หมิ่นประมาท เทงานไม่คืนค่าตัว 4.5 แสน ทำร้านเสียหายหลักล้าน

วันที่ 12 ตุลาคม – เพจเฟซบุ๊ก โหนกระแส รายงานว่า นายจารุกิตต์ กฤษขจร พร้อมด้วยหุ้นส่วนของร้าน Subscribe และทีมซาวด์ ได้เดินทางเข้าพบทนายษิทรา เบี้ยบังเกิด เพื่อปรึกษาหลังเกิดประเด็นดรามานักร้องชื่อดัง อิลสลิก (ILLSLICK) ขึ้นพูดบนเวทีในสถานบันเทิงแห่งหนึ่งย่านรัชดา โดยมีการกล่าวพาดพิงถึงร้านและมีการเปรียบเทียบกับ ตูน บอดี้สแลม

11 อิลสลิก ILLSLICK 1

นายจารุกิตต์ ระบุว่า ตนมีความชื่นชอบอิลมาก เป็นศิลปินในดวงใจ และดีใจที่วงของอิล มาขึ้นแสดงที่ร้าน ซึ่งทางร้านมีการจัดเตรียมความพร้อม และมีการจ่ายค่าจ้างจำนวน 4.5 แสนบาท แต่ไม่มีการแสดงเนื่องจากเกิดปัญหาขึ้นระหว่างการเตรียมความพร้อม ทำให้ในวันนั้นทางร้านไม่คิดค่าบริการ และมีการคืนเงินให้กับลูกค้าเต็มจำนวนเพื่อขอโทษ และมีการโพสต์ขอโทษวงของอิลเพื่อไม่อยากให้เกิดปัญหา

ส่วนประเด็นที่สร้างความเข้าใจผิดกล่าวพาดพิงไปถึงตูน บอดี้สแลม นั้น ทางทีมซาวด์ได้เล่าว่าน่าจะเกิดจากที่ทีมซาวด์ของร้านได้มีการพูดแนะนำเรื่องการแก้ปัญหาระบบเสียงกับทีมงานของอิล โดยยกตัวอย่างว่า ทีมซาวด์ของวงบอดี้สแลมและวงซิล ก็แก้ปัญหาแบบเดียวกัน จนนำไปสู่ความเข้าใจผิด

11 อิลสลิก ILLSLICK 2

สำหรับความเสียหายที่เกิดขึ้น นายจารุกิตต์ กล่าวว่าประเมินโดยรวมแล้วหลักล้านบาท อาทิ ค่าคืนบัตร ค่าเปิดโต๊ะ ค่าตัวที่เขาไม่ได้คืน ค่าเตรียมงานต่าง ๆ ค่าพนักงานการ์ดที่เสริมขึ้นมาที่ทางอิลสลิกขอมาประจำเขา และค่าดูแลส่วนตัวเบิ้ลของเดิมขึ้นมา ยอดค่าตัว 450,000 บาท จ่ายไปหมดแล้วและไม่คืนด้วย ตนเองไม่เข้าใจกว่าสิ่งที่อิลทำนั้นต้องการอะไร อยากให้ตนเองเจ๊งเลยหรืออย่างไร พวกตนเป็นแค่คนทำมาหากิน ไม่ได้มีแสงมีสื่ออะไร

สำหรับประเด็นเรื่องของอุปกรณ์ของวงอิลบอกว่าเสียหายนั้น ทางร้านยืนยันไม่ได้มีการแตะต้อง โดยมีกล้องวงจรปิดเป็นหลักฐานยืนยัน อย่างไรก็ตาม เมื่อสอบถามถึงการดำเนินคดี ทางด้านทนายษิทรา กล่าวว่าต้องถามถึงความต้องการของทางร้าน ว่าจะเอาเรื่องอย่างไรหรือไม่ เบื้องต้นที่เห็นว่าสามารถเอาผิดได้ในประเด็นของ พ.ร.บ.คอมพิวเตอร์ฯ เรื่องการนำข้อมูลอันเป็นเท็จเข้าสู่ระบบคอมพิวเตอร์ ซึ่งไม่ตรงกับแชตไลน์ที่พูดคุยกับทางร้าน และต้องดูรายละเอียดถึงสัญญาการจ้างงานด้วยว่าฝ่ายใดเป็นผู้ผิดสัญญา

11 อิลสลิก ILLSLICK 3

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo