Entertainment

อุ๊ย! ทนายเดชา โพสต์อวยพร คุณแม๊ ภาวนาให้อยู่ถึง 20 ปี จะได้ใช้เงินครบ

อุ๊ย! ทนายเดชา โพสต์อวยพร คุณแม๊ ภาวนาให้อยู่ถึง 20 ปี จะได้ใช้เงินครบ หลัง จำเลยในคดีทั้ง 6 คน ได้มีการพูดคุยไกล่เกลี่ยกับผู้เสียหาย เมื่อวันที่ 22 กันยายน ที่ผ่านมา

หลังจากที่ศาลจังหวัดนนทบุรี นัดคุ้มครองสิทธิ และสอบคำให้การคดีการเสียชีวิตของ แตงโม-นิดา พัชรวีระพงษ์ กับจำเลยในคดีทั้ง 6 คน โดยใช้เวลานานกว่า 4 ชั่วโมง ซึ่งการมีการพูดคุยไกล่เกลี่ยกับผู้เสียหาย คือ นางภนิดา ศิริยุทธโยธิน หรือ แม่แตงโม โดยวางเงินสดพร้อมแคชเชียร์เช็ค 2 ล้าน และทำสัญญาจ่ายเงินให้คุณแม่เดือนละ 30,000 บาท เป็นเวลา 20 ปี คิดเป็นจำนวนเบ็ดเสร็จ 9.2 ล้านบาท

ปกทนายเดชา

ทนายเดชา โพสต์อวยพร แม่แตงโม ภาวนาให้อยู่ถึง 20 ปี จะได้ใช้เงินครบ

ล่าสุด (21 ก.ย.) ทนายเดชา กิตติวิทยานันท์ อดีตทนายความของแม่ ได้ออกมาโพสต์วิดิโอสั้น ๆ บนเพจเฟซบุ๊ก ทนายคลายทุกข์ ได้พูดอวยพรไปยังคุณแม่ของแตงโม โดยกล่าวว่า

“สวัสดีครับ ผมทนายเดชานะครับ ได้ข่าวมาว่าวันนี้คุณแม่เจรจาเรื่องค่าเสียหายสำเร็จแล้ว ผมในฐานะทนายคุณแม่ 77 วัน ก็ยินดีกับคุณแม่ด้วยนะครับ วันนี้ได้ข่าวเห็นคุณแม่ได้ไป 9.2 ล้าน มีเงินสดส่วนนึง เช็คอีก 2 ใบ เงินสดรวม ๆ แล้วก็น่าจะอีก 2 ล้าน ส่วนที่เหลือก็เดือนละ 3 หมื่นจนกว่าครบ 20 ปี ก็ไม่รู้คุณแม่จะอยู่ถึงหรือเปล่า ภาวนาให้คุณแม่อยู่ถึง จะได้ใช้เงินให้ครบเดือนละ 30,000 บาท ก็ดีใจครับที่คุณแม่ได้ค่าเสียหายตามความประสงค์ ขอให้มีความสุขนะครับคุณแม่”

พร้อมทิ้งท้ายแคปชั่นไว้ว่า “ขอแสดงความยินดีกับคุณแม่แตงโมด้วย สิ่งที่คุณแม่ฝันไว้วันนี้สำเร็จแล้วครับค่าเสียหายเป็นไปตามที่คุณแม่พอใจ จากทนายเดชาจุ๊กกรูจุ๊กกรู”

ขอบคุณ : ทนายคลายทุกข์

8 ทนายเดชา ถามกลับ จ๊ะ นงผณี 6

6 ทนายเดชา แม่แตงโม 3

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo