Entertainment

ซี – เอมี่ ตอบชัด ทำไมยังไม่มีลูก?

คบกันมาก็นานมากพอสมควรแถมแต่งหลายกันไปหลายปีแล้วแต่ก็ไม่มีทายาทเสียที สำหรับคู่รักพระนาง เอมี่ กลิ่นประทุม และซี ศิวัฒน์ โชติชัยชรินทร์  ฝ่ายชายนั้นเคยให้สัมภาษณ์ไปบ้างแล้วว่าภรรยาสาวนั้นยังคงอยากใช้ชีวิตสนุกๆตามประสา สามี-ภรรยาอยู่ แต่เอ๊ะนี่ก็ผ่านไปหลายปี จนคนรอบข้างทยอยเป็นคุณพ่อ คุณแม่กันหมดแล้ว แต่สาวเอมี่ก็ยังไม่ใจอ่อนซักที

amyklenpratoom1

ทำไมซี-เอมี่ ทำไมยังไม่มีน้องซักที ?

“ก็ลองถามเขาเลยครับ (หัวเราะ) ก็ภรรยาเขายังอยากสนุกกับการใช้ชีวิตแบบนี้อยู่ เป็นสามี -ภรรยา ก็เท่านั้นเอง มีแค่นี้ครับไม่มีอะไรอัพเดทใหม่เลยจริงๆ”

เอมมี่ยังไม่พร้อมที่จะมีน้องตอนนี้ ?

“ไม่ใช่พูดว่าไม่พร้อม คือเขาคงไม่อยากมี ซึ่งผมก็เคารพในการตัดสินใจของเขาอย่างที่ผมเคยให้สัมภาษณ์ไป ก็ชัดเจนแบบนั้นมันก็ไม่เป็นไรหรอกครับ เรื่องแบบนี้มันก็เป็นเรื่องของเราและภรรยาของเรา เอาที่เราสุขคนเดียวมันก็ไม่ใช่ แต่ถ้าเรามีน้องจริงๆเราเชื่อเลยว่าเราคงเป็นพ่อแม่ที่สนุกมาก ”

amyklenpratoom8
ถ้าไม่มีลูกแล้วแก่ไปจะเป็นยังไง ?

“ถ้าเป็นอย่างนั้นสำหรับผมนะ ผมรู้สึกว่ามันไม่แฟร์กับลูกเลย ถ้าเกิดผมจะมีลูกให้เขามาดูแลผม ผมจะมีลูกเพราะว่าผมอยากจะสืบทอดสิ่งที่ผมได้รับมาจากคุณพ่อคุณแม่มากกว่า ผมไม่ได้จะมีลูกเพื่อให้เขามาดูแลผมยามแก่เฒ่า ผมไม่ได้สนใจมันเลย มันเป็นเรื่องของอนาคต มันเป็นเรื่องของธรรมชาติ มันจะจากไปยังไงก็ปล่อยมันไปเถอะ ผมไม่ได้สนใจอะไรขนาดนั้น”

amyklenpratoom7

ตั้งใจว่าจะไม่มีลูกตลอดไป ?

“ก็ไม่ได้อยากจะใช้คำที่มันขาดสะบั้นขนาดนั้น วันนี้ยังเป็นมุมแบบนั้นอยู่ แต่ถามว่าผมอยากมีไหม แน่นอนผมอยากมี”

เอมี่มีไปเล่นกับลูกคนอื่นมีโมเมนต์ใจอ่อนบ้างไหม ?

“ใช่ไหมละ (หัวเราะ) ก็ไม่ใจอ่อนครับ แต่ก็ไม่เป็นไร เอาจริงๆนะมันไม่ได้เป็นประเด็นที่มันมีผลต่อความรักระหว่างเรา มันไม่ได้เกี่ยวเลย ก็แค่มันอาจจะสมบูรณ์แบบขึ้น แต่ไม่ได้หมายความว่าทุกวันนี้ไม่สมบูรณ์แบบ ทุกวันนี้สมบูร์แบบแล้วนะแต่ว่ามันก็จะมีวงเล็บในใจว่า เอ้ยถ้ามีลูกมันจะเป็นยังไง ผมอยากมีแต่ผมให้ความสำคัญกับภรรยาผมมากกว่า”

amyklenpratoom6
amyklenpratoom2
amyklenpratoom3

amyklenpratoom5
amyklenpratoom4

ขอบคุณภาพ instagram : amy_klinpratoom,siwat_c

 

Avatar photo