Entertainment

แฟนเพลง 2 ฝั่งโต้เดือด Illslick พาดพิง ตูน บอดี้สแลม หลังถูกเจ้าของผับยกเทียบ

แฟนเพลง 2 ฝั่งโต้เดือด Illslick พาดพิง ตูน บอดี้สแลม ท้านักร้องซูเปอร์สตาร์ยอดนักวิ่งมาประชันเพลงตัวต่อตัวบนเวที ไม่พอใจถูกเจ้าของผับยกเปรียบเทียบ

กลายเป็นประเด็นดราม่าร้อน ๆ ระหว่างแฟนคลับ 2 ศิลปิน เมื่อมีคลิป อิลสลิก (Illslick) แรปเปอร์ดัง เจ้าของฉายา Mr. Legendary กล่าวบนเวทีแสดง ในสถานบันเทิงแห่งหนึ่ง ย่านรัชดาภิเษก พาดพิงสถานบันเทิงแห่งหนึ่งในจังหวัดนนทบุรี หลังหลังติดต่อให้ตนไปเล่น แต่เกิดปัญหาสื่อสารกับเจ้าหน้าที่ของร้านไม่เข้าใจ คนที่มีอำนาจในร้านใช้คำสรรพนามเรียกพวกตนว่า “ไอ้” และ “อี” ยิ่งกว่านั้นคือ ไม่ได้เตรียมอุปกรณ์ที่เอื้อต่อการแสดงไว้เลยแม้แต่ชิ้นเดียวตามที่ได้ตกลงกัน พอไปถามกลับได้คำเหยียดหยามว่า รู้ไหมว่าศิลปินซูเปอร์สตาร์ ที่วิ่งเพื่อการกุศล เขาก็เล่นได้ แล้วพวกคุณเป็นนักร้องไม่มีปัญญาที่จะเล่นเหรอ ทำให้ตัดสินใจยกเลิกคอนเสิร์ตแบบกะทันหัน

1 อิลสลิก Illslick ท้าพี่ตูน 5

แฟนเพลง 2 ฝั่งโต้เดือด Illslick พาดพิง ตูน บอดี้สแลม ท้าระชันเพลงตัวต่อตัวบนเวที

โดย อิลสลิก กล่าวบนเวทีอย่างเดือดดาลว่า “ควายที่ไหนที่เปรียบเทียบนักดนตรีที่ยืนอยู่ตรงนี้ กับนักวิ่ง กูแต่งเพลงเองเป็นร้อยเพลง เอ็มวีก็ทำด้วยเงินของกูเอง ไม่เคยไปกราบตี..ให้ค่ายเพลงเป็นชีวิตกู อย่าเอาคนอย่างกูไปเปรียบเทียบกับคนแบบนั้น”

“แล้วท่าน ถ้าท่านมั่นใจว่าซูเปอร์สตาร์ยอดนักวิ่งของท่านยอดเยี่ยมกว่าผม เรียกขึ้นมาประชันกับผมตรงนี้เดี๋ยวนี้เลย แล้วใครที่ยอมเล่นในสถานการณ์แบบนั้น ถือว่าคุณทรยศต่ออาชีพของคุณเอง และคุณทรยศกับแฟนเพลงของคุณ”

“เพราะคุณไม่เคยคิดถึงใครนอกจากเงินและตัวของมึงเอง กูมาตรงนี้เพื่อร้องเพลงไปพร้อม ๆ กับพวกมึงและมองเข้าไปในตาของพวกมึง มาเพื่อพวกมึง กูไม่ใช่ซูเปอร์สตาร์ร็อกอะไร กูไม่ใช่ยอดนักวิ่ง ไอ้เxย กูคืออิลสลิกของพวกมึงทุกคน และที่กูพูด ถ้าแน่ขึ้นมาตรงนี้ตัวตัวกับกู กูแชมป์ Battle Audio สัx”

1 อิลสลิก Illslick ท้าพี่ตูน 2

หลังคลิปดังกล่าวถูกเผยแพร่ออกไป ก็มีเสียงวิพากษ์วิจารณ์อย่างหนัก และเกิดการโต้เถียงกันระหว่างแฟนเพลงทั้ง 2 ฝ่าย โดยฝ่ายหนึ่งออกมาปกป้องร็อกเกอร์หนุ่ม ตูน บอดี้สแลม เพราะถึงแม้จะไม่ได้มีการเอ่ยชื่อ แต่ก็ชัดเจนว่าเป็นคนที่ อิลสลิก กล่าวถึง ทำให้แฟนคลับของตูนก็รู้สึกไม่พอใจที่พาดพิงกันแบบนี้ ทั้งที่ตูนก็อยู่เฉย ๆ ขณะที่เสียงบางส่วนเห็นว่า ที่อิลสลิกต้องพูดแบบนั้น ก็เพราะทางร้านคู่กรณี เป็นคนจุดประเด็นเอาเขาไปเปรียบเทียบก่อน ไม่ใช่เหรอ..?

1 อิลสลิก Illslick ท้าพี่ตูน 1
1 อิลสลิก Illslick ท้าพี่ตูน 3
1 อิลสลิก Illslick ท้าพี่ตูน 4

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo