Entertainment

หนุ่ม กรรชัย ยอมรับตรง ๆ ว่าเหนื่อยมาก หลังโดนทักทำไมหน้าเครียด

หนุ่ม กรรชัย ยอมรับตรง ๆ ว่าเหนื่อยมาก หลังโดนทักทำไมหน้าเครียด ต้องรับฟังปัญหาในแต่ละเคสทุกวัน สำหรับเรื่อง กระทิง-บอล ก็ผ่านไปแล้ว

จากกรณีที่สองนักแสดงชื่อดัง กระทิง-ขุนณรงค์ ประเทศรัตน์ และ บอล-กัมมัญญ์ กลมแก้ว ได้เดินทางไปเปิดใจในรายการโหนกระแส โดยมีพิธีกรชื่อดัง หนุ่ม-กรรชัย กำเนิดพลอย เป็นพิธีกรดำเนินรายการ โดยทั้งคู่ได้บอกว่า เล่น Forex-3D จริง เห็นได้เงิน จึงลงทุน และได้ปฎิเสธว่าไม่ได้ชักชวนใคร ยินดีให้ดีเอสไอ ตรวจสอบเส้นทางการเงิน หากพบว่าผิดพร้อมออกจากวงการ

ปกหนุ่มข่าวใส่ไข่messageImage 1663317999581

หนุ่ม กรรชัย ยอมรับตรง ๆ ว่าเหนื่อยมาก หลังโดนทักทำไมหน้าเครียด

ล่าสุด (16 ก.ย.) ในรายการ ข่าวใส่ไข่ ได้มีการรายงานถึงประเด็นดังกล่าว รวมถึงช่วงหนึ่งของรายการ มดดำ คชาภา ถึงกับขั้นทักว่า หนุ่ม เป็นอะไร ทำไมถึงหน้าเครียดตลอด?

หนุ่ม : ไม่ได้เครียด เหนื่อย วันนี้เหนื่อยสุด ๆ เลย
มดดำ : ไปหาอะไรอร่อย ๆ กินแล้วนอน
หนุ่ม : วันนี้เหนื่อย ๆ เหนื่อยจริง ขอโทษคุณผู้ชมด้วยนะวันนี้เหนื่อยจริง ๆ เมื่อคืนก็นอนดึก ตื่นเช้า แล้วก็ไปทำงานก็เจอเรื่องแบบทั้งวัน ประชุม ก็เหนื่อย เหนื่อยมากเลย
แองจี้ : เมื่อวานรู้สึกกดดัน วันนี้รู้สึกดีขึ้นไหม?
หนุ่ม : ก็รู้สึกว่ามันผ่านไปแล้วเรื่องนี้สำหรับพี่นะ แต่ไอ้เรื่องของเขาก็เรื่องของเขาไป แต่ในมุมของพี่น่ะพ้นในสิ่งหลาย ๆ คนคาดหวังแล้ว อยากให้นำเสนอ พี่ก็ทำเต็มที่แล้ว พี่ก็นำเสนอแล้วมันก็เหมือนทำงานแล้วผ่านไป พรุ่งนี้ก็ไปเจอเคสใหม่อยู่ดี ต่อไปเจอเคสใหม่ ๆ มันเหนื่อยตรงที่ว่าเราต้องรับฟังเรื่องของแต่ละคนว่ามีอะไรบ้าง พี่ฟังเรื่องแบบนี้ทุกวันอะ คิดดูดิ พี่รับฟังปัญหาคนเดือนนึง 22 เคส แล้ว 22 เคสเนี่ยก็แตกหน่อลงไปอีก สมองนี่ปวดหมดเลย เดี๋ยวต้องกินยาเนี่ย เครียดเนี่ย

ขอบคุณ : ข่าวใส่ไข่

หนุ่มmessageImage 1663317941074

หนุ่มmessageImage 1663317954949

กระทิงmessageImage 1663228640851

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo