Entertainment

เหมือนเป๊ะจนคนแซว นางเอกดัง โคฟเวอร์สาวสั่งพิซซ่า ตกอเวจีปอยเปตแสนล้านภพ

พิม พิมประภา อัดคลิปลง TikTok โคฟเวอร์สาวสั่งพิซซ่า ตกอเวจีปอยเปตแสนล้านภพแสนล้านชาติ เหมือนเป๊ะจนคนแซว

กำลังเป็นไวรัลดังในโลกโซเชียลแบบสุด ๆ สำหรับคลิปสาวสั่งพิซซ่า แต่ตีเนียน ไม่ยอมจ่ายเงิน เมื่อทวงพิซซ่าคืนกลับถูกสาปแช่งให้ไปตกนรกอเวจีแสนล้านชาติ ยิ่งพูด โทษยิ่งเพิ่ม หลายแสนล้านภพ แถมยังถามเงินแค่ 760 บาทจ่ายให้ไม่ได้เหรอ สั่งคุกเข่าก้มกราบ บอกว่าให้พิซซ่าเราฟรีเดี๋ยวนี้

3 พิม พิมประภา 8

โดยในคลิปดังกล่าวมีความยาว 59 วินาที ลูกค้าสาวได้พูดประโยคว่า “คุกเข่าแล้วกราบค่ะ คุกเข่าแล้วกราบ แล้วให้พิซซ่าเราฟรีเดี๋ยวนี้ ไม่ได้หรือคะ ตกอเวจีปอยเปตแสนล้านภพแสนล้านชาติชั่วนิจนิรันดร์เดี๋ยวนี้ค่ะ ห้ามแตะตัวพระผู้เป็นเจ้านะคะ สองแสนล้านภพสองแสนล้านชาติเดี๋ยวนี้ยืนนิ่ง ๆ คืนพิซซ่าให้ไม่ได้ค่ะ สงสารพวกหนูนะคะ พยายามเข้านะคะ สามแสนล้านภพสามแสนล้านชาติในนรกอเวจีปอยเปตเดี๋ยวนี้ค่ะ สี่แสนล้านภพสี่แสนล้านชาติในนรกอเวจีปอยเปตเดี๋ยวนี้ค่ะ ช่วยตัวเองหน่อยสิคะ เดินออกประตูไปค่ะ 760 บาท เสียไม่ได้หรือคะ หรือคะ หรือคะ หรือคะ หรือคะ ห้าแสนล้านภพห้าแสนล้านชาติในนรกอเวจีปอยเปตเดี๋ยวนี้ค่ะ เดี๋ยวนี้ค่ะ เดี๋ยวนี้ค่ะ”

จากคำพูดดังกล่าวของสาวในคลิป ทำให้เกิดกระแสโคฟเวอร์เสียงดังกล่าวลงใน TikTok กันเป็นจำนวนมาก หนึ่งในนั้นคือนางเอกสาว พิม พิมประภา ที่จัดเต็มแบบไม่ห่วงสวย ทั้งอินเนอร์ แววตา ท่าทาง แถมปากเป๊ะสุด ๆ จนหลายคนต่างเข้ามากดไลก์กันรัว ๆ แถมแซวว่าเหมือนเป๊ะจนนึกว่าเป็นต้นฉบับ จนสาวพิมต้องตอบกลับว่า “จุ๊ ๆๆๆๆๆไ และ “แม๊ เด๋วเค้ารู้หมดดดดดด”

คลิปจาก TikTok @pimprapa

 

@pimprapaไม่รู้กี่ชาติ แต่ชาตินี้ซิ่งทันจ้า 55555♬ เสียงต้นฉบับ – ข่าวช่องวัน

3 พิม พิมประภา 2

3 พิม พิมประภา 3

3 พิม พิมประภา 4

3 พิม พิมประภา 7

3 พิม พิมประภา 5

3 พิม พิมประภา 1

3 พิม พิมประภา 6

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo