Entertainment

แฟนตัวจริง กัญจน์ ปิ้งไก่ แจงหลังคนเข้าใจผิด เราคบกันนานแล้ว เพิ่งมีโอกาสเปิดตัว

ปาย แฟนตัวจริง กัญจน์ ภักดีวิจิตร ออกมาเคลื่อนไหวแล้ว หลังคนเข้าใจผิดดคิดว่าคบ เค ดาราหนุ่ม แจงเราคบกันนานหลายเดือนแล้ว แต่เพิ่งมีโอกาสได้เปิดตัว

หลังจากที่ กัญจน์ ภักดีวิจิตร หรือ กอล์ฟ ทายาทของผู้กำกับชื่อดัง ฉลอง ภักดีวิจิตร เจ้าของตำนานปิ้งไก่จากละครเรื่อง อังกอร์ มีโมเมนต์จุ๊บแก้มกับ เค กิตติพันธ์ นักแสดงรุ่นน้อง จนกลายเป็นที่ฮือฮากันสนั่นโซเชียล รวมทั้งสำนักข่าว และเพจต่าง ๆ ก็มีการนำเสนอข่าว

10 กัญจน์ ภักดีวิจิตร 5

แฟนตัวจริง กัญจน์ ภักดีวิจิตร แจงชัด หลังคนเข้าใจผิด

ซึ่งต่อมา กัญจน์ ได้โพสต์คลิปเปิดตัว น้องสปาย แฟนตัวจริงที่มีรูปจับมือกันที่ผาฮี้ ส่วนคลิปที่จูบหอมแก้มกับ เค นั้น เป็นแค่การหยอก ๆ ขำ ๆ เอาใจแฟนคลับเท่านั้น ล่าสุด สปาย แฟนหนุ่มของ กัญจน์ ได้มีการเคลื่อนไหวผ่าน TikTok ด้วยเช่นกัน โดยเผยว่า สวัสดีครับผมชื่อ ปาย หรือ สปาย หลายคนอาจจะเห็นตามเพจข่าวออนไลน์ต่าง ๆ แล้วสงสัยว่าสรุปแล้วใครเป็นแฟนตัวจริงของพี่กอล์ฟกันแน่

จริง ๆ แล้ว ปายกับพี่กอล์ฟ เราคบกันนานแล้ว หลายเดือนแล้วด้วย แต่ว่าเพิ่งมีโอกาสได้เปิดตัว เราไปเที่ยวด้วยกันหลายที่มากเลย ไม่ว่าจะเป็น เชียงใหม่ เชียงราย ผาฮี้ ไปด้วยกันทุกที่แต่ก็ไม่มีโอกาสได้ลงรูป แต่ผาฮี้ล่าสุดที่จับมือหันหลัง ก็คือ ปาย นั่นเอง

แต่หลาย ๆ คนก็ยังสงสัยว่าแล้วสรุปคนชื่อ เค คือใคร คนชื่อ เค ก็คือพี่ของ สปาย เอง แล้วก็เป็นน้องของ พี่กอล์ฟ เคยแสดงร่วมกัน ยังไงก็ขอฝากผลงานของพี่เคไว้ด้วย เป็นนักแสดงอิสระ ฝากผลงานพี่กอล์ฟ และสปายไว้ด้วย อยากให้สปายกับพี่กอล์ฟทำคอนเทนต์อะไร เราจะอัพลงติ๊กต็อกหรือยูทูบให้ทุกคนได้ชมกัน

10 กัญจน์ ภักดีวิจิตร 4
10 กัญจน์ ภักดีวิจิตร 1
10 กัญจน์ ภักดีวิจิตร 2
10 กัญจน์ ภักดีวิจิตร 3

คลิปจาก TikTok : @gof_gun , @spy.ranger

@spy.ranger ฝากติดตามเราด้วยนะครับ 🙏🏻 #กัญจน์ภักดีวิจิตร #ปิ้งไก่ในตํานาน #นักปิ้งไก่ในตํานาน #อังกอร์ ♬ เสียงต้นฉบับ – Meungpai Cnx

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo