Entertainment

แซ่บ! แซนวิช ลั่น เป็นผู้บริสุทธิ์ ตราบาป 2 ปี ศาลบอกไม่มีความผิด อีฟ โพสต์บ้าง อย่ามั่น

แซนวิช ปภาดา ประกาศเป็นผู้บริสุทธิ์ ตราบาป 2 ปี ศาลบอกไม่มีความผิด ด้านคู่กรณี อีฟ แม็กซิม โพสต์บ้าง อย่ามั่น เมื่อกฎแห่งกรรมมันทำงาน มักจะแรงกว่ากฎหมายเสมอ

จากเรื่องราวอลหม่านของเหล่าภรรยาร็อกเกอร์ชื่อดัง เสก โลโซ ที่เคยเป็นข่าวโด่งดังเมื่อปี 2563 หลังภรรยาคนปัจจุบัน กานต์ วิภากร และอดีตภรรยา เเซนวิช ปภาดา เคยแท็กทีมกันขับไล่ อีฟ แม็กซิม อดีตภรรยาอีกคนของ เสก ออกจากบ้าน และยังมีการ Live ก่อนหน้านี้ ทำให้ อีฟ ยื่นฟ้อง กานต์ และ แซนวิช ในข้อหาข่มขืนใจและหมิ่นประมาท

14 แซนวิชอีฟ 3

แซนวิช ปภาดา ลั่น เป็นผู้บริสุทธิ์ มีตราบาปติดตัว 2 ปี ศาลบอกไม่มีความผิด

กระทั่งล่าสุด (5 ต.ค.) เเซนวิช ปภาดา ได้ออกมาเคลื่อนไหวถึงเรื่องนี้อีกครั้ง หลังศาลอุทธรณ์ พิจารณาเห็นสมควรแล้วว่าไม่มีความผิด โดยเจ้าตัวได้โพสต์อินสตาแกรม @sandwich_leon พร้อมภาพประกอบตอนที่เธอให้สัมภาษณ์กับสื่อมวลชนเมื่อหลายปีก่อน

พร้อมเขียนแคปชั่นว่า “ศาลอุทธรณ์ พิจารณาเห็นสมควรแล้วว่าไม่มีความผิด หลังจากที่ตกเป็นจำเลย มีตราบาปติดตัว 2 ปี #เป็นผู้บริสุทธิ์ #กรรมใดใครก่อกรรมนั้นย่อมคืนสนอง #เร็วๆนี้”

11 แซนวิช ปภาดา 2

14 แซนวิชอีฟ 1

อีฟ แม็กซิม ลั่น อย่ามั่น เมื่อกฎแห่งกรรมทำงาน..แรงกว่ากฎหมายเสมอ

ขณะที่อินสตาแกรม @eve_apissaya ของ อีฟ อภิสร์ญา หรือ อีฟ แม็กซิม ก็ได้โพสต์ภาพถ่ายของตัวเอง พร้อมข้อความสั้น ๆ ว่า “เมื่อกฎแห่งกรรมมันทำงาน มักจะแรงกว่ากฎหมายเสมอ…!!! #อย่ามั่น”

14 แซนวิชอีฟ 2
11 แซนวิช ปภาดา 3
14 แซนวิชอีฟ 4

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo