Entertainment

นารา เครปกะเทย ร่ำไห้ชี้แจง ตอนนี้ไม่เหลืออะไรแล้ว วอนโอกาสจากผู้ใหญ่

นารา เครปกะเทย ร่ำไห้ชี้แจง ตอนนี้ไม่เหลืออะไรแล้ว วอนโอกาสจากผู้ใหญ่ นารา ยืนยันตนเองเป็นแค่พรีเซนเตอร์โปรโมทเท่านั้น ไม่ได้มีส่วนเกี่ยวข้องใด ๆ ทั้งสิ้น

จากกรณีที่เจ้าหน้าที่ตำรวจได้เข้าจับกุมเน็ตไอดอลชื่อดัง นารา เครปกะเทย หรือ นายอนิวัต ประทุมถิ่น ผู้ต้องหาตามหมายจับศาลอาญาในข้อหา ร่วมกันจำหน่ายวัตถุออกฤทธิ์ในประเภท 1 (2-ไดเฟนิลเมทิลโพโรลิดีน) โดยไม่ได้รับอนุญาต อันเป็นการกระทำทางการค้า ซึ่งทาง นารา ได้ปฏิเสธว่าไม่ไม่ได้เกี่ยวข้องกับขั้นตอนหรือกระบวนการผลิต เป็นเพียงอินฟลูเอ็นเซอร์ที่ถูกจ้างมาทำการโฆษณา หรือ การตลาดเท่านั้น

ปกนาราชี้แจง

นารา เครปกะเทย ร่ำไห้ชี้แจง ตอนนี้ไม่เหลืออะไรแล้ว

ล่าสุด (27 ก.ย.) นารา ได้ออกมาเคลื่อนไหวอีกครั้ง โดยไลฟ์เปิดใจผ่านเพจเฟซบุ๊ก นารา เครปกะเทย ถึงประเด็นที่เกิดขึ้น ในความยาวประมาณ 36 นาที โดย นารา บอกว่าขออนุญาติร้องไห้ ข่าวที่ออกไปวันนี้มีแต่ชื่อ นารา เครปกะเทย น้อยมากที่จะมีคนอื่น ยอมรับว่าเหนื่อยมากที่สุดในโลก ข่าวที่จะเอาไปลงขอให้ลงตามความเป็นจริง ไม่ให้คนมาด่าตน ที่สำคัญ ขอให้ไม่เอาคลิปเก่าหรือคลิปที่ไม่เกี่ยวข้องมาลงเป็นเรื่องเดียวกัน ข่าวที่จะเอาไปทำไม่ว่าแต่ช่วยเขียนหรือพาดหัวข่าวที่เป็นความจริงได้ไหม เพราะคนที่อ่าน คนที่โดนด่าคือตน เรื่องจริง ๆ ไม่เกี่ยวกับตนเลย แต่ข่าวที่ออกไปทุกช่องคือรวบ นารา หมดเลย

อันดับแรกจากวันนี้ทุกคนได้ดูข่าวของกลูต้าชาร์มาร์ ไม่ใช่กลูต้านารา ตัวนี้ตัวเองเป็นแค่พรีเซนเตอร์จริง ๆ หรือช่วงที่ผอมลง ดูดีขึ้น คิดที่จะทำแบรนด์เดียวคืออาหารเสริมลดน้ำหนัก ส่วนกลูต้าตนไม่ได้คิดที่อยากจะทำ ไม่ได้โฟกัสว่าขาวขึ้นจะทำกลูต้า ตอนนั้นแค่อยากทำอาหารเสริมลดน้ำหนัก พี่เจ้าของแบรนด์จากมาตั้งแต่ 2 ปีที่แล้ว พอเขาเห็นตนเองสวยขึ้นก็เลยติดต่อให้เป็นพรีเซนเตอร์กลูต้าชาร์มาร์

ตอนนั้นตนเองก็รับทุกอย่างที่ไม่ใช่ยาลดน้ำหนัก เพราะจะทำเอง นาราก็เลยโอเค คนถามว่ามีสารได้ยังไง ไม่ได้ตรวจสอบเหรอ เธอบอกว่าตอนที่เซ็นสัญญาขอดูเอกสาร อย. ถ้าจะทำอาหารเสริม เขาก็จะดูสารสะกัด ชื่อ กระบวนการผลิต ทาง อย. ก็ให้ผ่านเรียบร้อย นาราก็เลยมั่นใจว่าปลอดภัยแล้ว ชื่อกลูต้าชาร์มาร์ทุกอย่างถูกต้อง เป็นพรีเซนเตอร์หมดสัญญาสิ้นเดือนนี้ วันที่ 30 กันยายน พ.ศ. 2565 เป็นระยะเวลา 6 เดือนด้วยกัน สินค้าผ่าน อย. แล้วก็ไม่มีปัญหาอะไร

การเป็นพรีเซนเตอร์ของนาราคือ ไลฟ์สดทางเฟซบุ๊ก 4 ครั้ง ลงรูป 4 ครั้ง จะทำอะไรเกินนอกจากนั้นแล้วแต่ ซึ่งสัญญาอยู่กับทางเจ้าหน้าที่ตำรวจเป็นที่เรียบร้อยแล้ว เงื่อนไขไม่มีในอินสตาแกรม ในติ๊กตอก รีวิวอย่างเดียวคือทางเพจ นารา เครปกะเทย ลงรูปใน IG ลงสตอรี่แถมให้ ถามว่าได้กินจริงไหม ยอมรับว่ากินจริง ๆ กินก่อนนอน เวลาไลฟ์สดก็กินให้ดูจริง ๆ ถ้ารู้ว่ามีสารอันตรายแต่แรกจะกินให้ตายทำไม ไม่รู้ว่าเขาใส่สารตัวนี้ขึ้นมา สีแคปซูลครั้งแรกไม่ใช่สีขาว ตอนแรกเป็นสีชมพูเข้ม ต่อมากลูต้าขายดีมากบนติ๊กตอก ไม่เคยรับตัวแทนอะไรทั้งนั้น

นาราชี้แจง2

นาราถามเจ้าหน้าที่ตำรวจว่าตัวที่ตรวจคือหลอดไหน ตำรวจบอกล็อตที่ 4 คือล็อตที่ตรวจเจอสาร แต่ก่อนหน้านั้นไม่มีป้ญหา ล็อตที่ 4 คือตัวที่มีปัญหา คิดว่าตำรวจไม่ได้แกล้ง นาราได้รับจากทางเพจ จากคนติดตามว่ากลูต้ามันเป็นแบบนี้ ๆ นารารับเรื่องแล้วส่งให้เจ้าของแบรนด์ให้เขาเคลียร์เอง เพราะตนเองไม่มีส่วนเกี่ยวข้องอะไร นาราบอกว่าจะพูดตลอดว่า มี 4 สี นาราไม่รู้ว่าล็อตที่ 4 หรือ 5 ไม่รู้ทำไมเป็นเม็ดสีขาวล้วนเลย

วันที่โดนตำรวจมารวบบ้านก็โทรถามเจ้าของแบรนด์ว่ามันมีสารเสพติดได้ยังไง เจ้าของแบรนด์บอกพี่ก็ไม่รู้ ตัวแทนก็ไม่รู้ นาราไม่รู้ เจ้าของแบรนด์ก็ไม่รู้ แต่คนที่รู้คนเดียวคือโรงงานผลิตสินค้า และเป็นไปไม่ได้ว่าจะมีตั้งแต่ล็อตแรก ถ้ามีแต่แรก อย. จะไม่ให้ผ่าน ล็อตที่ 4 มีปัญหาเขาก็เอาไปตรวจอย่างที่ทุกคนเห็นขึ้นมา นารารับว่าตกใจมากตอนที่ตำรวจมาที่บ้าน เขาก็ชี้แจงว่ากลูต้าชาร์มาร์มีสารนี้นะ ว่ามีได้ยังไงจนจะหมดสัญญาอยู่แล้ว

นารา ไม่รู้เรื่องราวอื่น ตนเองมีแค่หน้าที่ขาย โปรโมท ทำยังไงให้มีลูกค้า เพื่อเขาจะได้ต่อสัญญาไปเรื่อย ๆ สุดท้ายแล้วตนทำเพียงหน้าที่แค่โปรโมท จนมีปัญหานาราก็ตกใจ ถ้ารู้แต่แรกก็คงไม่ทำ อย. คงไม่ให้ผ่าน สินค้าที่ทำมาเป็นเซรั่มก็ไม่มีสารอะไร ตัวลดน้ำหนักก็ไม่มีสาร ไม่ผิดกฏหมาย มีสินค้าหลายตัวที่เราสามารถทำให้ผิวกระจ่างใสโดยที่ไม่ต้องใช้สารที่เสี่ยงคุกทำไม หนูจะให้ตัวเองเสี่ยงคุกทำไม นารากล่าว

ตำรวจออกหมายจับ มีเจ้าของแบรนด์ มีตัวนารา มีบัญชีคนที่รับเงินโอน ที่โดนแน่ ๆ ตอนนี้คือ 3 คน แต่ตัวนาราแสดงความบริสุทธิ์ใจ มีหลักฐานทุกอย่างว่าไม่มีส่วนเกี่ยวข้องในการผลิต ไม่รู้ว่าหลังบ้านคุยกันยังไง ไม่รู้ทำวิธีไหน ยืนยันว่าไม่รู้ว่ามีได้ยังไง เดี๋ยวเจ้าของแบรนด์เขาก็จะออกมาพูดเพราะเขาเป็นคนเดียวที่คุยกับโรงงานผลิตสินค้า

นารา ยืนยันว่าไม่เคยขายเอง ไม่เคยเปิดรับสมัครตัวเองแทนของกลูต้าชาร์มาร์เลย ทำอย่างเดียวคือทำหน้าที่เป็นพรีเซ็นเตอร์ในการโปรโมทสินค้าให้คนได้มาซื้อ มันเป็นสัญญาที่ระบุไว้ว่าต้องทำอะไร ก็ทำตามหน้าที่ของตัวเอง พร้อมกับขอโทษลูกค้าที่สั่งซื้อไปแล้ว ซื้อมาจากไหนให้ไปทักหาตรงนั้น เคลมของกับตรงที่ซื้อ เพราะตัวแทนเขาจะส่งเรื่องไปให้เจ้าของแบรนด์ และเจ้าของแบรนด์จะรับผิดชอบอย่างเต็มที่

ถามว่าทำไมรับเพราะมันคืองาน มันคือโอกาส สัญญาได้อ่านแล้ว ใบอย.ก็ขอดู ทุกอย่างมันถูกต้อง สัญญามันโอเค จากนั้น นารา บอกว่าที่ดูดีขึ้นมันขึ้นอยู่กับการที่รักตัวเอง ทั้งกิน ทั้งทา ดูแลตัวเองทุกอย่าง ไม่สามารถคอนเฟิร์มได้ว่าเพราะตัวนี้ แต่ทำหลาย ๆ ทาง ดูแลตัวเองสม่ำเสมอ รายได้ทุกครั้งที่เขาขายได้ไม่มีชื่อนาราร่วมอยู่ด้วย

จากนั้น นารา ก็ร่ำไห้ว่าเธอพูดตลอดว่าขึ้นอยู่แต่ละคนว่าจะขาวขึ้นไหม เชื่อว่าพอมีข่าวออกมาแบบนี้คนที่โดนคือเธอคนเดียว รวบนารา เครปกะเทย ตนเสียชื่อเสียง เสียงาน ต้องการรับความรับผิดชอบจากเจ้าของแบรนด์เหมือนกัน ไม่ใช่แค่ลูกค้า นารา พยายามเซฟคำว่ารีวิวตลอด บอกว่ามันขึ้นอยู่กับร่างกายคน มันคือหน้าที่ของตน ยอมรับว่าเหนื่อยมาก นารา บอกเชื่อว่าผู้ใหญ่กำล้งดูอยู่

นาราชี้แจง1

ตั้งแต่เกิดเรื่องลาซาด้าเข้ามาหนูโดนตัดทุกอย่าง ไม่ว่าจะเรื่องงาน เรื่องเงิน จนหนูหมดตัวไปรอบนึง แต่กลับมามีได้เพราะขายกล่องสุ่ม ใช้ความเก่ง ความขยัน ความหน้าด้านของหนูทำให้มีรายได้ เป็นหนี้เยอะ ๆ จะหมดตัว รีบลุกกลับมาสู้ พอขายของได้เงินก็รีบกลับไปปลดหนี้ให้มีได้ แต่มีได้ก็มีไม่เยอะ ต้องวางแผนชีวิตตัวเองใหม่ ขอพูดตรง ๆ ว่า ตั้งแต่โดน 112 มีหลายคนพูดว่ามึงไม่รอดแน่ วงในเขาบอกมาว่ามึงต้องเข้าคุก หนูถามกับพี่ที่โดนมาแล้วว่ายังไงก็ไม่รอด แต่ใจเราไม่ได้ทำแบบนั้น แต่มันสู้อะไรไม่ได้ ตัวคนเดียว ไม่เคยมีใครมาช่วยตั้งแต่เกิดเรื่อง เสียค่าคดีต่าง ๆ ไปเป็นล้าน จนคนมากรอกในหัวว่ามึงโดนแน่นอน 3 คนที่โดน 2 คนรอดแล้ว ศาลไม่สั่งฟ้อง แต่โดนคนเดียวคือตน

ไม่มีงาน โดนยกเลิก ล่าสุดโดนตำรวจยึดของไปหมดเลย ไม่มีช่องทางในการทำมาหากินแล้วตอนนี้ สู้ไม่รู้จะพูดยังไงแล้ว เหนื่อยที่สุด ไม่รู้ว่าหลังจากนี้จะโดนอะไร 112 ที่โดนมีผลกระทบหลายอย่างมาก (ยกมือไหว้) หนูอยากจะขอโอกาสจากผู้ใหญ่ หนูขอคุณอานนท์ กลิ่นแก้ว (แกนนำกลุ่มที่เรียกตัวเองว่า ศูนย์รวมประชาชนปกป้องสถาบัน หรือ ศปปส.) ท่านศรีสุวรรณ (จรรยา นายกสมาคมองค์การพิทักษ์รัฐธรรมนูญไทย) ที่ฟ้องหนูมา ถ้าหนูทำอะไรไม่ดี หรือทำให้หนูขัดใจท่าน หนูขอโทษไว้ ณ ที่นี้ ในวันที่หนูไลฟ์สด หรือในวันที่หนูคิดว่าผิดพลาดในสายตาผู้ใหญ่ วันที่หนูเฟียสหรืออะไรก็ตาม หนูขอโทษ ณ ที่นี้

ท่านผู้ใหญ่คนไหนที่จะทำร้ายอะไรหนูอีก หนูขอโอกาสให้หนูได้มีช่องทางในการทำมาหากิน หนูรู้สึกผิดหมดแล้วทุกอย่าง ทุกอย่างที่หนูทำไปหนูไม่เคยคิดร้ายกับใคร หนูไม่เคยคิดที่จะฆ่าใคร ทุกเรื่องทุกราวที่หนูมีส่วนเกี่ยวข้อง หนูขอสัญญาและสาบาน หนูขอโอกาสจากพวกท่าน อย่าได้ทำอะไรให้หนูอีกเลย หนูขอให้ของของหนูได้กลับมาเลี้ยงชีพตัวเองต่อ

และหนูขอให้คดี 112 ให้ท่านได้เห็นถึงความยุติธรรมหรือความจริง หนูขอโอกาสจากใครที่มีอำนาจ ท่านศรีสุวรรณ คุณอานนท์ หรือ หรือใครก็ตามที่สามารถทำให้หนูหลุดพ้นได้ เพราะเจตนาที่หนูทำไม่มีความตั้งใจอย่างที่เป็นหมายออกมาเลย หนูรู้สึกผิดและหนูสัญญาว่า หนูจะไม่กลับไปทำอะไรแบบนั้น หนูจะไม่ขอยุ่งเกี่ยว หนูจะจำเป็นบทเรียน หนูโอกาสให้หนูได้อยู่เลี้ยงพ่อเลี้ยงแม่ ให้หนูได้ทำโอกาสดี ๆ กับสังคม หนูสัญญาว่าจะไม่ยุ่งเกี่ยว จะไม่ทำอีก หนูขอโอกาสให้หนูได้กลับไปลืมตาอ้าปาก ให้หนูได้ขายของอย่างมีความสุข ให้หนูได้มีเงินไปช่วยเหลือสังคม ขอให้ผู้ใหญ่เมตตาหนูด้วยเถิด

หนูเชื่อว่าผู้ใหญ่ดูอยู่ เพราะตอนนี้หนูไม่มีอะไรแล้ว หนูไม่เหลืออะไรแล้ว จำเป็นบทเรียนหมดแล้ว หนูขอโอกาส ถ้าหนูทำผิดอย่างที่หนูพูด ท่านทำกับหนูได้เลย หนูขอโอกาสให้กลับไปแก้ตัว ให้หนูได้กลับไปเลี้ยงครอบครัว ให้หนูได้ลิ้มรสชาติความสุข หนูขอโทษจริง ๆ และวันที่หนูไลฟ์สด หนูเฟียสหลังจากเกิดเหตุการณ์ หนูขอโทษ และหนูจะไม่ทำทุกอย่างที่ขัดใจพวกท่านอีกต่อไป

เพราะหลายคนบอกว่าหนูไม่รอดแน่นอน หนูกลัว หนูขอโอกาสจากท่าน หนูขอให้ผู้ใหญ่เมตตาหนูหน่อย เพราะหลังจากนี้หนูไม่มีหนทางแล้ว หนูสัญญาว่าหนูจะไม่กลับไปทำอีก หนูสัญญาว่าหนูจะไม่ทำอย่างนี้จริง ๆ และต่อไปหนูจะช่วยเหลือสังคมเต็มที่ด้วยใจของหนู

ขอบคุณ : นารา เครปกะเทย 

นาราชี้แจง3

นารา308352806 432864089025879 3808356325476359640 n

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo