Entertainment

หนิง อดีตแฟนเคลื่อนไหว หลัง ครูเต้ย อภิวัฒน์ เปิดตัวลูกสาววัย 1 ขวบ

ส่องไอจี หนิง อดีตคนรัก ครูเต้ย อภิวัฒน์ หลังเปิดตัวลูกสาววัย 1 ขวบ โพสต์คลิปฉากหนึ่งในหนังดัง พร้อมแคปชั่น คนที่ดูเข้มแข็ง..อาจน่าสงสารที่สุด

ถือเป็นเรื่องน่ายินดีที่สร้างความฮือฮาไม่น้อย เมื่อศิลปินลูกทุ่งอีสานอินดี้หน้าหล่อ ครูเต้ย หรือ อภิวัฒน์ บุญเอนก ดีกรีเจ้าของเพลงดังร้อยล้านวิว ได้จัดงานแฟนมีตติ้งฉลองวันเกิดอายุครบ 28 ปี พร้อมกับเปิดตัวลูกสาว น้องตั้งใจ วัย 1 ขวบ และภรรยา ขนม ศศิกานต์ บนเวทีต่อหน้าแฟนคลับที่มาร่วมงานเป็นจำนวนมาก

11 อดีตแฟนเก่า ครูเต้ย อภิวัฒน์ 4

ส่องไอจี หนิง อดีตคนรัก ครูเต้ย อภิวัฒน์ หลังฝ่ายชายเปิดตัวลูกสาว

หลังจากที่มีกระแสข่าว ครูเต้ย เปิดตัวลูกสาว เมื่อเข้าไปตรวจสอบอินสตาแกรมส่วนตัว @ning_kunhawanna ของ หนิง อดีตแฟนครูเต้ย ซึ่งตอนนี้ขึ้นแท่นเป็น CEO ผลิตภัณฑ์ความงาม พบว่า นอกจากความเคลื่อนไหวที่เจ้าตัวโพสต์โปรโมทผลิตภัณฑ์แบรนด์ตัวเองรัว ๆ ผ่านทางไอจีสตอรี่แล้ว ปรากฏว่ามีอยู่โพสต์หนึ่งที่เธอแชร์คลิปฉากหนึ่งในภาพยนตร์อินเดียสุดฮอตเรื่อง คังคุไบ 

โดยเป็นตอนที่นางเอกของเรื่องปล่อยให้ชายหนุ่มที่ตนเองรักไปแต่งงานมีชีวิตครอบครัวที่ดีกับสาวอื่น พร้อมกับระบุแคปชั่นสั้น ๆ ว่า “บางทีคนที่ดูเข้มแข็งมาก ๆ ก็คือคนที่น่าสงสารที่สุดก็ได้”

นอกจากนี้ หนิง ยังได้โพสต์ภาพตัวเอง พร้อมข้อความว่า “สิ่งที่กำลังจะมาถึง ย่อมดีกว่าสิ่งที่ผ่านไปแล้ว” งานนี้ ทำเอาชาวเน็ตอดโยงไปถึงข่าวคราวของอดีตคนรักที่เพิ่งเปิดตัวลูกสาวไม่ได้เลยจริง ๆ

11 อดีตแฟนเก่า ครูเต้ย อภิวัฒน์ 3

หนิงแฟนเก่าครูเต้ย

11 อดีตแฟนเก่า ครูเต้ย อภิวัฒน์ 2
11 อดีตแฟนเก่า ครูเต้ย อภิวัฒน์ 1

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo