Entertainment

ปัดสร้างกระแส กุ้งพลอย ควงพระเอกรุ่นน้องออกงาน โบ้ยถามฝ่ายชาย มีแฟนแก่ติดหรือเปล่า..?

กุ้งพลอย กนิษฐรินทร์ ควงพระเอกรุ่นน้อง โบ๊ท ยงค์ยุทธ ปัดสร้างกระแสคู่จิ้น แจงสัมพันธ์ยังเป็นแค่พี่น้อง โอกาสพัฒนาให้เป็นเรื่องของอนาคต ลั่น อายุมันไม่สำคัญ โบ้ยถามฝ่ายชาย มีแฟนแก่ติดหรือเปล่า..?

กลายเป็นที่จับตามองแทบจะในทันที ว่าด้วยเรื่องรักครั้งใหม่ของ กุ้งพลอย-กนิษฐรินทร์ พัชรภักดีโชติ หรือที่หลายคนรู้จักกันในชื่อ ติ๊ก บิ๊กบราเธอร์ อดีตภรรยาของพระเอกรุ่นใหญ่ หนุ่ม-ศรราม เทพพิทักษ์ เพราะเหมือนว่าช่วงนี้ ดูจะสนิทกับนักแสดงหนุ่มรุ่นน้อง โบ๊ท-ยงค์ยุทธ เติมต่อ เป็นพิเศษ จนหลายคนแอบคิดว่าตอนนี้สเตตัสหัวใจของหม้ายสาว กลับมาเป็นสีชมพูอีกครั้งแล้วหรือเปล่า…?

5 กุ้งพลอย โบ๊ท 1

กุ้งพลอย กนิษฐรินทร์ แจงสัมพันธ์หนุ่มรุ่นน้อง โบ้ยถามฝ่ายชาย มีแฟนแก่ติดหรือเปล่า..?

ล่าสุด (28 ก.ย.) กุ้งพลอย และ หนุ่มโบ๊ท ก็ได้เปิดใจแบบชัด ๆ ว่าตกลงเป็นแฟนกันจริงไหม ?

กุ้งพลอย : “จะบอกว่าเป็นน้องค่ะ เป็นน้องที่สนิทมาก ๆ และเราก็มีผู้จัดการคนใหม่ คือคนเดียวกัน ชื่อพี่แบงค์ เราเจอกันบ่อย สมมติมีงานอีเวนต์ เราก็ไปแล้วก็เจอกันบ่อย พอเจอบ่อยก็ถ่ายติ๊กต๊อกด้วยกัน”

โบ๊ท : “เป็นพี่น้องครับผม ถามว่ามีโอกาสพัฒนาความสัมพันธ์ไหม ก็เป็นเรื่องของอนาคตแล้วกันครับ (หัวเราะ)”

มีแฟนเด็กติดไหม ?

กุ้งพลอย : “คือหนูจะบอกว่าหนูไม่ติดนะ น้องเขามีแฟนแก่ติดหรือเปล่าต้องถามงี้ (หัวเราะ)”

โบ๊ท : “จริง ๆ ผมไม่ได้เป็นคนที่โฟกัสเรื่องอายุหรืออะไรอยู่แล้วครับ”

5 กุ้งพลอย โบ๊ท 2

มีข่าวว่าเราคบกันเพื่อสร้างกระแส ?

กุ้งพลอย : “เอาอย่างนี้ หนูเข้าใจว่ามุมมองของคนแต่ละคนแตกต่างกัน จะคิดว่าสร้างกระแสหรือว่าไม่สร้างกระแสไม่เป็นไร เราก็ต้องอยู่ต่อไปนะ เราก็ยังเป็นพี่น้องกันต่อไปค่ะ คือเราเจอกันบ่อยแล้ว เราก็ลงคลิปเต้นต่าง ๆ ก็ไม่เคยลบ มีอันหนึ่งที่แท็กไปให้น้อง ว่าอายุมันไม่สำคัญหรอก มันคือคำคม วันหนึ่งถ้าน้องไปเจอใคร อายุมันเป็นสิ่งที่ไม่สำคัญ แค่เราคุยและเข้าใจกันก็พอแล้ว”

โบ๊ท : “จริง ๆ ผมไม่ได้ซีเรียสกับข่าวนี้เลยเพราะว่าการที่เรารู้จักกันหรือสนิทกัน หรือปรึกษาอะไรกันจริง ๆ มันก็ไม่ได้มีอะไรที่ผิดเลย”

กุ้งพลอย : “ไม่ติดเลย คือเราแก่แล้วห่างกับน้อง 13 ปี (อายุไม่ใช่ปัญหา ?) เขาไม่ใช่ปัญหากับเรา แต่เขาล่ะ ที่เหลือก็อนาคต”

5 กุ้งพลอย โบ๊ท 3

คลิปจาก : News Live Thailand

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo