Entertainment

คนฟังทะลุล้าน เจนนี่ แต่งไปร้องไห้ไป ‘หัวใจของคนเป็นแม่’ ไว้อาลัย #กราดยิงหนองบัวลำภู

เจนนี่ ได้หมดถ้าสดชื่น แต่งเพลงไปร้องไห้ไป ‘หัวใจของคนเป็นแม่’ ร่วมไว้อาลัยกับเหตุการณ์ #กราดยิงหนองบัวลำภู

นับเป็นโศกนาฎกรรมที่ชาวไทยทั้งประเทศล้วนเศร้าสลดใจ หลังเกิดเหตุคนร้ายประทุษร้ายประชาชน ณ ศูนย์พัฒนาเด็กเล็ก องค์การบริหารส่วนตำบลอุทัยสวรรค์ อำเภอนากลาง จังหวัดหนองบัวลำภู เมื่อวันพฤหัสบดี ที่ 6 ตุลาคม 2565 ทำให้มีผู้เสียชีวิต บาดเจ็บ และได้รับผลกระทบจากภยันตรายดังกล่าวเป็นจำนวนมาก

10 เจนนี่ แต่งเพลง อาลัยกราดยิง 4

ท่ามกลางหลาย ๆ คนในสื่อสังคมออนไลน์ที่ติดตามเหตุการณ์ ต่างก็ออกมาร่วมไว้อาลัยให้กับผู้ที่จากไป และแสดงความเสียใจต่อการสูญเสีย รวมถึงเหล่าคนวงการบันเทิง เช่นเดียวกับนักร้องลูกทุ่งชื่อดัง เจนนี่ รัชนก หรือ เจนนี่ ได้หมดถ้าสดชื่น ที่ได้ร่วมแต่งเพลง “หัวใจของคนเป็นแม่” เพื่อแสดงความเสียใจอย่างสุดซึ้งกับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น ซึ่งตอนนี้มียอดผู้ฟังทะลุหลักล้านเป็นที่เรียบร้อยแล้ว

โดยมีเนื้อเพลงว่า “ไม่มีอีกแล้ว รอยยิ้มของดวงใจ เมื่อลูกจากไป หัวใจของแม่สั่นคลอน เจ้าไปไม่ลา ไม่มีแม่คำพูดจา โอ้ลูกจ๋า เขามาพรากหนูทำไม หดหู่หัวใจ ลูกจากไปไม่หวนคืน แม่นอนสะอื้นร้องไห้ ฮือ ๆ ป่านนี้ลูกทำอะไร สบายดีไหม ยังตกใจหรือเปล่า ลูกคงนอนหนาว เฝ้ารอคอยแม่ อยากกอดเหลือเกิน จะเดินแทบไม่ไหว จะอยู่อย่างไร เมื่อหัวใจของแม่สลาย ฝันครั้งสุดท้าย ก่อนลูกจากไป ขอให้หลับฝันดี”

10 เจนนี่ แต่งเพลง อาลัยกราดยิง 2 10 เจนนี่ แต่งเพลง อาลัยกราดยิง 3
10 เจนนี่ แต่งเพลง อาลัยกราดยิง 5
10 เจนนี่ แต่งเพลง อาลัยกราดยิง 6

คลิปจาก น้องเจนนี่ ได้หมดถ้าสดชื่น

 

อ่านข่าวเพิ่มเติม

 

Avatar photo