Entertainment

เปิดโพสต์ล่าสุด ใบเตย สุธีวัน ลงรูปทำความสะอาดบ้าน ไม่วายถูกแซะแรงว่า?

เปิดโพสต์ล่าสุด ใบเตย สุธีวัน ลงรูปทำความสะอาดบ้าน ไม่วายถูกแซะแรงว่า? “รีบทำให้สะอาดนะครับ เดี๋วจะขายให้ผู้เสียหายแล้วครับ คนซื้อได้ดีใจบ้านสะอาดดีครับ”

เรียกได้ว่าชาวเน็ตจับตาทุกการเคลื่อนไหวเลยจริง ๆ สำหรับคดีแชร์ลูกโซ่ Forex-3D ที่มีดาราเอี่ยวเพียบ ซึ่งในจำนวนนั้นมีสองสามีภรรยา ดีเจแมน พัฒนพล และ ใบเตย สุธีวัน หรือ ใบเตย อาร์สยาม โดยทั้งคู่ได้เดินทางไปเข้าพบเจ้าหน้าที่ DSI เพื่อรับทราบ 3 ข้อกล่าวหาแล้ว เมื่อวันที่ 14 กันยายน ที่ผ่านมา พร้อมมกับขอโอกาสกลับไปรวบรวมหลักฐานเพิ่มเพื่อมาตอบคำถามใหม่ในวันที่ 30 กันยายน นี้

ปกใบเตยโพสต์

ใบเตย สุธีวัน ลงรูปทำความสะอาดบ้าน ไม่วายถูกแซะแรงว่า?

ล่าสุด (18 ก.ย.) ใบเตย ได้ออกมาเคลื่อนไหวอีกครั้ง บนอินสตาแกรมส่วนตัว @bitoeyrsiam ได้เผยภาพที่มีทีมทำความสะอาดเข้ามาทำความสะอาดบ้านให้ แต่ทว่าหลังจากที่นักร้องสาวได้โพสต์ภาพดังกล่าวก็มีชาวเน็ตแห่เข้ามาคอมเมนต์เพียบ แถมยังไม่วายแซะเจ้าตัวไปถึงเรื่องคดีดังกล่าวด้วย เช่น เป็นกำลังใจให้ผู้เสียหายนะคะ , รีบทำให้สะอาดนะครับ เดี๋ยวจะขายให้ผู้เสียหายแล้วครับ คนซื้อได้ดีใจบ้านสะอาดดีครับ , กำลังใจจากอะไรอะครับ

ซึ่งทางด้านของ ใบเตย ก็ไม่ได้การออกมาตอบโต้กับข้อความดังกล่าวใด ๆ ทั้งสิ้น อย่างไรก็ตามในส่วนของคดีความก็ต้องติดตามความคืบหน้ากันต่อไป

ขอบคุณ : @bitoeyrsiam

ใบเตยmessageImage 1663572415980

ใบเตยmessageImage 1663572173878 ใบเตยmessageImage 1663572164028

13 ดีเจแมน ใบเตย 3

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo