Entertainment

นางเอกหน้าหวาน สวย จิตใจดี เหินฟ้าบินด่วน ส่องพื้นที่น้ำท่วม เตรียมช่วยคนเดือดร้อน

จูน นาตาชา สวย จิตใจดี เหินฟ้าบินด่วน ส่องพื้นที่น้ำท่วม กทม. และปริมณฑล เตรียมยื่นมือช่วยผู้ได้รับความเดือดร้อน

สมเป็นนางเอกหน้าหวาน จิตใจดี สำหรับ จูน-นาตาชา มณีสุวรรณ์ ที่มีผลงานภาพยนตร์เรื่องแรก ประกบคู่ แน็ค ชาลี ในปี 2563 และในปีนี้กำลังมีผลงานนางเอกภาพยนตร์ใครฆ่า ประกบ อินดี้ อินทัช , ยิปซี กีรติ รวมถึงซิงเกิ้ลแรกในชีวิต โดยมี DeejayB (ดีเจบี) จาก mindset นั่งแท่นโปรดิวเซอร์ เรียกได้ว่าทั้งสวย ทั้งเก่ง และมีความสามารถรอบด้าน แถมปัจจุบันยังทำจิตอาสาช่วยสาธารณะประโยชน์ในโครงการ friend of June ต้านภัยยาเสพติด ช่วยเหลือผู้ยากไร้

12 จูน นาตาชา 4

ล่าสุด จูน นาตาชา เหินฟ้าบินด่วนด้วยเครื่องบินเล็ก 2 ที่นั่งของสมาคมการบิน Friends Flying CLUB ออกสำรวจพื้นที่ที่ได้รับความเดือดร้อนจากสถานการณ์น้ำท่วมย่านบางกรวย บางแค นนทบุรี และปทุมธานี ก่อนวางแผนลงพื้นที่ราบ นำของอุปโภคและบริโภคเข้าช่วยเหลือแก่ผู้ที่ได้รับความเดือดร้อนจากน้ำท่วมเป็นการเร่งด่วน

โดย สาวจูน กล่าวว่า “วันนี้จูนได้ขึ้นบินสำรวจความเสียหายมุมสูงจากเหตุการณ์น้ำท่วมในกรุงเทพฯ และปริมณฑล ซึ่งเราสามารถบินสำรวจได้เพียงบางเส้นทางเท่านั้น เนื่องจาก route เส้นทางบางเส้นไม่สามารถบินเข้าไปได้ ซึ่งในการบินครั้งนี้ระหว่างทางเราต้องฝ่าควันหมอก ก้อนเมฆดำใหญ่บวกกับฝนที่ตกลงมาระหว่างการบิน ทั้งขาบินไป และบินกลับทำให้มีอุปสรรคบ้าง ด้วยเครื่องบินเป็นเครื่องบินขนาดเล็กเมื่อเจอฝน เจอลมก็จะมีอาการเครื่องเหวี่ยง สั่นบ้าง แต่จูนไม่กลัวค่ะ ยังอยากบินต่อเพื่อสำรวจพื้นที่ เพราะอยากรู้ว่ามีจุดไหนบ้างที่ท่วมจนเสียหายหนัก เพื่อจูนจะได้วางแผนภาคพื้นดินเข้าช่วยเหลือผู้ที่ได้รับความเดือดร้อนจากน้ำท่วมครั้งนี้”

12 จูน นาตาชา 2

“จูนเองก็ได้ติดตามข่าวสารเรื่องน้ำท่วมทุกวัน เห็นบางที่ได้รับความเดือดร้อนหนัก ก็อยากช่วยเหลือตามความสามารถที่เรามีอยู่ ซึ่งหลังจากกลับมาจากการสำรวจก็เห็นปริมาณน้ำตามพื้นที่ต่าง ๆ ไม่ว่าจะเป็น บางแค บางกรวย ลาดหลุมแก้ว น้ำลดระดับลงไปเยอะเลยค่ะ นับเป็นข่าวดีมาก ๆ เลย แล้วก็ไม่อยากให้น้ำเอ่อล้นอีก เพราะกรุงเทพฯ เป็นพื้นที่ต่ำเป็นแอ่งกระทะอยู่แล้ว ฝนตกแป๊บเดียวน้ำก็ท่วมแล้วค่ะ”

“แล้วก็จะมีคนได้รับผลกระทบจากน้ำท่วมเยอะ จูน ในฐานะนักแสดง ศิลปิน และเจ้าของโครงการ friend of June และองค์กรมณีสุวรรณ์ เราช่วยสังคมในทุกด้านมา 6-7 ปีแล้ว ก็อยากให้ทุกคนผ่านวิกฤตตรงนี้ไปด้วยกัน ซึ่งหลังจากการบินสำรวจแล้วจูนจะติดต่อไปยังหน่วยงานต่าง ๆ เพื่อเข้าร่วมสนับสนุนของอุปโภคและบริโภคที่จำเป็นต่อการดำรงชีวิต และจะพยายามเข้าไปช่วยเหลือยังพื้นที่ห่างไกลและเข้าถึงยากเป็นการเร่งด่วนก่อนค่ะ”

ภาพจาก IG : @june_natacha_

12 จูน นาตาชา 3

12 จูน นาตาชา 7

12 จูน นาตาชา 1

12 จูน นาตาชา 5

12 จูน นาตาชา 6

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo