Entertainment

รัศมีแข แต้มบุญสูง อวดคลิป ลิซ่า BLACKPINK ส่งกำลังใจให้ น่ารักมาก

รัศมีแข แต้มบุญสูง อวดคลิป ลิซ่า BLACKPINK ส่งกำลังใจให้ โดย ลิซ่า ขอบคุณที่เป็นแฟนคลับเธอ ถ้ามีโอกาสก็อยากจะเจอ รัศมีแข เป็นการส่วนตัว

เป็นคลิปที่มีแต่คำว่าน่ารักอยู่เต็มไปหด เมื่อดาราชื่อดัง รัศมีแข ฟ้าเกื้อล้น ได้ออกมาโพสต์คลิปวิดีโอสั้น ๆ ที่ไอดอลสาวชาวไทยอย่าง ลิซ่า BLACKPINK ได้ส่งมาให้กำลังใจ พร้อมกับบอกเธอเองก็เป็นอีกคนที่ติดตาม รัศมีแข ด้วย ถ้าโควิดหมดแล้ว ได้กลับไทยก็หวังว่าจะได้เจอกันเป็นการส่วนตัวด้วย งานนี้ทำเอาหลายคนที่เห็นคลิปถึงกับกรี๊ดแทนไปสิบรอบแล้ว

ปกรัศมีแขลิซ่า

รัศมีแข แต้มบุญสูง อวดคลิป ลิซ่า BLACKPINK ส่งกำลังใจให้

ล่าสุด (3 ต.ค.) รัศมีแข ได้โพสต์คลิปของ สาวลิซ่า ผ่านอินสตาแกรมส่วนตัว @rusameekae เป็นคลิปที่ไอดอลสาวได้ส่งกำลังใจตรงถึงรัศมีแข เธอได้กล่าวในคลิปไว้ว่า “Hello สวัสดีค่ะพี่แข ได้ข่าวจากพี่แต้วนะคะว่าจะลงโช็กเร็ว ๆ นี้แล้ว ก็ขอเป็นกำลังใจให้นะคะ สู้ ๆ นะคะ แล้วก็หนูเนี่ยแอบติดตาม IG พี่แขอยู่ตลอดเวลาเลยจริง ๆ และหนูมีอีกเรื่องหนึ่งที่หนูอยากบอก ตอนที่หนูไปมูนช็อตที่ไทยแล้วเจอพี่แขตอนถ่ายรูป อยากจะบอกหนูตื่นเต้นมาก ๆ เพราะหนูเพิ่งดูละครที่พี่แขเล่นไปเอง แล้วรู้สึกว่า เห้ย! ได้เจอดารา โอ้มายก็อต อะไรแบบนี้

จริง ๆ แล้วหนูเป็นบิ๊กแฟนของพี่แขนะคะ ยังไงก็สู้ ๆ นะคะ ถ้าเกิดว่าโควิดหมด แล้วหนูมีโอกาสได้กลับไทย ก็อยากเจอนะคะ อยากเจอจริง ๆ ค่ะ อยากเจอเป็นการส่วนตัวด้วย แล้วก็ยังไงก็ขอบคุณนะคะที่เป็นแฟนคลับหนู ไว้เจอกันนะคะ บ๊ายบาย”

และได้ทิ้งท้ายแคปชั่นไว้ว่า “ฉันจะลงทุกปี…..แต้มบุญของอีแขจริง ๆ #วิถีคิงคอง” คลิปจะน่ารักขนาดไหน ไปชมกันเลยค่ะ

ขอบคุณ : @rusameekae

รัศมีแขลิซ่า1

รัศมีแขลิซ่า2

2 รัศมีแข

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo