Entertainment

เปิดของขวัญที่ น้องมะลิ ให้ โบว์ แวนดา แม่เห็นแล้วน้ำตาจะไหลเลย

เปิดของขวัญที่ น้องมะลิ ให้ โบว์ แวนดา แม่เห็นแล้วน้ำตาจะไหลเลย เป็นการ์ดใบน้อยที่ น้องมะลิ วาดรูปครอบครัว พร้อมแนบเงินสด 1,000 บาท

ยิ่งโต ก็ยิ่งฉายแววความซุปตาร์ตามคุณพ่อมาติด ๆ สำหรับ น้องมะลิ-พาขวัญ สหวงษ์ ลูกสาวของ ปอ ทฤษฎี และ โบว์ แวนดา ที่รักในการเต้นสุด ๆ แถมยังกล้าแสดงออก มีความสามารถหลากหลายด้าน น่ารัก น่าเอ็นดูเหลือเกิน กวาดหัวใจของเหล่าพี่จ๋ากันไปแบบถล่มทลาย ซึ่ง แม่โบว์ ก็หมั่นมาอัปเดตความน่ารักของลูกสาวให้ได้เห็นกันอยู่เรื่อย ๆ

ปกน้องมะลิแม่โบว์

เปิดของขวัญที่ น้องมะลิ ให้ โบว์ แวนดา แม่เห็นแล้วน้ำตาจะไหลเลย

ล่าสุด (29 ก.ย.) แม่โบว์ ได้เผยโมเมนต์น่ารัก ๆ ผ่านอินสตาแกรมส่วนตัว @vanda29 เมื่อลูกสาวมอบของขวัญวันเกิดให้ งานนี้บอกเลยว่าทำเอาทั้งแม่โบว์ ทั้งแฟนคลับน้ำตาจะไหลแทน แม่โบว์ บรรยายในคลิปไว้ว่า “เช้านี้ตื่นขึ้นมายังไม่ได้ล้างหน้า แปรงฟันเลยนะเจอของขวัญชิ้นแรกของปีนี้เลย อะเปิดดูกันว่าคืออะไรนะคะ อุ๊ย ตื่นเต้น อุ๊ยว้าวเงิน 1,000 บาท พร้อมการ์ดน่ารัก ๆ ชอบตรงนี้แหละได้ 1,000 บาท เด็กน้อยเดี๋ยวนี้ให้เงินแม่แล้วนะ ดูกันว่าการ์ดเชียนอะไรบ้าง น่ารักจังเลย โอ้ยมีพ่อกอดอยู่ข้างหลังด้วย”

พร้อมใส่แคปชั่นแทนความรู้สึกว่า “ทุกรูปของหนูมันสื่อถึงความรู้สึกของหนูจริง ๆ ลิ” ซึ่งการ์ดที่สาวน้อยมอบให้คุณแม่ เป็นภาพครอบครัวที่ พ่อปอ โอบกอดแม่โบว์จากด้านหลังด้วย เห็นแค่นี้ก็สัมผัสได้ถึงความรักที่ น้องมะลิ มอบให้คุณพ่อคุณแม่แล้ว น่ารักมาก ๆ เลยนะคะ

ขอบคุณ : @vanda29

 

ดูโพสต์นี้บน Instagram

 

โพสต์ที่แชร์โดย Bo Vanda (@vanda29)

น้องมะลิแม่โบว์3

น้องมะลิแม่โบว์2

น้องมะลิ4

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo