Entertainment

เอ๋ เชิญยิ้ม ร่ำไห้ ทำใจไม่ได้ ลูกชายขี่บิ๊กไบก์ชน 18 ล้อ ไฟคลอกดับสลด

เอ๋ เชิญยิ้ม ร่ำไห้ ทำใจไม่ได้ ลูกชายขี่บิ๊กไบก์ชน 18 ล้อ ไฟคลอกดับสลด ชี้ การตายเป็นเรื่องธรรมดา แต่ไม่คิดว่าลูกชายจะต้องมาตายแบบนี้

กรณี นายพีรพล หรือ อาร์ม อายุ 26 ปี ลูกชายดาราตลกดัง เอ๋ เชิญยิ้ม ขี่รถจักรยานยนต์บิ๊กไบก์ ชนรถพ่วง 18 ล้อ เกิดไฟลุกไหม้ และถูกไฟคลอกเสียชีวิต เมื่อกลางดึกที่ผ่านมา บริเวณบนสะพานต่างระดับวัดสาลีโข ถนนชัยพฤกษ์ ต.บางพลับ อ.ปากเกร็ด จ.นนทบุรี

8 เอ๋ เชิญยิ้มเสียลูกชาย 7

เอ๋ เชิญยิ้ม ร่ำไห้ ทำใจไม่ได้ ลูกชายขี่บิ๊กไบก์ชน 18 ล้อ ไฟคลอกดับสลด

ล่าสุด (30 ก.ย.) รายการ เที่ยงวันทันเหตุการณ์ รายงานว่า ทางทีมข่าวได้รับการเปิดเผยทางโทรศัพท์จากตลกดังกล่าวด้วยเสียงสะอึกสะอื้นจากอาการโศกเศร้า ว่าตอนนี้ตนเองมารอรับศพลูกชายที่โรงพยาบาลธรรมศาสตร์ เพื่อจะนำร่างไปตั้งสวดพระอภิธรรมศพที่วัดเซิงหวาย ย่านเตาปูน เขตบางซื่อ กรุงเทพ เรื่องที่เกิดขึ้นตนยังทำใจไม่ได้ การตายเป็นเรื่องธรรมดา แต่ไม่คิดว่าลูกชายจะต้องมาตายแบบนี้

ส่วนกรณีคนขับรถบรรทุกให้การว่า ลูกตนขับรถแข่งมากับเพื่อน อันนี้ตนไม่ทราบจริงๆ แต่การขี่รถชนท้าย สังคมก็ต้องตัดสินว่าลูกตนผิด ตนอยากให้เจ้าหน้าที่ช่วยตรวจสอบเรื่องราวที่เกิดขึ้นให้ละเอียด

ขณะที่จุดเกิดเหตุเป็นสะพานต่างระดับความสูง เบื้องต้นไม่พบว่ามีกล้องวงจรปิดแต่อย่างใด อีกทั้งช่วงเกิดเหตุเป็นช่วงกลางดึก ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจต้องรอสอบปากคำพยาน รวมทั้งคนขับรถบรรทุกอย่างละเอียดอีกครั้ง เพื่อหาสาเหตุการเกิดอุบัติเหตุในครั้งนี้ว่าฝ่ายใดผิด ฝ่ายใดถูก เพื่อดำเนินการตามกฎหมายต่อไป

8 เอ๋ เชิญยิ้มเสียลูกชาย 1
8 เอ๋ เชิญยิ้มเสียลูกชาย 2
8 เอ๋ เชิญยิ้มเสียลูกชาย 3
8 เอ๋ เชิญยิ้มเสียลูกชาย 4
8 เอ๋ เชิญยิ้มเสียลูกชาย 5
8 เอ๋ เชิญยิ้มเสียลูกชาย 6

ขอบคุณที่มา ข่าวช่อง 3 , เที่ยงวันทันเหตุการณ์

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo