Entertainment

แร๊ง! ยุ้ย ญาติเยอะ ฟาด โตโน่ ดราม่าว่ายน้ำข้ามโขง เสี่ยงคนเดียว ตายคนเดียว ดีไหม?

ยุ้ย ญาติเยอะ ฟาด โตโน่ ภาคิน ดราม่าว่ายน้ำข้ามโขง ลั่น เขามีสะพานให้ข้ามนะ เสี่ยงคนเดียว ตายคนเดียว ดีไหม?

จากประเด็นร้อนแฮชแท็ก #โตโน่ พุ่งติดเทรนด์ทวิตเตอร์ กรณีพระเอกและนักร้องชื่อดัง โตโน่ ภาคิน ผุดโครงการ One Man And The River หนึ่งคนว่ายหลายคนให้ เตรียมจะว่ายน้ำข้ามแม่น้ำโขงตัวเปล่าไปกลับระหว่าง 2 ประเทศไทย และ สปป.ลาว โดยจะเปิดรับบริจาค เพื่อระดมทุนซื้ออุปกรณ์ทางการแพทย์ ให้กับโรงพยาบาลทั้งในฝั่งและลาว

7 ยุ้ย ญาติเยอะ ฟาด โตโน่ 1

อย่างไรก็ตาม ถึงแม้ว่า โตโน่ จะมีเจตนาดีที่อยากช่วยเหลือโรงพยาบาล แต่มีทั้งคนห่วงใยและหลายคนแซะ เนื่องจากช่วงนี้สภาพอากาศแปรปรวน กระแสน้ำเชี่ยวกราก มีพายุเข้าหลายลูก หลายคนจึงมองว่าการทำแบบนี้เหมือนเป็นการสร้างภาระมากกว่า อาจทำให้ แพทย์ พยาบาล รวมถึงเจ้าหน้าที่ส่วนอื่นต้องทำงานหนักขึ้น เพราะต้องคอยประกบระหว่างการว่ายข้ามแม่โขงเพื่อป้องกันการเกิดเหตุสุดวิสัย บ้างก็แนะนำว่า โตโน่ ควรทำกิจกรรมช่วยเหลือทางอื่นที่ปลอดภัยมากกว่านี้ เช่นการจัดคอนเสิร์ต ร้องเพลง ที่เป็นสิ่งที่โตโน่ มีความถนัด

เกี่ยวกับเรื่องนี้ ล่าสุด ยุ้ย ญาติเยอะ ที่เข้าไปคอมเมนต์ในเพจเฟซบุ๊กที่นำเสนอข่าวดังกล่าว ระบุว่า “จริง ๆ แล้ว เขามีสะพานให้ข้ามนะคะ หรือมันดูง่ายไป งั้นใช้เรือแล้วพายไปเอง แต่ขอคนดีย์พายไปคนเดียวนะคะ ดูพยายามขึ้นมานิดนึงทันที เปิดรับบริจาคได้น่ะแหละ (ไม่มีใครต้องเสี่ยงให้ลำบาก คนอื่นปลอดภัย ถ้าตายก็ตายคนเดียวดีไหมคะ)”

7 ยุ้ย ญาติเยอะ ฟาด โตโน่ 5
7 ยุ้ย ญาติเยอะ ฟาด โตโน่ 4
7 ยุ้ย ญาติเยอะ ฟาด โตโน่ 2
7 ยุ้ย ญาติเยอะ ฟาด โตโน่ 3

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo