Entertainment

ทำไมดูซูบ ใหม่ ดาวิกา เคลียร์ข้อสงสัย สรุปคลั่งผอมจริงเหรอ…?

ใหม่ ดาวิกา เคลียร์ข้อสงสัย สรุปคลั่งผอมจริงเหรอ งานนี้นางเอกสาวบอกว่าไม่ได้คลั่งผอม แต่ยอมรับว่าผอม เหตุที่ลดลงก็เพราะโปรเจกต์ซีรีส์เรื่องใหม่ ที่จะได้ดูกันในปีหน้า ตอนนี้ถ่ายจบแล้วก็จะกลับเหมือนเดิม

อย่างที่ทราบกันดีก่อนหน้านี้ว่าหลาย ๆ คนก็แห่เป็นห่วงในรูปร่างของนางเอกสาว ใหม่-ดาวิกา โฮร์เน่ เพราะว่าพักหลังหลายคนแห่โฟกัสกันยกใหญ่ว่านางเอกสาวของเรามีรูปร่างที่ผอมมาก ๆ จนบางรูปถึงขั้นเห็นกระดูกเลยทีเดียว แต่เธอก็ยืนยันมาตลอดว่าเธอผอม แต่สุขภาพดีแน่นอนไม่ต้องเป็นห่วง ออกกำลังกาย และกินอาหารครบทุกหมู่

ปกใหม่ตอบเรื่องหุ่น

ใหม่ ดาวิกา เคลียร์ข้อสงสัย สรุปคลั่งผอมจริงเหรอ…?

ล่าสุด (21 ก.ย.) ในช่องยูทูบ Davikah Channel ได้ปล่อยคลิปตอนใหม่ โดยใช้ชื่อว่า “ดาวิคลั่งผอมเรื่องจริงหรอ ?!” สาวใหม่ บอกว่ายอมรับว่าผอม แต่ก็มีเหตุผลที่ผอม พร้อมกับบอกว่าก่อนอื่นขอบคุณทุกกำลังใจ ทุกคอมเมนต์ที่เป็นห่วง โดยเธอเล่าสาเหตุของการผอมไว้ว่า

ที่ดาวิผอมนะคะ เป็นในเรื่องของงานหมดเลย คือมันมีโปรเจกต์นึงที่ยังไม่ได้บอกทุกคน ซึ่งทุกคนจะได้เห็นกันต้นปี ในการตีคาแรคเตอร์ ดาวิรู้สึกว่า รูปร่างภายในของคาแรคเตอร์นี้มันสำคัญมาก ๆ เลยคุยกับทุกคนว่าเราอยากให้เขาดูน้ำหนักลงไปอีก เพราะว่าในเรื่องแบบสปอยไม่ได้ แต่เอาเป็นว่าดาวิลดน้ำหนักเพื่อที่จะมารับบทนี้นะคะ ให้เกิดความแตกต่าง ให้อินไปเลย ซึ่งมันเวิร์คมากจริง ๆ

ใหม่messageImage 1663769354719

ปิดกล้องไปได้ประมาณ 2 สัปดาห์แล้ว ตอนนี้กำลังเอาคาแรคเตอร์นี้ออก เพราะว่ามันก็เอฟเฟคในหลาย ๆ อย่าง คอมเมนต์ที่ช่วงนี้ได้อ่านคืออะไรบ้าง มีใครทักว่าผอมจนเหมือนเด็กขาดสารอาหาร , เด็กผู้ชายไว้ผมยาว หน้าอกหายไปหมดแล้วค่ะ สำหรับดาวิว่าดาวิชอบนะ ที่ไซซ์หน้าอกเป็นแบบนี้ คอมเมนต์ต่อไป ผอมเกิน แลดูไม่สมวัย , หุ่นเหมือนไม้เสียบผี แต่ใบหน้าสวย , แห้งแล้งขนาดนี้เหมาะกับบทผี ๆ , เหี่ยวแห้งเหมือนคนแก่ ทำไมไม่ส่องกระจกดูตัวเองบ้าง เป็นห่วงนะจ๊ะ สวยค่ะ แต่ห่วงไม่ไหวแล้ว

คือดาวิจะบอกว่าที่อ่านให้ฟัง คือเก็บทุกคอมเมนต์เก็บมาคิดหมดเลย แค่อยากจะมาบอกตรงนี้ว่า สิ่งที่เกิดขึ้นอันนั้นคือส่วนหนึ่งของการทำงาน ซึ่งอยากให้ได้เห็นการทุ่มเทในการทำงาน หลังจากที่ปิดกล้องไปแล้ว เอวของดาวิกลับมาเท่าไหร่ แบบเฮลตี้ด้วย เพื่อให้สุขภาพแข็งแรง ตอนนี้เอวอยู่ที่ 24 นิ้ว หลังจากที่ปิดกล้องไปนะคะ”

ใหม่messageImage 1663769362964

ใหม่messageImage 1663769335680

ใหม่305730398 3172055059724623 829498913150191639 n

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo