Entertainment

ณิชา เล่าความจริง หลังคนเข้าใจผิด คิดว่านอนเฝ้า โตโน่ ที่ รพ.

ณิชา ณัฏฐณิชา เล่าความจริง หลังคนเข้าใจผิด คิดว่านอนเฝ้า โตโน่ ที่ รพ. เจ้าตัวบอกว่าแค่ไปเยี่ยมเฉย ๆ แต่ที่เห็นหลับ แค่พักเพราะทำงานเหนื่อย

ก่อนหน้านี้นางเอกสาวช่อง 3 ณิชา-ณัฏฐณิชา ดังวัธนาวณิชย์ ได้เผยภาพรูปขณะที่กำลังอยู่นั่งอยู่ข้าง ๆ เตียงคนไข้ หลังจากที่หวานใจ นักร้องหนุ่ม โตโน่-ภาคิน คำวิลัยศักดิ์ โหมใช้ร่างกายอย่างหนักติดต่อกัน จนสุดท้ายร่างกายถึงกับประท้วงขอพักผ่อน ต้องเข้าแอดมิทโรงพยาบาลกะทันหัน ท่ามกลางกำลังใจจากคนบันเทิง และแฟนคลับที่ขอให้อาการของโตโน่หายดีโดยเร็ววัน

ปกโตโน่ณิชาสัมmessageImage 1663925543968

ณิชา ณัฏฐณิชา เล่าความจริง หลังคนเข้าใจผิด คิดว่านอนเฝ้า โตโน่ ที่ รพ.

ล่าสุด (23 ก.ย.) ทางช่องยูทูบ วันบันเทิง oneบันเทิง ณิชา ได้ออกมาอัปเดตอาการของหวานใจ ซึ่ง ณิชา บอกว่าไม่ได้นอนเฝ้า แค่ไปเยี่ยมเฉย ๆ วันนั้นทำงานเหนื่อยมากก็เลยพักไปเพราะง่วง ตอนนี้ โตโน่ ดีขึ้นแล้ว ออกจากโรงพยาบาลเรียบร้อย ยอมรับว่าเป็นห่วงแต่ก็เข้าใจได้ว่าทำไมถึงต้องซ้อมเยอะ แต่บางทีร่างกายอาจจะขอพักหน่อย

มีบอกเขาเหมือนกันว่าถ้าร่างกายไม่ไหวก็เลื่อน ๆ ไปไหม เชื่อบ้างไม่เชื่อบ้าง บางอย่างก็ต้องซ้อมจริง ๆ แต่อาจจะต้องดูแลตัวเองทางอื่น อาการคือคออักเสบ แล้วไข้ขึ้นสูง เพราะเพิ่งไปทัวร์คอนเสิร์ตมา 3 จังหวัด ก็ดึกมาก ๆ ใช้เสียงเยอะก็เป็นธรรมดา แต่ครั้งนี้คงบวกกับร่างกายที่ซ้อมหนัก วันที่เขาจะไปว่ายน้ำ ณิชาก็จะไปรำด้วย เป็นการรำบวงสรวงพญานาคให้เป็นสิริมงคลที่งาน ช่วยอะไรได้จะทำ

ของที่ระลึกหลังจากกลับมาจากต่างประเทศ ซื้อม่ให้เขาก็ชอบ เป็นของขวัญวันเกิดให้เพราะวันเกิดไม่ได้อยู่ด้วยกัน หลายคนแซวว่าน่ารักจังเลย แฟนนอนเฝ้ากัน ณิชา บอกว่าก็เป็นปกติ แล้วแต่จะเรียกเลย แต่คิดว่าเป็นปกติถ้าเราเป็นห่วงใคร ก็อยากไปเยี่ยม ไปเฝ้า ก็เป็นห่วงเขา เป็นคนพิเศษ คนสำคัญ ไม่รู้ว่าคนแซวเยอะ แต่มีคนให้กำลังใจฝ่ายชายเยอะก็ดีใจ

ขอบคุณ : วันบันเทิง oneบันเทิง

ณิชาmessageImage 1663925307808

ณิชาmessageImage 1663925301129

โตโน่messageImage 1663729553320

7 โตโน่ ณิชา 3

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo