Entertainment

นักข่าวดัง แฉยาเสพติดถูกราวอมยิ้ม จาก 300 เหลือ 10 บาท เพราะเจ้าหน้าที่เอามาขายเอง

จากเหตุสลด ส.ต.อ. คลั่ง #กราดยิงหนองบัวลำภู ในเฟซบุ๊ก จตุรงค์ สุขเอียด โพสต์ถึงปัญหายาเสพติด ปัจจุบันถูกราวอมยิ้ม จาก 300 เหลือ 10 บาท เพราะผู้ค้าไม่มีต้นทุน เนื่องจากเจ้าหน้าที่บ้านเมืองเป็นผู้ค้าเสียเอง

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า จตุรงค์ สุขเอียด ผู้สื่อข่าวอาชญากรรมชื่อดัง ได้โพสต์ข้อความผ่านทางเฟซบุ๊ก ร่ายยาวถึงปัญหายาเสพติดที่กำลังก่อให้เกิดอาชญากรรมรายวันในช่วงที่ผ่านมา

8 จตุรงค์ สุขเอียด 1

โศกนาฎกรรม #กราดยิงหนองบัวลำภู นักข่าวดัง แฉยาเสพติดถูกราวอมยิ้ม เพราะเจ้าหน้าที่เอามาขายเอง

โดยระบุข้อความว่า

ยาเสพติดจะหมดไปได้ยังไง ในเมื่อคนค้ารายใหญ่ คือพวกเจ้าหน้าที่เกี่ยวข้อง

เราพบตำรวจจับตำรวจค้ายาบ้า ยาไอซ์ จับทหารบางนายรับจ้างขน ค้ายาเสพติด และคุ้มกันยาเสพติด

เราพบตำรวจบอก มีนักการเมืองบางคนรับฟอกเงินจากยาเสพติดอยู่

เราพบว่ายาบ้า ยาไอซ์ เค เฮโรอีน ราคาขายปลีกถูกลง จากยาบ้าเม็ดละ 300 เหลือ 10 บาท ราคาที่ถูกลงเพราะยาเสพติดไม่มีต้นทุนจากวัตถุดิบที่แพง

เพราะที่ผ่าน ๆ มา คนค้าจ่ายรายทางมาก ก็มาเพิ่มเป็นต้นทุน แต่หลังก็เจ้าหน้าที่บางพวกรับมาเอง ปล่อยเอง ก็ถูกราวกับขายอมยิ้ม

เราพบตำรวจผู้น้อย ทำหน้าที่ปล่อยยาให้นาย มีทั้งขาย ทั้งเสพ ไม่ทำงาน ยาเสพติดพอถูกลง เด็กและเยาวชน คนในชุมชนก็หาเสพง่าย พอราคาถูกมากๆ ก็เสพมาก พอมากๆ ก็เพี้ยน พอเพี้ยนก็เป็นภัยสังคม เราจึงเริ่มไม่ปลอดภัยมากขึ้น ไม่รู้ว่าคนไหนเมายามาขับรถรับจ้างบ้าง จะก่อเหตุเมื่อไร

เราพบลูกฆ่าพ่อ ฆ่าแม่ เพราะฤทธ์ยา ส.ต.อ.ยิงเด็กตาย 24 คน ผู้ใหญ่ 12 คน ล่าสุดเสียชีวิตเพิ่มเป็น 37 คน บาดเจ็บ 12 คน ครอบครัวเด็กๆ ทั้งหมดจะทุกข์ใจขนาดไหนในคืนนี้ ที่ซัดให้ผู้ก่อเหตุที่ตายรับไป

บางทีเขาอาจจะเป็นกลไกของยาเสพติดในวงการตำรวจด้วยก็ได้ กี่คดีแล้วที่ฆาตกรเป็นพนักงาน ของรัฐ เป็นตำรวจมีอาวุธอยู่กับตัว แล้วฆ่าคนบริสุทธ์แต่ยังไม่เห็นการคัดกรองตำรวจ ทหารให้เด็ดขาดจริงจังสักครั้ง จับทั้งหมดตรวจหาสารเสพติดทั้งหมดดูสักครั้งเถอะครับ รับรอง…. มีเยอะแน่

8 จตุรงค์ สุขเอียด 3
8 จตุรงค์ สุขเอียด 2

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo