Entertainment

เนย โชติกา เปิดใจ แต่งงานมา 6 ปี มีลูกสองคน ทำไมเพิ่งจดทะเบียนสมรส?

เนย โชติกา เปิดใจ แต่งงานมา 6 ปี มีลูกสองคน ทำไมเพิ่งจดทะเบียนสมรส เจ้าตัวบอกตอนแรกไม่ได้อะไรกับทะเบียนสมรส แต่พอรู้โตขึ้นก็มีเอกสารหลาย ๆ อย่าง และฝ่ายชายบอกไปอ่านอะไรมาสักอย่าง ว่าถ้าทั้งคู่มีปัญหากัน ตนไม่มีสิทธิ์อะไรในตัวลูกเลย

เพิ่งควงแขนกันไปจดทะเบียนสมรสกันหมาด ๆ สำหรับ คู่รักคนบันเทิงที่ครองรักมานานกว่า 14 ปีแล้ว นางร้ายสุดแซ่บอย่าง เนย-โชติกา วงศ์วิลาศ กับสามีนักธุรกิจหนุ่ม ไฮโซอาร์ม-จันทร์สิริ มณีฉาย ปัจจุบันทั้งคู่มีทายาทด้วยกัน 2 คือ น้องอคิณ และน้องลลิณ มาเป็นโซ่ทองคล้องใจให้กับคุณพ่อคุณแม่ ซึ่งเมื่อวันที่ 9 กันยายน ที่ผ่านมา เนย ได้ฤกษ์จดทะเบียนสมรสกัน

ปกเนยโชติกา

เนย โชติกา เปิดใจ แต่งงานมา 6 ปี มีลูกสองคน ทำไมเพิ่งจดทะเบียนสมรส?

ล่าสุด (6 ต.ค.) เนย ได้เปิดใจถึงเรื่องนี้ โดยเธอบอกว่า มันมีความอายบวกเขินนะ ตอนแรกฤกษ์คือ 12 ปี แต่ติดช่วงที่โควิด-19 กำลังแพร่ระบาดอย่างหนักเลยทำให้วันเวลาผ่านมาเรื่อย ๆ จน 14 ปีแล้ว เพิ่งจดทะเบียนกัน

เธอบอกไม่ได้ซีเรียสเรื่องเอกสาร ไม่ได้หวังอะไรจากเขา แต่หลัง ๆ มีเอกสารเกี่ยวกับลูกเยอะ และฝ่ายชายก็ไปอ่านอะไรมาไม่รู้ ถ้าสมมติว่าทั้งคู่มีปัญหาอะไรกัน ตัวเองจะไม่มีสิทธิ์ในตัวลูกเลย คือหลัง ๆ พูดแบบนี้บ่อยสุดท้ายตกลงจดกัน แล้วได้ฤกษ์ดีพอดี ก็เลยพาไปกันไปจด ไม่ได้รู้สึกเหมือนข้าวใหม่ปลามันอะไร ตอนไปก็หอบเอกสารไป คำนำหน้าไม่เปลี่ยน นามสกุลไม่เปลี่ยนเพราะดูดวงมาแล้วก็เลยไม่ได้เปลี่ยนอะไร

ใบทะเบียนสมรสมีค่า แต่ไม่ได้จะเอาไปทำอะไรอยู่แล้ว แต่ซีเรียสเรื่องเอกสารเรื่องลูกมากกว่า ฝ่ายชายก็แฮปปี้แล้ว

ขอบคุณ : NineEntertain Official

เนยโชติกาmessageImage 1665053407612

เนยจดทะเบียน2

6 เนย โชติกา 2

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo