Entertainment

ศรราม ฟาดยับ กุ้งพลอย ทำไปเพื่ออะไร!? หลังโทรศัพท์ใช้งานไม่ได้ เพราะอดีตภรรยา

หนุ่ม ศรราม ฟาดยับ กุ้งพลอย ทำไปเพื่ออะไร!? หลังโทรศัพท์ใช้งานไม่ได้ เพราะอดีตภรรยาแอบไปขอซิมใหม่เบอร์ตนเอง ลั่น ชีวิตต้องการอยู่กับลูกแบบสงบ ไม่ต้องการความวุ่นวาย

จากกรณีที่พระเอกรุ่นใหญ่ หนุ่ม-ศรราม เทพพิทักษ์ ได้ออกมาโพสต์ข้อความแจ้งว่าเบอร์โทรศัพท์ส่วนตัวเกิดปัญหาไม่สามารถใช้งานได้หากมีใครต้องการติดต่อเรื่องงานสามารถติดต่อไปทางผู้จัดการส่วนตัว โดยระบุว่า “ขณะนี้เบอร์โทรศัพท์ส่วนตัวของผมเกิดปัญหาเครื่องที่ตัวผมไม่สามารถโทรออกหรือรับสายได้ ยังไม่ทราบสาเหตุ

3 ศรราม กุ้งพลอย 5

หนุ่ม ศรราม ฟาดยับ กุ้งพลอย ทำไปเพื่ออะไร!? แอบไปขอซิมใหม่เบอร์ตนเอง

หากมีใครใช้เบอร์โทรศัพท์ผมโทรหา ณ.ขณะนี้ ไม่ใช่ผมนะครับ หากมีใครต้องการติดต่อผมเรื่องงานหรือเรื่องใด ๆ ให้โทรหาพี่ตัวเล็ก ผจก.ส่วนตัวผมตามหมายเลขที่ขึ้นอยู่โปรไฟล์ของอินตราแกรมครับผม ขออนุญาตรบกวนช่วยแชร์ด้วยนะครับผม ขอบพระคุณครับผม ด้วยความเคารพครับผม ศรราม เทพพิทักษ์”

3 ศรราม กุ้งพลอย 2

แต่หลังจากนั้นเจ้าตัวก็ได้ออกมาโพสต์ข้อความยาวเหยียดอีกครั้ง ฝากถึงอดีตภรรยา ติ๊ก บิ๊กบราเธอร์ หรือ กุ้งพลอย กนิษฐรินทร์ เอาไว้อีกว่า

“ขออนุญาตชี้แจงนะครับเรื่องปัญหาของโทรศัพท์ผม *เบอร์โทรเป็นชื่อของอดีตภรรยา ส่วนเครื่องและเบอร์ ผมได้เป็นผู้ใช้โทรศัพท์เครื่องนี้มาโดยตลอด

*อดีตภรรยาได้กล่าวอ้างว่าโทรศัพท์ของตนหาย จึงมีความจำเป็นต้องไปขอซิมใหม่ที่ศูนย์ โดยอ้างว่าจำเบอร์โทรศัพท์ที่ตัวเองใช้อยู่ทุกวันไม่ได้ จึงไปขอซิมใหม่กับทางศูนย์

*อดีตภรรยาขอซิมซึ่งเป็นเบอร์ที่ผมใช้ทำงาน และทำธุรกรรมต่าง ๆ โดยที่ไม่ได้แจ้งให้ผมทราบ จนกระทั่งได้มีการเปิดเครื่องและรับสายของน้องชายผม น้องชายผมจำเสียงได้ จึงได้มีการพูดคุยกัน

*หลังจากนั้น น้องชายผมพยายามติดต่อผมแต่ไม่ได้ จึงโทรมาแจ้งเรื่องนี้ให้ผมทราบกับแม่บ้าน หลังจากนั้นผมจึงโพสต์เรื่องโทรศัพท์ของผม เพื่อให้บุคคลใกล้ชิดหรือติดต่องานทราบเพื่อป้องกันปัญหา ซึ่งอาจเกิดขึ้นเหมือนกับที่เคยเกิดขึ้นกับผมและลูกเหมือนที่เคยผ่านมา เพราะผมไม่ทราบเจตนาของทางอีกฝ่ายว่าทำไปเพื่ออะไร

*หลังจากโพสต์ไม่นาน อดีตภรรยาได้นำซิมมาฝากคืนเอาไว้ที่ป้อมยามหน้าหมู่บ้าน

ขณะนี้ได้มีการพูดคุยและดำเนินการเปลี่ยนชื่อให้ผมมาเป็นเจ้าของเบอร์โทรศัพท์เครื่องดังกล่าวเป็นที่เรียบร้อยแล้วครับ ต้องกราบขอบพระคุณแฟน ๆ ทุกคนที่ช่วยเหลือและให้คำแนะนำ ด้วยความเคารพครับผม

ข้อสังเกต

1.โทรศัพท์หายทำไมไม่แจ้งความ

2.ถ้าแจ้งความก็แสดงว่าจำเบอร์โทรศัพท์ของตัวเองได้ แล้วจะมาขอซิมใหม่เป็นเบอร์โทรศัพท์ที่ผมถือเครื่องทำไมโดยที่ไม่แจ้งผม ทำไมไม่ขอซิมใหม่เบอร์ของตัวเอง มีวัตถุประสงค์อะไร

3.จำเบอร์โทรศัพท์ที่ตัวเองใช้ทุกวันไม่ได้ เป็นไปได้หรือ

4.ถ้าน้องชายผมไม่โทรไป และจำได้ว่าเป็นอดีตภรรยา และไม่ได้แจ้งให้ผมทราบ ถ้าเกิดเหตุการณ์อะไรขึ้นกับผม ผมไม่สามารถใช้โทรศัพท์ติดต่อใครได้เลยหรือประสานงานที่รับผิดชอบไว้ได้

**ชีวิตผม..ต้องการอยู่กับลูกแบบสงบ ไม่ต้องการความวุ่นวาย**”

ที่มา Sornram TheappitaK SFC

3 ศรราม กุ้งพลอย 3
3 ศรราม กุ้งพลอย 1
3 ศรราม กุ้งพลอย 4

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo