Entertainment

ชัดเจน! ดาราหนุ่มตอบข่าวลือ จะไม่กลับไทยแล้ว? หลังผันตัวเป็นตำรวจที่ออสเตรเลีย

เจสัน ยัง ตอบข่าวลือ จะไม่กลับไทยแล้ว? หลังผันตัวเป็นตำรวจที่ออสเตรเลีย ลั่น โดนมัดมือชกอีกแล้วเหมือนเขียนให้ร้าย ฝากช่วยแชร์ความจริงด้วย

ชีวิตกำลังไปได้สวยเลยทีเดียว สำหรับหนุ่ม เจสัน ยัง นักร้องนักแสดงชาวไทยเชื้อสายออสเตรเลีย ที่ห่างหายไปจากวงการบันเทิงไทยพักใหญ่ เพราะตอนนี้เจ้าตัวได้เริ่มต้นอีกเส้นทางของชีวิต ด้วยการเข้าบรรจุเป็นเจ้าหน้าที่ตำรวจ สังกัดกรมตำรวจแห่งรัฐควีนส์อลนด์ ตามความฝันในวัยเด็กที่เป็นจริงในวัย 42 ปี

6 เจสัน ยัง 4

เจสัน ตอบข่าวลือ จะไม่กลับไทยแล้ว? หลังผันตัวเป็นตำรวจที่ออสเตรเลีย

แต่งานนี้ กลับไม่วายมีกระแสข่าวลือหนาหูว่า เจสัน ย้ายไปอยู่ที่ออสเตรเลียถาวร และไม่กลับมาที่ไทย เป็นเหตุให้มีคนไปถามเจสันเรื่องนี้ตรง ๆ ผ่านทางอินสตาแกรมส่วนตัว @jsn_young8 ซึ่งเจ้าตัวก็ตอบว่า

“ได้เห็นมาจากนักข่าวสำนักไหนครับ ช่างไม่มีมารยาทและความรู้ที่แท้จริงเสียเลย เขียนอย่างนั้นได้อย่างไร นั่งเทียนเขียนเอาสนุกเอามัน เขียนเพื่อต้องการยอดไลก์ ผมไม่เคยพูดเช่นนั้นครับ ผมรักเมืองไทย เมืองไทยคือแผ่นดินบ้านเกิดเมืองนอนผม”

“ผมจะกลับเมื่อไหร่ก็ได้จริงไหมครับ ผมโดนมัดมือชกอีกแล้ว เหมือนเขียนให้ร้ายผม สมัยตอนผมบวชก็เขียนว่าผมจะบวชตลอดชีวิต ยุคแห่ง Fake News !! ยังไงก็ต้องขอขอบคุณที่แจ้งข่าวมานะครับ ผมก็ทำได้แค่เพียงอธิบายในความจริง ณ พื้นที่ตรงนี้ของผม ฝากช่วยแชร์ความจริงด้วยครับ ขอบคุณครับ”

6 เจสัน ยัง 1
6 เจสัน ยัง 3
6 เจสัน ยัง 2
6 เจสัน ยัง 5
6 เจสัน ยัง 7
6 เจสัน ยัง 3
6 เจสัน ยัง 4

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo