Entertainment

ถึงคิว กวาง ลูกสาวคนกลาง กานต์ วิภากร ประกาศตัดแม่ลูก ขู่เอาเข้าคุกพร้อม เสือ

กานต์ วิภากร ซัดแรงต่อถึง กวาง กรกวี หยุดปากดีได้แล้ว ขู่เอาผิดเข้าคุกพร้อม เสือ เสฏกานต์ เพื่อดัดสันดาน

เป็นประเด็นเดือดที่ได้รับความสนใจอีกครั้ง สำหรับปมปัญหาขัดแย้งกันในครอบครัวระหว่าง กานต์ วิภากร ภรรยาของร็อกเกอร์ชื่อดัง เสก โลโซ กับลูก ๆ คือ เสือ เสฏกานต์ และ กวาง กรกวี ที่ตอนนี้ทั้งคู่ออกจากบ้านไปอยู่ที่อื่นนานหลายเดือนแล้ว กระทั่งล่าสุด กานต์ ถึงจุดเดือดอีกครั้งกับความเคลื่อนไหวของเสือ จนประกาศตัดขาดลูก พร้อมลั่นแรงว่า กูกับมึงเป็นศัตรูกัน

3 กานต์ วิภากร 6

ล่าสุด (18 ก.ย.) กานต์ วิภากร ได้ออกมาโพสต์อินสตาแกรม @wiphakorn15 แชร์ข่าวจากสื่อที่ระบุว่าเธอนั้นตัดแม่ลูกกับเสือ บอกที่ผ่านมาให้โอกาสแล้ว พร้อมยังเปิดประเด็นใหม่อีกว่า “ฝากถึงเด็กผู้หญิงคนน้อง หยุดปากดีได้แล้ว ด่าทอกูสารพัด ด่าทอผัวกูสารพัด คิดว่าจะ control ผัวกูกับกูได้ ไม่เคยให้เกียรติกูกับผัวกู คำด่าของมึงเรียกกู อีหลอนอีเ_ย พวกมึงทำร้ายกูตลอด ทำร้ายจิตใจและร่างกาย พวกมึงไม่ใช่ลูกกูแล้ว กูตัดมึงไปด้วย

อย่าสำคัญผิดว่าตัดพี่มึงคนเดียว มึงผลาญเงินกูไปหลาย 10,000,000 มาก ไปเที่ยวแต่ละทีหมดเป็นล้าน เป็นล้านกูก็ยอม เหตุผลเพราะกูรักและต้องการให้มึงมีความสุข แต่พวกมึงมันไม่มีทางหาความสุขได้ เพราะจิตใจต่ำทรามเกลียดพ่อเกลียดแม่ ทำร้ายจิตใจพ่อแม่ตัวเอง แล้วมึงจะเจอความสุขได้ยังไง และกรรมชั่วก็ทำงานไปเรื่อยเรื่อย ที่มึงเป็นอยู่ มึงไม่ได้มีความสุข เครียดเพราะกรรมชั่วทำงานตลอดเวลา กับจิตใจของคนที่เนรคุณ และคิดร้ายกับพ่อแม่ตัวเอง

3 กานต์ วิภากร 5

มึงอะหนักกว่าพี่มึงอีก อุตส่าห์ไม่พูดถึง แต่เสือกลองดี มึงไม่เหลืออะไรแล้ว จะบอกให้ ต่อไปนี้มึงจะได้พบกับ การสะท้อนกลับของสิ่งที่มึงทำกับกู ไม่เคยค้นพบสุขได้ มีแต่ความทุกข์ตลอดเวลา และการด่าทอตะคอกพ่อตะคอกแม่ตลอดเวลา มึงไปคิดดีดีว่า สิ่งที่มึงทำประเสริฐขนาดนี้เหรอ อุตส่าห์ไม่พูดกับใคร มึงอย่าลืมนะ เพื่อนพ่อมึงเป็นพยานหลายคน ตอนนี้พวกมึงก็ลงเหวกันไปหมดแล้ว ยื่นฟ้องเพิ่ม 4 คนแรก พ.ร.บ.คอมพิวเตอร์ นำข้อมูลเท็จสู่ระบบคอมพิวเตอร์ พวกมึงลงนรกทั้งเป็นแล้วตอนนี้

ความชั่วที่พวกมึงทำต้องการทำลายกู อย่าลืมนะพวกมึงทำอะไรไว้ เมื่อ 26 ธันวาคม 2564 คดีนี้ กูฟ้องใหม่อีกคดีหนึ่งต่างหาก เพราะพวกมึงแค่ต้องการทำให้กูเสียใจและเสียชื่อเสียงอย่างมาก กูจะฟ้องเรียกค่าเสียหายไม่ต่ำกว่าแปดหลักทั้งสี่ตัว มึงได้คดีเพิ่ม และคดีเก่าอีกหลายคดี อาทิตย์หน้าก็ส่งตัวให้อัยการ แล้วมึงเตรียมตัวลงนรกอีกหลายขุม กูไม่อยากจะทำ โดนพวกเหี้ยครอบงำจนทำร้ายพ่อแม่ตัวเอง ต้องดัดสันดานให้พวกมึงไปอยู่ในคุก จะได้สำนึกผิดชอบชั่วดี

อุปโลกน์จัดฉากนำข้อมูลเท็จสู่ระบบคอมพิวเตอร์ ยังไม่พอ และจะฟ้องเพิ่มอีกหนึ่งคดี มึงโดนทั้งหมด กูไม่บอก รอหมายส่งไปเรื่อยเรื่อยแล้วกัน รวมรวมแล้วแม่ง หลายหมายเหลือเกิน น่าจะเป็นอาทิตย์หน้าก็ส่งให้อัยการแล้ว เตรียมตัวให้ดีแล้วกันว่ากูไม่ใช่คนดี กูไม่มีวันที่จะให้ใครมาทำร้ายกูเพราะกูไม่เคยทำร้ายใคร ใครทำร้ายกูก่อนกูถึงจะตอบโต้ พวกมึงล้อเล่นกับกูมากเกินไป คิดผิดแล้วว่า กูกับผัวกูจะแคร์พวกมึง ต่อไปนี้มึงจะไม่ได้เจอผัวกูอีกเลย จะเจอเฉพาะกูในศาล มึงไม่มีสิทธิ์เรียกผัวกูว่าพ่ออีกแล้ว ล่าสุดที่มึงให้อีนั่นโทร. มาด่าพ่อตัวเอง “ผิดหวังในตัวพ่อ” ผิดหวังค_ยไร ถุย”

3 กานต์ วิภากร 3

นอกจากนี้ กานต์ ยังโพสต์อีกว่า จบสิ้นซึ่งอนาคต และศักดิ์ศรีตัวเองเพราะผู้หญิงเ_ย ๆ คนเดียว ความโง่และอกตัญญู ทำลายล้างครอบครัวตัวเอง มันคุ้มแล้วใช่ไหม โง่เขลา เบาปัญญา อายชาวบ้านเค้าฉิบหาย ที่เคยมีลูกติด_ น่าละอาย ประมาทกูเกินไป ลามปามเพราะคิดว่ากูกับผัวกู ไม่มีวันกล้าทำอะไรพวกมึง ทำลายทำร้ายครอบครัวกูทุกคนที่เคยรักและปรารถนาดีต่อมึงด้วยใจ ทำลายความรักอันบริสุทธิ์ของพวกกู พวกคนที่แวดล้อมมึง มีแต่สารพัดสัตว์ ต้องการทำลายครอบครัว SEK LOSO มึงก็โง่ เชื่อคนเลว คบคนพาล พาลพาไปหาผิด จริง ๆ !

มึงรับทราบไว้ด้วยนะว่า กูเคยทุกข์มากแทบจะฆ่าตัวตาย บ่อยครั้งที่มึงไลน์มาคุยกับกู กูกำลังนั่งร้องไห้อยู่คนเดียวในห้องมืดมิด เก็บตัวร้องไห้ทุกวัน แต่กูก็ต้องคุยกับมึงอย่างมีความสุข สนุกสนานเพื่อไม่ให้มึงรู้ว่ากูทุกข์ เงินกูก็หมด ไม่เหลือสักบาทติดกระเป๋า แต่กูก็ไม่ให้มึงรู้ กูก็หามาประเคนให้มึงได้อย่างเต็มที่ ไม่ให้ลดลงเลย มีแต่ให้เพิ่มขึ้นเรื่อย ๆ กูทำงานทุกอย่างและทุกทางที่จะเอาเงินมาให้พวกมึงได้ซื้อของแพง ๆ กินหรูอยู่สบาย ไม่ยอมให้พวกมึงตกต่ำ ค่าเล่าเรียนเทอมเป็นล้าน กูก็ต้องจ่ายให้ได้ บ้านก็กัดฟันซื้อให้มึง มึงไม่มีวันรู้เลยว่ากูจะตายอยู่แล้ว

3 กานต์ วิภากร 2

ความจริงนี่ไง ที่กูจะเริ่มเล่าให้มึงฟัง ทุกเรื่อง พวกมึงเคยเป็นทุกอย่างของกู น้ำตากูอาบแก้มทุกคืนวันเฝ้าโทษและเกลียดตัวเอง ที่โง่เขลาเบาปัญญา แต่สามัญสำนึกของมึงกลับเกลียดกู อายคนเวลากูโพสต์พร่ำเพ้อถึงมึง ! ทุเรศ ถุย ! มึงมีสมองไหมวะ ? กูกับเสก มีลูกคนเดียว ! London จำไว้ อย่ามาโอหังกับกู มึงเล่นผิดคนแล้ว เดี๋ยวบทเรียนจะทยอยไปเรื่อย ๆ เพื่อให้มึงรู้จักชีวิตจริง อายคนที่มีแม่แบบกู !!

ขณะเดียวกัน กานต์ ยังโพสต์ตอบโต้อีกครั้งว่า คุณบอกไม่เคยใช้เงินกูเลย ก่อนจะพูดอะไรออกมา แน่ใจนะคะ ขอความจริง แทนที่จะแนะนำลูกให้ถูกทาง รู้แล้วว่า ที่ลูกกูเปลี่ยนไปเป็นคนเลว เพราะทัศนคติอัปยศ น่ากลัวจริง ๆ ขอบอก ! กล้า ๆ มาเคลียร์กับกูหน่อยนะ ความจริงด้วยนะ ถ้าสำนึกได้ก็จะอภัย กูต้องการแค่ความจริงใจ !

3 กานต์ วิภากร 4

3 กานต์ วิภากร 1

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo