Entertainment

สาวคนดัง ฟาดปมดราม่า #โตโน่ ไม่เอ๊ะหน่อยเหรอ ขนาดเพื่อนเป็นหมอ ยังไม่สนับสนุน

สาวอินฟลูฯ คนดัง นุ่น นพลักษณ์ ฟาดปมดราม่า #โตโน่ ว่ายน้ำข้ามแม่น้ำโขง ชี้ แน่วแน่ & ดันทุรัง เส้นมันบางมาก เขาไม่เอ๊ะหน่อยเหรอ ขนาดเพื่อนเป็นหมอ ยังไม่สนับสนุน

จากกระแสดราม่า โตโน่ ภาคิน ที่กำลังจะมีกิจกรรม One Man And The River หนึ่งคนว่ายหลายคนให้ โดยจะใช้ร่างกายตัวเองเป็นเดิมพัน ว่ายน้ำข้ามแม่น้ำโขงตัวเปล่าไปกลับระหว่าง 2 ประเทศไทย และ สปป.ลาว เพื่อระดมทุนจัดซื้ออุปกรณ์การแพทย์มอบให้ 2 โรงพยาบาลริมฝั่งโขง

11 นุ่น นพลักษณ์ 5

นุ่น นพลักษณ์ ฟาดปมดราม่า #โตโน่ เขาหนีน้ำกันให้วุ่น..แต่มีอยู่คนนึงจะว่ายช่วงนี้?

ท่ามกลางความเห็นที่แตกเป็น 2 ฝ่าย ทั้งฝ่ายที่สนับสนุนให้กำลังใจ และอีกฝ่ายที่มองว่าเป็นการแก้ปัญหาไม่ตรงจุด เพราะหน้าที่ตรงนี้ไม่ใช่หน้าที่ของประชาชนที่จะเอาตัวเองมาเสี่ยง ขณะที่ โตโน่ ประกาศจุดยืนชัดเจน ว่าตนถนัดแบบนี้ จึงพยายามช่วยแบบนี้ ส่วนใครจะเข้าใจหรือตัดสินแบบไหน ก็ไม่เป็นไร

ล่าสุด (7 ต.ค.) นุ่น นพลักษณ์ ยูทูบเบอร์และอินฟลูเอนเซอร์ชื่อดัง ได้ออกมาโพสต์ข้อความผ่านทางเฟซบุ๊ก Nune noppaluck แสดงความคิดเห็นต่อกรณีดังกล่าว โดยระบุว่า ฎเขาหนีน้ำหนีตายกันให้วุ่น บางคนพลัดตกน้ำจมหาย ตายไม่ทันตั้งตัว แต่มันจะมีอยู่คนนึง อยากจะว่ายน้ำในช่วงนี้ เพื่อออ? งงมาก”

11 นุ่น นพลักษณ์ 7

นอกจากนี้ เจ้าตัวยังได้คอมเมนต์เพิ่มเติมไว้ใตโพสต์ดังดล่าวอีกด้วยว่า “แน่วแน่ & ดันทุรัง เส้นมันบางมาก”

-เค้าไม่เอ๊ะหน่อยเหรอ เค้าทำเพื่อหมอพยาบาล แต่เพื่อนเค้าเป็นหมอก็ยังไม่สนับสนุนอ่ะ ทำไมเป็นอย่างงั้น เอ๊ะหน่อย

-ว่ายไปช่วยคนประสบภัยน้ำท่วมแทนไหมคะถ้าถนัดแบบนี้ อันนี้ถึงเส้นชัยไปก็ได้แค่สถิติ สถิติไม่สร้างคุณค่า

-เอาจริง ๆ มันเรื่องของเขาจริงแหละ แต่เขาว่ายคนเดียวได้ป่ะล่ะ ทีมงานเขาอ่ะที่เราคิดแทน ต้องไปถ่างตารอเฝ้าแทนที่จะเอาเวลาไปช่วยคนเดือดร้อนจริง ๆ อ่ะ ละถ้าเป็นไรไปอีกอ่ะ เรื่องของเขาแต่เราต้องบริจาคนะ อย่าลืม เค้าอยากให้เรา ๆ ช่วยเค้าบริจาคด้วยถูกป่ะ ก็ความฟังความคิดเห็นของฝ่ายอื่น ๆ ด้วย ไม่ใช่จะว่ายยังไงก็จะว่าย แล้วมาแก้ตัวแทน

11 นุ่น นพลักษณ์ 1 11 นุ่น นพลักษณ์ 2 11 นุ่น นพลักษณ์ 3 11 นุ่น นพลักษณ์ 4

โดยก่อนหน้านี้ หมอริท เรืองฤทธิ์ หนึ่งในรุ่นน้องคนสนิทของโตโน่ ก็ได้โพสต์ข้อความในทวิตเตอร์ว่า “เหมือนอยู่ในสภาวะ กลืนไม่เข้า คายไม่ออก เห็นแล้วไม่สบายใจ คือความเห็นคนรอบข้างเรา และความรู้สึกเรามันบอกอีกอย่าง แต่ความเชื่อความมุ่งมั่นที่จะทำของคนที่เรารักมันเป็นอีกอย่าง และเราก็รู้จักเค้าดีว่า ไม่ว่าใครจะพูดยังไงก็ไม่สนใจ เพราะเค้าเชื่อในสิ่งที่เค้าทำ แต่เราก็รักและห่วงเค้า” ซึ่งก็ทำให้หลายคนโดยงว่า หมอริท น่าจะสื่อถึงรุ่นพี่อย่างโตโน่

11 นุ่น นพลักษณ์ 6

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo