Entertainment

โดม ปกรณ์ คอมเมนต์ดึงสติ ILLSLICK ปมพาดพิง ตูน บอดี้สแลม การกระทำนี้ไม่สมควร

โดม ปกรณ์ คอมเมนต์ดึงสติ อิลสลิก ILLSLICK ดราม่าพาดพิง ตูน บอดี้สแลม เตือนอย่าดูถูกศิลปินคนอื่น คำพูดมันย้อนกลับไปลบไม่ได้

จากประเด็นดราม่าแรปเปอร์ดัง อิลสลิก (Illslick) หรือ โต้ง-ทิฆัมพร เวชไทยสงค์ พูดระบายความรู้สึกบนเวที หลังถูกเจ้าของผับแห่งหนึ่ง เปรียบเทียบกับนักร้องซูเปอร์สตาร์ ตูน บอดี้สแลม เดือดถึงขั้นประกาศกร้าวท้าประชันเพลงตัวต่อตัว จนเกิดเสียงวิพากษ์วิจารณ์อย่างหนัก และมีการโต้เถียงกันระหว่างแฟนเพลงทั้ง 2 ฝ่าย ตามที่ได้นำเสนอไปแล้วนั้น

8 โดม ปกรณ์ คอมเมนต์ดึงสติ ILLSLICK 1

ล่าสุด (6 ต.ค.) เพจ สรยุทธ สุทัศนะจินดา กรรมกรข่าว ได้โพสต์ภาพคอมเมนต์ของนักร้องนักแสดงชื่อดัง โดม ปกรณ์ ลัม ต่อกรณีดังกล่าว โดยระบุว่า “ผมคิดว่าผมห่างไกลจากคำว่ากวี และผมไม่รู้ว่าผมจะเรียกตัวเองด้วยคำว่าศิลปินได้หรือเปล่า แต่ผมอยู่ในวงการนี้มาเกือบ 40 ปี และผม พี่อยากจะบอกน้องว่า การกระทำนี้มันไม่สมควร การพูดจาดูถูกดูหมิ่น ศิลปินคนอื่น โดยที่เรื่องราวทั้งหมด มันเกิดขึ้นจากปัญหาของคุณ และผู้ว่าจ้างคุณไปเล่น โดยที่คุณก็ยังไม่รู้ด้วยว่าศิลปินคนที่คุณกล่าวอ้าง เขาได้กระทำอะไรต่าง ๆ อย่างที่คุณได้นึกและได้พูดออกไปหรือเปล่า

พี่ไม่ได้มีส่วนอะไรกับเรื่องนี้ แต่พี่แค่อยากจะเตือนความคึกคะนอง และการพูดออกไปโดยไม่คิด พี่ผ่านมาแล้วหลายจุด เคยทำผิดพลาดมาแล้วหลายครั้ง กว่าจะมาถึงจุดนี้ได้ เคยล้มลุกคลุกคลานมาหลายครั้ง พี่อยากจะเตือนน้อง คำพูดมันย้อนกลับไปลบไม่ได้ เช่นเดียวกับการกระทำที่เกิดขึ้นจากตัวเราแล้ว มันย้อนกลับไปแก้ไขได้ยาก

เพราะฉะนั้นคิดอะไรให้ดี ๆ เพราะเท่าที่พี่เห็น น้องก็โตเกินกว่าที่จะกระทำอะไรโดยปราศจากการไตร่ตรอง จากสมองและความคิด ทำผิดพลาดไม่เป็นไร มันเป็นเรื่องธรรมดาของมนุษย์ แต่การสำนึกรู้ตัว และรู้จักที่จะแก้ไข และปรับปรุงมันมันเป็นหนทางของคนที่มีสติและปัญญาแล้วมันจะนำพาความสงบมาสู่ใจน้องเอง”

8 โดม ปกรณ์ คอมเมนต์ดึงสติ ILLSLICK 3

8 โดม ปกรณ์ คอมเมนต์ดึงสติ ILLSLICK 4

8 โดม ปกรณ์ คอมเมนต์ดึงสติ ILLSLICK 2

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo