Entertainment

งานปฐมนิเทศ ‘Great Men Academy สุภาพบุรุษสุดที่เลิฟ’ โดย นาดาว บางกอก และ LINE TV

ถือเป็นงานเปิดรั้วโรงเรียนที่อบอุ่น และประทับใจสุด ๆ โดย นาดาว บางกอก  ร่วมกับ LINE TV จัดงานปฐมนิเทศ LINE TV Originalsในรูปแบบซีรีส์โรแมนติกคอมเมอดี้  เรื่อง “Great Men Academy สุภาพบุรุษสุดที่เลิฟ”   ทำเอา ลาน Central Court ศูนย์การค้า Central World   เนืองแน่นไปด้วยแฟนคลับที่ยกป้ายไฟเชียร์มาเชียร์กันแบบล้นห้าง

13

เปิดตัวนักแสดงนำด้วยเสียงกรี๊ดถล่มทลาย   เมื่อ   2 สาว นิว BNK48 ชัญญาภัค นุ่มประสพ , ฟรัง นรีกุล เกตุประภากร   เดินนำมาในลุคสวยหวาน พร้อมด้วย 7 หนุ่ม เจเจ กฤษณภูมิ พิบูลสงคราม, เจมส์ ธีรดนย์ ศุภพันธุ์ภิญโญ,กัปตัน ชลธร คงยิ่งยง,เติร์ด ลภัส งามเชวง,ปอร์เช่ ศิวกร อดุลสุทธิกุล,ไอซ์ พาริส อินทรโกมาลย์สุต, แจ๊คกี้ จักริน กังวานเกียรติชัย  ที่มาในชุดยูนิฟอร์มสุดเท่  แถมยังหอบดอกกุหลาบสีแดง มามอบให้กับแฟน ๆ ที่มาให้กำลังใจอย่างใกล้ชิด

02

01

ก่อนขึ้นเวที เจมส์-ปอร์เช่ เป็นตัวแทน ชักธงโรงเรียนขึ้นสู่ยอดเสา จากนั้นพิธีกร  โอปอล์ ปาณิศรา อารยะสกุล    ให้แต่ละคนแนะนำตัวเอง เล่าถึงบทบาทการแสดงที่ได้รับ  และเบื้องหลังกองถ่ายที่สนุกสุดๆ  

03

04

ก่อนจะเชิญ คุณแพร พัลภา มาโนช  หัวหน้าธุรกิจ LINE TV  LINE ประเทศไทย  พร้อมด้วย 2 ผู้กำกับคู่แฝดมากฝีมือ  วรรณแวว , แวววรรณ หงษ์วิวัฒน์   และ 2 โปรดิวเซอร์คนเก่ง ย้ง ทรงยศ สุขมากอนันต์ , ปิง เกรียงไกร วชิรธรรมพร   มาร่วมบอกเล่าที่มาที่ไปของโปรเจกต์นี้ และโปรดักชั่นที่ยกกองไปถ่ายทำกันถึงเชียงใหม่

05
06
2ผกก

จากนั้นมาชมโชว์สุดเซอร์ไพรส์จาก 9×9 (ไนน์ บาย นาย)  กับเพลงใหม่ล่าสุด  ผู้โชคดี (The Lucky One)  เพลงประกอบซีรีส์ที่ใครๆก็ร้องตามได้  นอกจากนี้ภายในงานยังมีกิจกรรมให้แฟนๆได้ร่วมสนุกอีกเพียบ ไม่ว่าจะเป็น Lucky Draw ลุ้นรับ Standee ขนาดเท่าตัวจริงของนักแสดง , Post It  บอกความในใจถึงหนุ่มๆ Great Men และการสั่ง Pre-Order Photobook Great Men Great Moment  หนังสือสือที่รวบรวมรวมภาพจากกล้องฟิล์มในกองถ่ายมาให้แฟนๆได้ชมแบบจุใจ  ทำเอาแฟน ๆ ที่มาร่วมงาน ฟินกันไปตาม ๆ กัน

07
10
11

มาร่วมติดตามและคอยลุ้นว่าความรักของ เลิฟ จะสมหวังหรือไม่? ความลับจะแตกหรือเปล่า?  มาเอาใจช่วย เลิฟ  ได้ใน    LINE TV Originals “Great Men Academy สุภาพบุรุษสุดที่เลิฟ”   ทุกวันพุธ เวลา 20.00 น.  บน  LINE TV  เท่านั้น เริ่มออกอากาศตอนแรก 6 กุมภาพันธ์นี้

12

09

 

 

Avatar photo