Entertainment

ณเดชน์ รับเป็นคนกลัวผี ไม่กล้านอนต่างถิ่นคนเดียว ต้องพกบางสิ่งติดตัว

ณเดชน์ รับเป็นคนกลัวผีขั้นสุด ไม่กล้านอนต่างถิ่นคนเดียว ต้องพกบางสิ่งติดตัว เป็นถุงพระ และหนังสือสวดมนต์ ถ้าจำเป็นต้องทำภารกิจก็จะไหว้ก่อนตลอด

เป็นพระเอกอีกหนึ่งคนของวงบันเทิงที่ได้รับความนิยมถล่มทลาย มีผลงานให้แฟน ๆ ได้ติดตามกันมาอย่างต่อเนื่อง สำหรับ ณเดชน์ คูกิมิยะ ไม่ว่าจะงานละคร งานพรีเซนเตอร์ หรืองานโชว์ตัวต่าง ๆ ก็จ่อคิวอยากคว้าพระเอกหนุ่มคนนี้ไปร่วมงานด้วยมากมาย และยิ่งรางวัลในด้านการแสดงละครด้วยแล้วเจ้าตัวก็ได้รับมาอย่างมากมาย หลากหลายเวทีเลย

ปกณเดชน์กลัวผีmessageImage 1663324263242

ณเดชน์ รับเป็นคนกลัวผี ไม่กล้านอนต่างถิ่นคนเดียว ต้องพกบางสิ่งติดตัว

ล่าสุด (16 ก.ย.) บนช่องยูทูบ NineEntertain Official ได้เผยบทสัมภาษณ์ของ ณเดชน์ ได้เล่าถึงอาการกลัวผีขั้นสุด ไม่กล้านอนต่างถิ่นคนเดียว “ผมจะเชื่อเรื่องผี เรื่องอะไรที่เกี่ยวกับวิญญาณการไปลบหลู่ เช่น เราปวดเบาจะไปเข้าระหว่างถ่ายทำในป่า ไหว้แล้ว ไหว้อีก เจอพื้นดิน เจออะไรก็ไหว้ก่อน เสร็จกิจแล้วก็ไหว้ เขาบอกว่าไม่รู้ว่าบางทีตำแหน่งไหนเป็นที่ของใคร อาจจะถือว่าจาบจ้วงล่วงเกินเขา บางทีเขาก็มาเอาคืน บางคนก็เป็นผื่นขึ้นบ้าง อุบัติเหตุอะไรบ้าง

เรื่องนี้รู้สึกว่าเชื่อและใกล้ตัว ทำบ่อยที่สุด เจออะไรก็ไหว้หมด เจอศาลร้าง ๆ ข้างทางก็ไหว้นะ กลัวไปหมด เป็นคนกลัวผีอะ ได้ยินมาเวลาไปกองถ่ายเข้าไปก็ขอเขาก่อน บางทีไม่รู้ว่าเป็นของเขาหรือเปล่า เราก็ทำตาม ทำมาจนชิน ทำจนรู้สึกปกติแล้ว ตอนปลดทุกข์น่ากลัวไหม ก็หันซ้ายขวา ไม่ได้กลัวคนมาดูนะ แต่ก็หวิว ๆ คิดไปเองหรือเปล่า บางทีก็ขนลุก

กลัวผีขั้นที่ไปนอนต่างจังหวัดคนเดียวคือนอนไม่ได้เลย คือนอกจากจะเป็นที่รู้สึกว่ามีใครอยู่ใกล้ ๆ วิลล่ามีสองห้อง ขอเปิดประตูไว้นะ นอนคนเดียวไม่ได้ เปิดไฟนอนได้ มีของขลังติดตัว มีถุงพระ บทสวดมนต์อะไรแบบนี้ พกไว้อุ่นใจแล้ว ก็ไม่ใหญ่ไซส์กระเป๋า ยังไม่เคยเจอ แต่ว่ารู้สึกไปเองหรือเปล่าไม่รู้ นิดนึง ๆ มีอะไรมาเตือนสะกิดในใจ ถ้าเห็นเป็นตัวก็ทำอะไรไม่ถูก เคยโดนผีอำที่จังหวัดตาก ไม่รู้คิดไปเองหรือเปล่า ไม่รู้ฝันไหม”

ขอบคุณ : NineEntertain Official

ณเดชน์messageImage 1663324236631

ณเดชน์พี่เอ245809475 586478945738118 6502561186736109675 n 1

14 ณเดชน์ คูกิมิย 4

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo