Entertainment

‘แอฟ ทักษอร’ ร่ำไห้กลางรายการ ฝากผลงานชิ้นสุดท้ายของ ‘หม่อมน้อย’

‘แอฟ ทักษอร’ ร่ำไห้กลางรายการ ระหว่างอ่านข่าวการจากไปของ หม่อมน้อย ฝากผลงานชิ้นสุดท้ายเป็นผลงานที่ หม่อมน้อย อยู่ในทุกขั้นตอนการผลิต

นับเป็นความสูญเสียครั้งยิ่งใหญ่ของวงการบันเทิงไทย หลังจากที่มีรายงานข่าวในช่วงกลางดึก วันที่ 15 กันยายน ที่ผ่านมา ว่า หม่อมน้อย หรือ หม่อมหลวงพันธุ์เทวนพ เทวกุล ผู้กำกับภาพยนตร์ และบรมครูสอนการแสดง ผู้อยู่เบื้องหลังงานภาพยนตร์ ได้จากไปอย่างสงบ ด้วยวัย 69 ปี ท่ามกลางความโศกเศร้าของครอบครัว คนบันเทิง และแฟนหนังที่ติดตามเป็นอย่างยิ่ง

ปกแอฟทักอ่านข่าว

‘แอฟ ทักษอร’ ร่ำไห้กลางรายการ ฝากผลงานชิ้นสุดท้ายของ ‘หม่อมน้อย’

ล่าสุด (16 ก.ย.) นางเอกสาว แอฟ-ทักษอร ภักดิ์สุขเจริญ ได้มีการรายงานข่าวของ หม่อมน้อย ในรายการ แชร์ข่าวสาวสตรอง โดยเธอได้ทำการรายงานข่าว และอ่านประวัติของหม่อมน้อย จนจบ แต่ทว่าระหว่างที่เธอพยายามจะเผยความรู้สึกถึงการจากไปของหม่อมน้อย แต่ก็ไม่สามารถที่จะกลั้นน้ำตาไว้ได้ จึงขอให้ทางด้านของ ดีเจบุ๊คโกะ ช่วยอ่านต่อว่าเธอก็คืออีกหนึ่งนักแสดงในเรื่องนี้ของหม่อมน้อยเช่นเดียวกัน

หลังจากที่ แอฟ ได้ซับน้ำตาในรายการ ก่อนที่จะพูดความรู้สึกขึ้นมาอีกครั้งว่า “เหมือนหม่อมก็รอดูผลงานตัวเอง วันที่เป็นรอบปฐมทัศน์แอฟไม่ได้ไปค่ะ ภาพยนตร์เข้าเมื่อวานนี้วันแรกค่ะ เป็นผลงานสุดท้ายของหม่อม ก็อยากให้ทุกคนไปดูกันนะคะ เพราะว่าเป็นแมสเสจสุดท้ายที่อยากจะบอกโดยเฉพาะคนในวงการบันเทิง และวงการภาพยนตร์เอง นักแสดงเอง และอยากจะบอกกับคนไทยทุกคนด้วย

หม่อมอยู่ในทุกขั้นตอนของเรื่องนี้ เขียนบทเอง หม่อมโตมากับเรื่องนี้ มีมากกว่า 100 ปี แล้วหม่อมก็เคยเล่นละครเวทีเรื่องนี้ด้วย ก็เลยอยากจะนำมาสร้างเป็นภาพยนตร์ชิ้นสุดท้าย เขียนบทเอง สอนการแสดงเอง กำกับเอง อยู่ในทุกขั้นตอน อยู่ในทุกขณะจิตของหม่อมเลยค่ะ ตั้งใจมาก ๆ”

ขอบคุณ : แชร์ข่าวสาวสตรอง

แอฟmessageImage 1663315396498

แอฟmessageImage 1663315331421

แอฟmessageImage 1663315300925

1 หม่อมน้อย หม่อมหลวงพันธุ์เทวนพ 2

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo