Entertainment

อั้ม พัชราภา สุดอาลัย ทำบุญอุทิศให้ผู้เสียชีวิต จากเหตุ #กราดยิงหนองบัวลำภู

อั้ม พัชราภา สุดอาลัย ทำบุญอุทิศให้ผู้เสียชีวิต จากเหตุ #กราดยิงหนองบัวลำภู โดยระบุข้อความบรรยายภาพไว้ว่า “มาทำบุญให้น้อง ๆ และผู้เสียชีวิตจากเหตุการณ์ที่จังหวัดหนองบัวลำภู”

จากเหตุการณ์ที่ศูนย์พัฒนาเด็กเล็ก องค์การบริหารส่วนตำบล อำเภอนากลาง จังหวัดหนองบัวลำภู ที่มีคนร้ายเข้าไปก่อเหตุกราดยิง ส่งผลให้ในขณะนี้มีผู้เสียชีวิตรวมผู้ก่อเหตุจำนวน 37 ราย และมีผู้ได้รับบาดเจ็บอีก 10 ราย เป็นเหตุการณ์ที่สร้างความสะเทือนใจ และเศร้าสลดเป็นอย่างมาก ซึ่งในส่วนของรัฐบาลก็จะได้เร่งให้ความช่วยเหลือ เยียวยา ผู้บาดเจ็บและผู้เสียชีวิตต่อไป

ปกอั้มทำบุญ

อั้ม พัชราภา ทำบุญอุทิศให้ผู้เสียชีวิต จากเหตุ #กราดยิงหนองบัวลำภู

หลังจากที่ได้มีการรายงานข่าวดังกล่าว ชาวเน็ตต่างออกมาโพสต์แสดงความคิดเห็น และไว้อาลัยต่อครอบครัวผู้บาดเจ็บ และผู้เสียชีวิตกับเหตุการณ์สลดในครั้งนี้เป็นจำนวนมาก และหลาย ๆ คนก็เป็นห่วงสุขภาพจิตของผู้ที่ได้รับผลกระทบทุกคน

และทางด้านของคนบันเทิงได้ออกมาโพสต์อาลัยกับเหตุการณ์นี้ รวมถึงยังได้เข้าไปช่วยเหลือในด้านต่าง ๆ ด้วย เช่นเดียวกับ นางเอกซูเปอร์สตาร์อย่าง อั้ม- พัชราภา ไชยเชื้อ ก็ได้เดินทางไปยังวัดแห่งหนึ่ง พร้อมกับทำบุญให้กับผู้เสียชีวิตในเหตุการณ์ครั้งนี้ เธอได้ลงภาพผ่านสตอรี่อินสตาแกรมส่วนตัว @aum_patchrapa ซึ่งเขียนข้อความระบุว่า “มาทำบุญให้น้อง ๆ และผู้เสียชีวิตจากเหตุการณ์ที่จังหวัดหนองบัวลำภู”

ขอบคุณ : @aum_patchrapa 

อั้ม

อั้ม293357002 776438797045485 3879495221447654035 n

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo