Entertainment

กุ้งพลอย ชี้แจงแล้ว! หลังอดีตสามี ศรราม โพสต์ฟาดปมเบอร์โทรศัพท์

กุ้งพลอย ชี้แจงแล้ว! หลังอดีตสามี หนุ่ม ศรราม โพสต์ฟาดปมเบอร์โทรศัพท์ เจ้าตัวบอกว่าคิดเป็นเรื่องเข้าใจผิดกัน ตอนนี้ได้คุยกันแล้ว เคลียร์แล้ว

จากประเด็นร้อนที่พระเอกรุ่นใหญ่ หนุ่ม-ศรราม เทพพิทักษ์ ได้โพสต์แจ้งข่าวว่าตนเองไม่สามารถใช้เบอร์โทรศัพท์ของตัวเองได้ ไม่สามารถติดต่องานได้ เหตุเป็นเพราะอดีตภรรยา กุ้งพลอย-กนิษฐรินทร์ พัชรภักดีโชติ ไปขอซิมใหม่เบอร์ตัวเอง พร้อมบอกว่าชีวิตต้องการอยู่ในความสงบ ไม่ต้องการความวุ่นวาย

ปกกุ้งพลอยศรราม

กุ้งพลอย ชี้แจงแล้ว! หลังอดีตสามี ศรราม โพสต์ฟาดปมเบอร์โทรศัพท์

ล่าสุด (24 ก.ย.) กุ้งพลอย ได้ออกมาไลฟ์ตอบศรรามแล้ว ผ่านช่องทาง Tiktok @mama.veeji โดยทางอมรินทร์ทีวีได้มีการรายงานว่า กุ้งพลอย อยากให้ดูที่เจตนาก่อน ถ้าเอาตามกฎหมายตนก็ไม่ผิด และตนได้คุยกับ “หนุ่ม ศรราม” แล้วก็ไม่น้อยใจ และเข้าใจกันแล้ว ไม่คิดว่าที่โพสต์เป็นการประจานแค่เข้าใจผิด

“คิดว่าเป็นเรื่องเข้าใจผิดละกันค่ะ เราได้เคลียร์กันแล้ว อธิบายกันแล้ว และพอได้อธิบายได้เห็นเจตนาจริงๆ ที่มันเกิดขึ้นมาจริงๆ มันก็เป็นสิ่งที่ถูกหมดเลยค่ะ

มือถือกุ้งพลอยหาย กุ้งพลอยมีใบแจ้งความ มีพยานด้วยที่ไปสถานีตำรวจ ไปแจ้งความ ไปทำบัตรประชาชน และก็เบอร์มันเป็นของกุ้งพลอย ทุกอย่างที่มันเกิดขึ้น มันเกิดขึ้นจากความจริง มันไม่มีเจตนาที่ไม่ดีเลยสักอย่าง เจ้าของเบอร์ก็คือกุ้งพลอย พอไปเอาเบอร์มาก็บอกกับเขาว่าเอาทั้งหมด ก็ไม่รู้หรอกว่าเบอร์นั้นอ่ะเป็นเบอร์อะไรยังไง

เพราะฉะนั้นกุ้งพลอยถึงได้บอกว่า ถ้าคนที่จะต้องกลัวมันควรจะเป็นกุ้งพลอยมากกว่า ที่เบอร์นั้นเป็นชื่อของกุ้งพลอย และกุ้งพลอยเป็นคนซื้อเอง จ่ายเงินด้วยตัวเอง แต่ให้พี่เขาใช้นานจนลืมไปแล้วเพราะว่ามีหลายเบอร์

ถ้าอยากจะกลัว กุ้งพลอยควรจะกลัวมากกว่าที่ชื่อเป็นของเราแต่ผู้ใช้เป็นคนอื่น จะไปทำธุรกรรมอะไรก็แล้วแต่ หรือทำอะไรใดๆ ผู้ที่ต้องกลัวต้องเป็นชื่อเจ้าของเบอร์มากกว่า แต่กุ้งพลอยไม่เคยกลัว ไม่เคยกลัวเพราะเชื่อใจพี่เขา พี่เขาจะเอาไปทำอะไรก็ได้ เพราะฉะนั้นกุ้งพลอยอยากให้ทุกคนคิดว่า มันมาจากสิ่งที่เกิดขึ้นและเข้าใจผิดมากกว่า ตอนนี้เคลียร์แล้วก็จบแล้ว

ซึ่งต่อมามีชาวเน็ตพิมพ์คอมเมนต์ว่า ง่ายเนอะ งานนี้ กุ้งพลอย เลยตอบกลับชัด ๆ ว่า มันก็ง่ายแหละค่ะ มันก็ประมาณนั้นแหละค่ะ ถ้ามันไม่ง่ายพี่เขาก็คงไม่ลบโพสต์หรอกค่ะ นอกจากนี้ยังเผยอีกว่า ตนไม่เคยคิดว่าที่ หนุ่ม โพสต์ลงไอจีเป็นการประจาน แค่คิดว่ามันเข้าใจผิดกันได้ ดีใจที่อีกฝ่ายรู้เจตนาของตน เพราะหลังจากเกิดเรื่อง ตนเป็นเจ้าของเบอร์ถูกต้องตามกฏหมาย แต่ได้โอนเบอร์ให้อีกฝ่ายพร้อมขับรถเอาซิมไปให้ภายใน 3 ชั่วโมง”

ขอบคุณ : amarintv

กุ้งพลอย1

ศรราม557095

กุ้งพลอยUntitled 4 copy

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo