Entertainment

แห่เมนต์สนั่น พี่สาวอิงฟ้า เคลื่อนไหวอีกครั้ง ฝากข้อความถึง ณวัฒน์ และน้องสาว

แห่เมนต์สนั่น พี่สาวอิงฟ้า เคลื่อนไหวอีกครั้ง ฝากข้อความถึง ณวัฒน์ และน้องสาว ขอน้อมรับทุกอย่างเป็นบทเรียน ยืนยันทั้งหัวใจมีแต่ความหวังดีเสมอ

หลังจากเคลียร์ใจจบดราม่าแบบสวย ๆ เป็นที่เรียบร้อย สำหรับประเด็นร้อนวงการนางงามระหว่างบอสใหญ่ ณวัฒน์ อิสรไกรศีล และนางงามในสังกัด อิงฟ้า วราหะ มิสแกรนด์ไทยแลนด์ 2022 แต่ในส่วนที่เรื่องราวบานปลายไปถึง ปลายฟ้า วราหะ พี่สาวของอิงฟ้า หรือที่แฟนคลับมอบฉายาให้ว่า ป้าแดด หรือ แดดเดียว ซึ่งก่อนหน้านั้นเจ้าตัวถูกโจมตีถึงขั้นต้องปิดทวิตเตอร์หนีไปนั้น

4 พี่สาวอิงฟ้า 8

พี่สาวอิงฟ้า ฝากข้อความถึง ณวัฒน์ และน้องสาว ขอน้อมรับทุกอย่าง ทั้งหัวใจมีแต่ความหวังดี

ล่าสุด ทวิตเตอร์ @daaddeaw1 ของ ปลายฟ้า ได้กลับมาเปิดใช้งานอีกครั้ง พร้อมกับเคลื่อนไหวโพสต์ข้อความฝากไปถึง บอสณวัฒน์ และน้องสาวอย่าง อิงฟ้า โดยระบุข้อความดังกล่าวว่า “ขอโทษบอสสำหรับสิ่งที่เกิดขึ้นและน้อมรับทุกอย่าง ขอโทษที่ทำให้ใครหลายๆ คนผิดหวัง ขอโทษที่เป็นพี่ที่ไม่ดีพอ ขอโทษที่คิดไม่ถี่ถ้วน ขอให้ทุกอย่างเป็นบทเรียน และยืนยันทั้งหัวใจนี้มีแต่ความหวังดีเสมอ ขอโทษด้วยหัวใจ”

ท่ามกลางเหล่าแฟนคลับและชาวเน็ตที่เข้ามาแสดงความคิดเห้นอีกเช่นเคย อาทิ อย่าล้อเล่นกับความรู้สึกใครอีกนะ สิ่งที่เกิดขึ้น ใช่ว่าทุกคนจะให้อภัยได้ทุกคน ความรู้สึกที่เสียไปแล้วมันเสียเลย มันเรียกคืนกลับมาไม่ได้อีกแล้ว , คนเรามันทำผิดกันได้แต่ต่อไปต้องคิดให้มากกว่านี้ไม่ต้องคิดถึงคนอื่นก็ได้แต่ให้คิดถึงแม่หรืออนาคตของน้อง ควรทำหรือไม่ควรทำอะไร อะไรถ้ามันดีมันจะไม่ดึงน้องเราลงมาตกต่ำแบบนี้ ถือว่านี่ยังโชคดีที่บอสรักเลยให้โอกาส

พี่แดดคะ การปล่อยให้คนเข้ามาใกล้ชิดพี่ฟ้าโดยไม่สกรีนให้ดีมันอันตราย เค้าอยู่จุดนี้แล้วต้องเซฟเค้าให้ดี โดยเฉพาะช่วงนี้ใกล้วันประกวดเต็มที ที่ผ่านมาก็ดีมาตลอดแล้วนะ พี่ทำดีมากแล้ว เสียดายมาพลาดครั้งนี้เอง เป็นบทเรียนเหมือนพี่บอก ให้กำลังใจนะคะ , จริง ๆ เรารู้ว่าพี่ฟ้าเค้าโตในระดับนึง แต่คนเราอ่ะมันมีช่วงดาวน์ช่วงอ่อนไหว ช่วงที่พี่ฟ้าเหนื่อยแต่มันก็เข้ามาแบบจู่โจมเกินไปทำให้พี่ฟ้าเขวได้ พี่แดดต้องช่วยพาพี่ฟ้าไปให้ถึงฝันพี่ฟ้าเป็นคนเก่งมีความสามารถจะไปได้อีกไกลมาก เรื่องความรักอ่ะถ้ามันดีมันเหมาะสมเราจะไม่ต้องเหนื่อยตามหาเลย

4 พี่สาวอิงฟ้า 1

4 พี่สาวอิงฟ้า 2

4 พี่สาวอิงฟ้า 3

4 พี่สาวอิงฟ้า 4

4 พี่สาวอิงฟ้า 5

4 พี่สาวอิงฟ้า 6

4 พี่สาวอิงฟ้า 7

6 พี่สาวอิงฟ้า วราหะ 2

6 พี่สาวอิงฟ้า วราหะ 3

6 พี่สาวอิงฟ้า วราหะ 4

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo