Entertainment

สาวเปิดแชทเด็ด หลังมีภาพนั่งตักแฟนพลอย หอวัง ลั่น อย่าเพิ่งตัดสิน..มีคลิปยืนยัน

นางแบบสาวเปิดแชทเด็ด หลังมีภาพนั่งตัก ทู สิราษฎร์ แฟนเก่า พลอย หอวัง ขอโทษที่อาจจะวางตัวไม่เหมาะสม แต่อย่าเพิ่งรีบตัดสิน มีคลิปยืนยันอีกฝ่ายไปกับกลุ่มเพื่อน ยันเป็นแค่ FC ที่บังเอิญเจอศิลปินที่ชอบและขอถ่ายรูปเท่านั้น

กำลังเป็นประเด็นร้อนสะเทือนโซเชียล เมื่อเจ้าแม่แฟชั่นอย่าง พลอย หอวัง ประกาศเลิกแฟนหนุ่ม ทู สิราษฎร์ ด้วยสาเหตุมือที่ 3 4 5 จากฝ่ายชาย พร้อมทิ้งท้ายไว้ว่าถ้าจะขุดว่าเป็นใครก็เอาเลย เชิญได้เต็มที่เลย ซึ่งชาวเน็ตก็ยินดีรับเรื่อง สวมวิญญาณนักสืบโคนัน ตามสืบหาตัวกันให้วุ่นเลยทีเดียว

12 พลอย หอวัง ทู สิราษฎร์ นางแบบสาว 1

สาวเปิดแชทเด็ด หลังมีภาพนั่งตักแฟนพลอย หอวัง ลั่น อย่าเพิ่งตัดสิน..มีคลิปยืนยัน

จากคำใบ้ตามคอมเมนต์ในเพจต่าง ๆ ที่เริ่มมีการชี้เป้ากัน ก็มีชาวเน็ตได้เจอสาวคนหนึ่ง ซึ่งระบุโปรไฟล์ว่าเป็นนางแบบ แถมมีภาพนั่งตัก หนุ่มทู เลยแจ็กพอตโดนโยงเป็นมือที่ 3 ไปอีกราย

งานนี้ ทำเอาสาวในภาพต้องรีบออกมาชี้แจงเป็นการด่วนว่า “อย่าเพิ่งตัดสินคนอื่นแค่เพียงรูปถ่าย หรือแค่คลิปสั้น ๆ นะคะ หนูก็แค่ FC คนนึง ไม่ได้เกี่ยวอะไรกับมือที่ 3”

12 พลอย หอวัง ทู สิราษฎร์ นางแบบสาว 5

ทั้งยังได้มีการร่ายยาวข้อควาชี้แจงอีกว่า “สวัสดีค่ะ เราขอออกมาปกป้องตัวเองหน่อยนะคะ ตอนนี้คือทุกคนเข้าใจเราผิดตัดสินใจเราผิด จนกระทบถึงครอบครัว การเรียน ธุระ อาชีพ ขอชี้แจงตามนี้นะคะ วันที่ 14 กันยายน เวลา 02:12 เราได้เจอพี่เค้าหลังผับปิด เลยเข้าไปขอถ่ายรูป ก็คือแฟนคลับปกติ ที่เจอศิลปินที่ตัวเองชอบ ติดตามผลงานมาตลอดพอได้เจอก็ ถ่าย IG story ปกติ แล้วก็ทำไฮไลต์ไว้จนมาถึงวันนี้

มี #พลอยหอวัง ซึ่งมันมีเราเข้าไปเกี่ยวข้อง ทุกคนคิดว่าเราเป็นมือที่ 3 แล้วก็รีทวิตด่าเราเยอะมาก ทั้งไอจี ทั้งทวิต เราเป็นคนธรรมดาคนนึง เค้าระดับไหน เค้าจะมาทำอะไรแบบนี้ทำไม การวางตัวเรากับเค้ามันอาจจะดูไม่เหมาะสม เลยทำให้ทุกคนตัดสินอะไรก็ได้ ต้องขอโทษเรื่องนี้ด้วยนะคะ แต่เราไม่ใช่มือที่ 3 เราเป็นแค่แฟนคลับ แล้วพี่เค้าก็ไปกับผญ. กับกลุ่มเพื่อนด้วย เรามีคลิปยืนยัน”

ที่มา #พลอยหอวัง

12 พลอย หอวัง ทู สิราษฎร์ นางแบบสาว 2
12 พลอย หอวัง ทู สิราษฎร์ นางแบบสาว 3
12 พลอย หอวัง ทู สิราษฎร์ นางแบบสาว 4
1 พลอยทู 4
1 พลอยทู 2

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo