Entertainment

คู่จริงได้ยัง? นาย ณภัทร ควง ใบเฟิร์น เที่ยวมิลาน แต่ละช็อตฟีลแฟนเวอร์

นาย ณภัทร ควง ใบเฟิร์น เที่ยวมิลาน แต่ละช็อตฟีลแฟนเวอร์ ไม่ว่าจะเป็น นาทีที่ หนุ่มนาย ถือถุงช้อปปิ้งเดินข้าง ๆ ใบเฟิร์น หรือจะคลิปสั้น ๆ จากแม่หมู กำลังเช็ดปากให้ใบเฟิร์นขณะกินพิซซ่า กอดคอกินไอศกรีม

ก็ไม่รู้ว่าจะมีโอกาสให้ได้แอบลุ้นกันอยู่บ้างไหม สำหรับคู่จิ้นสุดฮอตอย่าง นาย-ณภัทร เสียงสมบุญ กับนางเอกสาว ใบเฟิร์น-พิมพ์ชนก ลือวิเศษไพบูลย์ ที่ทั้งแฟนคลับก็เชียร์ความสัมพันธ์กันยกใหญ่ ส่วนทางด้าน แม่หมู พิมพ์ผกา ก็ไฟเขียวอยากให้เป็นคู่จริง พร้อมเอ่ยปากบอกว่าปลื้ม และรักสาวใบเฟิร์นมาก ๆ เลย แถมยังมีโมเมนต์น่ารัก ๆ ออกมาให้หัวใจ ของแฟน ๆ พองโตกันอยู่บ่อยครั้ง

ปกใบเฟิร์นนาย

นาย ณภัทร ควง ใบเฟิร์น เที่ยวมิลาน แต่ละช็อตฟีลแฟนเวอร์

ล่าสุด หลังจากที่ หนุ่มนาย และ ใบเฟิร์น ต่างเสร็จสิ้นงานการร่วมชมแฟชั่นวีคที่มิลาน ประเทศอิตาลี ก็ได้มีโอกาสนัดเจอ ใช้เวลาว่างไปเดินเที่ยวในเมือง ซึ่งทริปนี้ก็มี แม่หมู ร่วมอยู่ด้วย ก่อนจะสาดโมเมนต์ทั้งคลิป ทั้งภาพเดินคู่กันฟีลแฟนสุด ๆ ไม่ว่าจะเป็นนาทีที่ หนุ่มนาย ถือถุงช้อปปิ้งเดินข้าง ๆ ใบเฟิร์น หรือจะคลิปสั้น ๆ จากแม่หมู โมเมนต์ครอบครัวสุขสันต์ หรือภาพที่ นาย กำลังเช็ดปากให้ใบเฟิร์นขณะกินพิซซ่า กอดคอกินไอศกรีม

เห็นแบบนี้แล้วเหมือนคู่รักที่มาเที่ยวด้วยกันเลย งานนี้จะสิ้นสุดทางเพื่อน จากคู่จิ้นสู่คู่จริงได้หรือยังนะคะเนี่ย เพราะแฟนคลับเชียร์หนักมาก จะน่ารักแค่ไหนไปชมภาพกันเลยค่ะ

ขอบคุณ : baifernbah

Avatar photo