Entertainment

ชัชชาติ ขอโทษ จียอน กลัวน้องเสียเซลฟ์ บอกทุกคนรู้จักหมด ยกเว้นผม

ชัชชาติ ขอโทษ จียอน กลัวน้องเสียเซลฟ์ หลังทั้งคู่ได้เจอกันที่ สวนเบญจกิติ แต่ทางชัชชาติไม่รู้จัก ภายหลังได้ออกมาไลฟ์ขอโทษบอกทุกคนรู้จักหมด ยกเว้นผม 

เมื่อวันที่ 25 กันยายน ที่ผ่านมา ผู้ว่าราชการกรุงเทพมหานคร นายชัชชาติ สิทธิพันธุ์ พร้อมลูกชาย น้องแสนดี ได้ไปเดินสำรวจสวนเบญจกิติ ก่อนจะได้พบกับนักแสดงสาวอารมณ์ดีจากแดนกิมจิ จียอน หรือ ซอจียอน ซึ่งได้มีการพูดคุย ทักทาย และเซลฟี่อย่างเป็นกันเอง ชัชชาติ ได้ถามว่าเธอเป็นคนที่ไหน เป็นดาราด้วยหรือไม่ จียอนก็บอกว่าเป็นคนเกาหลี และเป็นดาราตลก ซึ่งทาง ชัชชาติ ก็ไม่แน่ใจว่าพูดจริงหรือพูดเล่นกันแน่

ปกจียอนชัชชาติ

ชัชชาติ ขอโทษ จียอน บอกทุกคนรู้จักหมด ยกเว้นผม

ล่าสุด (26 ก.ย.) ชัชชาติ ก็ได้ไลฟ์เฟซบุ๊กรายงานข่าวสถานการณ์ต่าง ๆ ตามปกติ โดยช่วงหนึ่งของการไลฟ์ได้มีการขอโทษไปยังจียอน ที่ตนเองไม่รู้จัก บอกทุกคนรู้จักหมด ยกเว้นผม กลัวน้องเสียเซลฟ์ ตอนนี้ก็รู้จักแล้ว หากมีโอกาสเจอกันอีกจะได้ทักทาย

เมื่อวานต้องขอโทษน้องจียอน ผมไม่รู้จักกับแสนดีนะ เดี๋ยวน้องเขาเสียเซลฟ์ คนรู้จักทั้งโลกยกเว้นผมกับแสนดีนะ ขอโทษทีครับน้องจียอน แต่ดีละ รู้จักละ วันหลังเจอจะได้ทักทายอีกถ้าเขาเอาหมาไปเดินที่สวนเบญจกิติ คือเมื่อวานไปเดินเล่นแล้วเจอคุณจียอนเขาพาหมาไปเดินเล่น เราก็ไม่รู้จักเขา แล้วเขาบอกเป็นดาราตลก ผมก็เอ๊ะพูดจริง พูดเล่น แล้วแฟนคลับก็ทักมาเอ้า เขาเป็นดาราดัง มีแค่ผมกับแสนดีไม่รู้จักเขา มีแค่ผมกับแสนดีไม่รู้จักเขา ไม่ต้องเสียเซลฟ์นะ ทุกคนรู้จักหมดทุกคนแหละ ยกเว้นผม”

ขอบคุณ : queengyeon , ชัชชาติ สิทธิพันธุ์

 

ดูโพสต์นี้บน Instagram

 

โพสต์ที่แชร์โดย GYEON SEO (@queengyeon)

จียอนชัชชาติIG queengyeon 04

จียอนชัชชาติIG queengyeon 03

จียอนชัชชาติ309041694 457753466387162 6185989327009445641 n

จียอนชัชชาติ1 669

จียอนชัชชาติ3 572

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo