Entertainment

เป้ย ปานวาด สานต่องานชิ้นสุดท้าย แตงโม นิดา ทุ่มเทด้วยพลังทั้งหมดที่มี

เป้ย ปานวาด สานต่องานชิ้นสุดท้าย แตงโม นิดา ทุ่มเทด้วยพลังทั้งหมดที่มี กับละครเรื่อง คุณชาย ซึ่งวันนี้ (3 ต.ค.) จะออนแอร์เป็นตอนแรก

เป็นเวลากว่า 7 เดือนแล้ว สำหรับการจากไปอย่างไม่มีวันกลับของดาราสาว แตงโม-นิดา พัชรวีระพงษ์ ที่เธอเกิดอุบัติเหตุพลัดตกเรือจมแม่น้ำเสียชีวิต โดยผลงานต่าง ๆ ที่ดาราสาวเคยได้ฝากไว้ก่อนจากไปนั้นก็มีมากมาย เพราะเธอได้โลดแล่นอยู่ในวงการบันเทิงมานานหลายสิบปี ทั้งนี้ ผลงานชิ้นสุดท้ายก่อนเสียชีวิตอย่างละครเรื่อง คุณชาย ของ ทางช่อง ONE31 ก็ได้เพื่อนรักอย่างดาราสาว เป้ย ปานวาด มารับบทบาทสานต่อในตัวละครของ จันทร์ เพื่อให้งานชิ้นนี้ลุล่วงสำเร็จไปได้ด้วยดี

ปกเป้ยแตงโม

เป้ย ปานวาด สานต่องานชิ้นสุดท้าย แตงโม นิดา ทุ่มเทด้วยพลังทั้งหมดที่มี

ล่าสุด (3 ต.ค.) เป้ย ได้ออกมาโพสต์ภาพขณะอยู่ในงานไว้อาลัย แตงโม พร้อมกับร่ายยาวถึงเพื่อนรัก ว่าวันนี้ละครกำลังจะออกกาศเป็นวันแรกแล้ว “ถึงคนบนฟ้า @melonp.official วันนี้ละครจะออกอากาศเป็นวันแรกแล้วนะ เราไม่รู้ว่าจะทำได้ดีแบบที่โมวาดไว้หรือเปล่า แต่เราทุ่มเทพลังกายพลังใจ พยายามอย่างยิ่งและเต็มที่ที่สุดเท่าที่เราจะทำได้…ท่ามกลางความกังวล ความกดดันต่าง ๆ เราพยายามก้าวผ่านมันไปได้เพราะมีโมเป็นแรงใจบวกกับความตั้งใจอย่างเต็มเปี่ยมที่จะทำให้โม…

ด้วยระยะเวลาที่กระชั้นชิด พี่หวอกำกับเก่งมาก ๆ เลย พี่หวอจะคอยบอกและคอยสอนให้เราตีความบทจันทร์ว่าควรจะออกมาในรูปแบบไหน ตงตงก็น่ารักมากๆ คอยให้กำลังใจเรา ส่งอารมณ์ให้ สู้ไปด้วยกันทำให้เราเข้าถึงบทบาทแม่ลูกได้เร็วมาก และยังมีพี่แท่ง พี่หมวยที่มานั่งต่อบทยาว ๆ กับเราเสมอ แม่ต๊ะ พี่ต้น พี่บอย พี่หนู ทีมงาน นักแสดงทุกคนพวกเราคิดถึงโมนะ…

การจากไปของโม มันทำให้หัวใจของใครหลาย ๆ คนเจ็บปวด และคาดหวังอยากจะได้ดูผลงานชิ้นสุดท้ายของโม ตัวเราเองก็เป็นคนนึงในนั้นเช่นกัน บทจันทร์นี้เหมาะกับโมมากนะ ความเป็นแม่คนนึงที่ทำทุก ๆ อย่างได้เพื่อลูก เราเชื่อว่าถ้าโมเล่น โมจะต้องถ่ายทอดออกมาได้ดีมากแน่ ๆ และเราก็รู้สึกเหมือนกับใครหลายๆคนที่อยากเห็นโมเล่นบทนี้…โม ถ้าโมได้เห็นได้มองอยู่บนนั้น เราขอบคุณพี่บอย พี่ป้อน ที่ไว้ใจเรา ทำให้เรามีโอกาสได้สานต่อบทจันทร์เพื่อมอบเป็นของขวัญให้กับโม เราปรารถนาว่าโมจะชอบมันนะ…

สุดท้ายเราอยากให้โมมีความสุข ไม่ต้องมีห่วงไม่ต้องมีกังวลอะไรอีก หลับให้สบาย เป็นนางฟ้าอยู่บนนั้น โมจะอยู่ในใจของพวกเราทุกคนตลอดไป #คุณชาย”

ขอบคุณ : ppanward

 

ดูโพสต์นี้บน Instagram

 

โพสต์ที่แชร์โดย Panward Hemmanee (@ppanward)

เป้ยแตงโมbatch เป้ย1

เป้ยแตงโม05bb114c 3f68 44dc 88ff 6955496e4bd3

เป้ยแตงโม310150214 503719918240001 1229365224485584461 n

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo