Entertainment

ทนายตกใจ! แซน วิศาพัช จะปลดฟ้าผ่า คดีแจ้งจับ หนิง ปณิตา พ้ออาจทำหน้าที่ไม่ดีพอ

แซน วิศาพัช ประกาศปลดฟ้าผ่า ทนายพรศักดิ์ คดีแจ้งจับ หนิง ปณิตา มองอาจไม่เส้นใหญ่พอ ทนายพ้อศักยภาพอาจยังไม่ดีพอ แต่ยังทำคดีที่ศาลนนทบุรีอยู่

จากกรณี แซน วิศาพัช ประกาศจะปลด ทนายพรศักดิ์ วิภาสอาภานนท์ ออกจากการเป็นทนายในคดีที่ตนแจ้งความ หนิง ปณิตา ที่ สน.ปทุมวัน ใน 3 ข้อหา ได้แก่ ข้อหาหมิ่นประมาท , ข้อหาแจ้งความเท็จ และข้อหารู้ว่าไม่ได้มีการกระทำความผิด แต่แกล้งให้รับโทษในทางอาญา

15 แซน วิศาพัช 3

ทนายตกใจ! แซน วิศาพัช จะปลดฟ้าผ่า คดีแจ้งจับ หนิง ปณิตา พ้ออาจทำหน้าที่ไม่ดีพอ

โดยตนมองว่า ทนายตัวเองอาจไม่เส้นใหญ่พอที่จะทำให้พนักงานสอบสวนดำเนินคดีไปตามกระบวนการ เนื่องจากพนักงานสอบสวนไม่ออกหมายเรียก หนิง ปณิตา มารับทราบข้อกล่าวหา โดยตอนแรกบอกว่า จะออกหมายเรียกให้มารับทราบข้อกล่าวหาในวันที่ 4 ตุลาคม นี้ แต่สุดท้ายก็บอกว่า ได้ระงับการออกหมายเรียก เพราะจะต้องรอให้คดีที่ตนเป็นฝ่ายถูกหนิง ปณิตา แจ้งความ เสร็จสิ้นก่อน ซึ่งตนไม่เข้าใจว่า มันเกี่ยวข้องกันตรงไหน ทำไมถึงต้องรอ

ทั้งนี้ ทางทนายพรศักดิ์ ได้กล่าวถึงประเด็นนี้ว่า ตนเองก็เพิ่งรู้ว่า แซน อยากจะปลดตนในคดีดังกล่าว ซึ่งแซนอาจจะมองว่าตนไม่มีศักยภาพพอ แต่เรื่องนี้ตนเองก็ไม่เห็นด้วยเหมือนกัน เพราะมองว่า ทั้ง 2 คดี เป็นการกระทำที่ไม่เกี่ยวข้องกัน สามารถที่จะดำเนินคดีไปพร้อมกันได้ แต่ก็ต้องให้เป็นไปตามดุลพินิจของพนักงานสอบสวน ซึ่งในส่วนของตนเองในฐานะทนายความ ก็จะดำเนินการยื่นเรื่องขอให้พนักงานสอบสวนมีการพิจารณาใหม่

15 แซน วิศาพัช 2

ส่วนจะมองว่าฝ่ายตรงข้ามเส้นใหญ่กว่าหรือไม่นั้น ทนายพรศักดิ์ บอกว่า ตนเองไม่ได้มองแบบนั้น เพราะทุกคนทำตามกฎหมายหมด และไม่ได้เสียความรู้สึก และจะไม่ให้แซนถอดถอนตนง่าย ๆ เพราะคดีหลักที่ศาลจังหวัดนนทบุรี ตนเองก็ยังทำหน้าที่ต่อ

สำหรับจำเลยอีก 4 คนที่เหลือ หลังเสร็จสิ้นกระบวนการ ได้อาศัยจังหวะชุลมุน เดินทางออกจากศาลและหลบขึ้นรถเดินทางกลับไปทันที เช่นเดียวกับ คุณแม่ภนิดา คุณแม่ของแตงโม ที่ได้เดินทางกลับออกไปทางประตูด้านข้างศาล ไม่ได้ออกมาให้สัมภาษณ์กับสื่อมวลชน และปิดเครื่องโทรศัพท์ด้วย ไม่สามารถติดต่อได้

15 แซน วิศาพัช 1

ขอบคุณที่มา เรื่องเด่นเย็นนี้ , สรยุทธ สุทัศนะจินดา กรรมกรข่าว

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo