Entertainment

FC อดสงสารไม่ได้ ขนม ภรรยาครูเต้ย อุ้มท้อง 9 เดือน จนลูก 1 ขวบ รอโอกาสเปิดตัว

แฟนคลับส่งกำลังใจ ขนม ภรรยาครูเต้ย อภิวัฒน์ อุ้มท้อง 9 เดือน จนลูก 1 ขวบ ต้องอดทนเก็บตัวเพื่อรอเวลานี้

ถือเป็นเรื่องน่ายินดีที่สร้างความฮือฮาไม่น้อย เมื่อศิลปินลูกทุ่งอีสานอินดี้หน้าหล่อ ครูเต้ย หรือ อภิวัฒน์ บุญเอนก ดีกรีเจ้าของเพลงดังร้อยล้านวิว ได้จัดงานแฟนมีตติ้งฉลองวันเกิดอายุครบ 28 ปี พร้อมกับเปิดตัวลูกสาว น้องตั้งใจ วัย 1 ขวบ และภรรยา ขนม ศศิกานต์ บนเวทีต่อหน้าแฟนคลับที่มาร่วมงานเป็นจำนวนมาก

7 ขนม ภรรยาครูเต้ย 7
เปิดโพสต์แฟนคลับส่งกำลังใจ ขนม ภรรยาครูเต้ย อภิวัฒน์

ท่ามกลางเหล่าแฟนคลับที่ต่างก็ร่วมแสดงความยินดี และชื่นชมความน่ารักของ น้องตั้งใจ รวมถึงครอบครัวของ ครูเต้ย และภรรยา โดยมีผู้ใช้เฟซบุ๊กรายหนึ่งได้มาแสดงความยินดี พร้อมส่งกำลังใจ ขนม ในฐานะคนเป็นแม่ โดยระบุว่า

“สุขสันต์วันเกิด #น้องตั้งใจ ยินดีกับพี่เต้ยและขนม #น้องตั้งใจ #สาวน้อยวัย1ขวบ Toey Apiwat Boonanak เราไม่ได้รู้สึกตกใจอะไร แต่ก็ไม่มีใครเคยรู้มาก่อน เป็นเรื่องที่น่ายินดีมากสำหรับแฟนคลับอย่างเรา

เหนือสิ่งอื่นใดคือ สงสารแม่กับน้องมาก แม่อุ้มท้อง 9 เดือน จนน้อง 1 ขวบ เป็นเวลาเกือบ 2 ปี ที่เขาต้องเก็บตัว รอโอกาส รอเวลานี้ ต่อไปหนูก็จะได้ไปเที่ยวกับพ่อ เดินห้างกับพ่อ นั่งทานข้าวกับพ่อ แบบที่ไม่ต้องกลัวอะไรแล้วน้า

มันละเอียดอ่อนมากเรื่องนี้ งานมีตติ้งครั้งนี้จึงถูกจัดขึ้น พี่เต้ยพูดคำว่ามาเจอกันอีกนะ ขอบคุณที่มาครับ ขอบคุณที่อยู่ตรงนี้ด้วยกัน #คนสำคัญ #อบอุ่นหัวใจ #ยินดีด้วยนะคะ #ฉันไห้ถ่ายคลิปบ่ไหวเลย”

ภาพจาก IG : @toey_apiwat23 , @kkannom

7 ขนม ภรรยาครูเต้ย 6

7 ขนม ภรรยาครูเต้ย 4

7 ขนม ภรรยาครูเต้ย 5

7 ขนม ภรรยาครูเต้ย 3

7 ขนม ภรรยาครูเต้ย 1

7 ขนม ภรรยาครูเต้ย 2

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo