Entertainment

พระเอกตัวท็อป หลงเสน่ห์นางเอกรุ่นพี่ สู่วันนี้เป็นคู่ชีวิต มีลูกด้วยกัน 2 คนแล้ว

เคน ธีรเดช รับหลงเสน่ห์ หน่อย บุษกร ตั้งแต่ครั้งแรกที่เจอ สู่วันนี้แต่งงานครองรักเป็นคู่ชีวิต มีลูกด้วยกัน 2 คนแล้ว ย้อนเล่าครั้งหนึ่งเคยบอกเลิก…เสียค่าโทรเฉียดล้าน!?

หากพูดถึงครอบครัวคนบันเทิงที่ครองรักกันยาวนาน คงจะขาดครอบครัวของพระเอกตลอดกาล เคน ธีรเดช กับภรรยา หน่อย บุษกร นักแสดงและผู้จัดคนเก่งไปไม่ได้ ซึ่งถ้านับถึงปัจจุบันทั้งคู่ก็แต่งงานใช้ชีวิตร่วมกันมา 14 ปีแล้ว อีกทั้งครอบครัวก็มีลูกชายอีกสองคนคือ น้องคุน คุนนธรรม กับ น้องจุน ธิปไตย มาเป็นโซ่ทองคล้องใจ เติมเต็มความสุขมากขึ้นไปอีก นับเป็นอีกหนึ่งครอบครัวที่แฟน ๆ หลายคนยกให้เป็นต้นแบบรักนิรันด์

14 เคนหน่อย 3

เคน ธีรเดช หลงเสน่ห์ หน่อย บุษกร ตั้งแต่แรกเจอ จนได้เป็นคู่ชีวิต มีลูกด้วยกัน 2 คนแล้ว

ล่าสุด พ่อเคน และ แม่หน่อย ได้มาเยือนรายการ สารพัดเพื่อน ทางช่องยูทูบ KLODD CHANNEL ย้อนเล่าเรื่องราวความรักที่กว่าจะลงเอยได้เสียค่าโทรศัพท์เฉียดล้าน! เคนยังจำวันแรกที่เจอหน่อยได้ไม่ลืม ยอมรับว่าหลงเสน่ห์ตั้งแต่ครั้งแรกที่เจอตัวจริงเลย ทุกวันนี้ภาพนั้นยังอยู่ในหัว เป็นวันที่ไปซ้อมแอคติ้งละคร กำลังผูกเชือกรองเท้าอยู่ และหน่อยก็เดินลงจากรถมา ตอนนั้นเงยหน้าไปเจอเขา ก็อึ้งเลยตาค้าง ตื่นเต้น เพราะอยู่ที่อเมริกาเห็นหน่อยในทีวี เล่นหนังบู๊ถือปืน ผู้หญิงคนนี้โคตรเท่ เจอตัวจริงก็ตกใจสิ่งที่สัมผัสได้เลยคือเขาน่ารักมาก เฟรนด์ลี่ หน่อยบอกว่าตอนนั้นทักทายเฉย ๆ เป็นเรื่องปกติ

ตอนละครเรื่องแรกเคนเล่นเป็นพระรอง เรื่องที่สองเป็นพระเอกคู่กับหน่อย แต่ด้วยความเขินเวลาเล่นละครกับหน่อย เคนจะไม่ยอมสบตา หน่อยก็งงว่าทำไมเล่นละครแล้วตาลอย เคนบอกกลับบอกว่า ตอนเล่นละครตนพูดบทผิดตลอดเลย แต่หน่อยท่าทางจะเอ็นดูเรามาก

14 เคนหน่อย 2

หน่อยเริ่มรู้ตัวว่าเคนรุกจีบแล้ว คือ ตอนที่หน่อยกำลังจะกลับบ้าน แล้วเคนสะพายเป้มาแล้วถามว่า วันนี้กลับทางไหน หน่อยก็บอกว่าตนกลับทางดอนเมือง รามอินทรา แต่เคนบ้านอยู่รามคำแหง คนละโซน แต่เคนยืนยันว่าไปได้ ลงแถวรามอินทราก็ได้ ตรงนั้นแหละสะดวก หน่อยก็งง ๆ แต่ก็ยอมให้ขึ้นมา มีโทร.หาคุยกัน ตี 3 ยังไม่วางสายเลย ทุกคนก็คิดว่าแม่รุกเร้า แต่จริง ๆ พ่อนั่นแหละรุกจีบ พ่อคุยเรื่องงาน เซ็นสัญญาดีไหมครับนั่นนี่ ความสัมพันธ์คือเริ่มสนิทกัน คุยกันบ่อยขึ้น พ่อเคนรุกหนักถึงขั้นหอมแก้มก่อนลงรถเลย พ่อบอกอยากทำแล้วก็ทำเลยหอมแก้มเขาเลย แม่ยังไม่ทันจะว่าเลยมัวแต่อึ้ง ที่ผ่านมาคืออะไร

ช่วงหนึ่งหน่อยเคยบอกเลิกเคน เพราะว่ามีคนบอกหน่อยว่า เคนเป็นดารา อายุยังน้อย เขายังเจอคนได้อีกเยอะ คบกันเดี๋ยวก็เลิกกันแล้ว เดี๋ยวเคนก็ไปมีคนอื่น หน่อยโตแล้ว อายุ 30 แล้วต้องคิดจริงจังถึงคนที่จะแต่งงาน เคนตอนนั้นอยู่อังกฤษ หน่อยเลยบอกเคนว่า งเป็นพี่น้องกันเถอะง แต่เคนไม่ยอมเคนเลยบอกว่า งตอนนี้อย่าเพิ่งพูดแบบนั้น รอให้กลับไปก่อน เจอตัวกันแล้วค่อยพูด ไปคุยทางโทรศัพท์มันไม่ดีง เพื่อซื้อเวลาหน่อยก่อน

สมัยก่อนไม่มีออนไลน์ อยากคุยกันต้องใช้โทรศัพท์โทร. และค่าโทรศัพท์มา 2 ล็อต ล็อตแรก 500,000 บาท สมัยก่อนจะโทร. ต้องผ่านโอเปอเรเตอร์ และถามว่าจะให้เก็บเงินฝั่งไหน เคนยอมจ่าย และหน่อยยอมรับสาย และรอบสองมาอีก 200,000 กว่าบาท บิลโทรศัพท์มาแม่เคนตกใจมาก ถามว่าเกิดอะไรขึ้นทำไมบิลโทรศัพท์แพงขนาดนั้น โทร. กลับเมืองไทยอะไรบ่อย ทั้งที่ไม่ได้โทร. หาแม่เลย

14 เคนหน่อย 1

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo