Entertainment

แม่กลับมาแล้ว ใบเตย อาร์สยาม ช้อปปิ้งชุดใหญ่ จัดแบรนด์เนมจุก ๆ บอกซื้อมาขายไป

หายไปนาน ใบเตย อาร์สยาม กับการลงโซเชียลเรื่องช้อปปิ้ง ล่าสุด คัมแบ็กจัดแบรนด์เนมจุก ๆ บอกซื้อมาขายไป

แม้กำลังเผชิญมรสุมชีวิตครั้งใหญ่ สำหรับนักร้องสาว ใบเตย สุธีวัน หรือ ใบเตย อาร์สยาม เหตุถูกโยงคดีแชร์ลูกโซ่ Forex-3D ซึ่งก่อนหน้านี้ ทั้งใบเตย และสามี ดีเจแมน พัฒนพล ได้เข้าพบเจ้าหน้าที่ DSI เพื่อรับทราบ 3 ข้อกล่าวหา คือ ร่วมกันกู้ยืมเงินที่เป็นการฉ้อโกงประชาชน, ฉ้อโกงประชาชน และ พ.ร.บ.คอมพ์ฯ พร้อมกับให้การปฏิเสธตลอดข้อกล่าวหา และขอโอกาส DSI กลับไปรวบรวมหลักฐานเพิ่มเพื่อมาตอบคำถามใหม่ในวันที่ 17 ตุลาคม นี้

11 ใบเตย อาร์สยาม 2

ท่ามกลางสังคมที่ยังคงจับตามองทุกความเคลื่อนไหว ทางด้าน ใบเตย ที่ได้ออกมาชี้แจงข้อมูลทั้งหมดแล้ว และยืนยันว่าตนเองไม่มีส่วนเกี่ยวข้องใด ๆ พร้อมให้ตรวจสอบทุกอย่าง ล่าสุด (3 ต.ค.) เมื่อเข้าไปส่องอินสตาแกรมส่วนตัว @bitoeyrsiam พบว่า เจ้าตัวเพิ่งไปช้อปปิ้งคลายเครียด ทั้งเครื่องประดับ ต่างหู กระเป๋าแบรนด์เนม พร้อมข้อความระบุว่า “ซื้อมาขายไป (อิโมจิหัวใจสีแดง)”

เป็นที่ทราบกันดีว่า ใบเตย นั้นชื่นชอบแฟชั่นแบรนด์เนมเป็นอย่างมาก โดยก่อนหน้านี้ เจ้าตัวได้เปิดกรุกระเป๋าแบรนด์เนม พร้อมยอมรับว่าปัจจุบันช้อปปิ้งแต่ละเดือนไม่ต่ำกว่า 5 ล้านบาท จนขึ้นลิสต์ลูกค้าระดับ VVIP ของแทบทุกแบรนด์ดัง และกระเป๋าแต่ละใบของเธอก็ล้วนแต่เป็นรุ่นที่หายากทั้งนั้น รวมทั้งแฟชั่นเสื้อผ้าแบรนด์ไฮเอนด์อีกมากมาย

11 ใบเตย อาร์สยาม 6
11 ใบเตย อาร์สยาม 4
11 ใบเตย อาร์สยาม 5
11 ใบเตย อาร์สยาม 1
11 ใบเตย อาร์สยาม 3

อ่านข่าวเพิ่มเติม

 

Avatar photo